Plugin Content Crawler là gì? 10 crawl content plugin

plugin-content-crawler-la-gi

Plugin Content Crawler là gì? Đâu là đặc điểm 10 crawl content plugin, crawl content plugin có công dụng ra sao và đem lại lợi ích gì cho content? Những kiến thức được chia sẻ trong bài viết sau đây của Xuyên Việt Media sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Plugin Content Crawler. 

Plugin Content Crawler là gì?

plugin-content-crawler-la-gi
Plugin content crawler là gì

Plugin Content Crawler được biết là plugin wordpress – nó có thể thu thập các thông tin bao gồm quét, lấy và truy xuất nội dung từ những trang web khác về web của mình. Plugin Content Crawler sử dụng CSS để định vụ truy xuất về web chính. Plugin Content Crawler có khả năng tìm 1 bộ CSS để tìm ra các mục nội dung tương tự cần nhấp vào. Đây là tính năng hữu ích, giúp người dùng có thể tiết kiệm được thời gian. 

Xem thêm: Có nên sử dụng dịch vụ làm video quảng cáo sản phẩm?

Cách hoạt động của Plugin Content Crawler

cong-dung-cua-plugin-content
Công dụng của Plugin Content Crawler

Plugin Content Crawler hoạt động bằng WP-Cron. Đây là tính năng cho phép plugin và chủ đề các công việc nhất định, được kích hoạt vào các thời điểm nhất định. Plugin sẽ xác định các công việc và tự động thu thập thông tin sau đó xóa bài đăng. Đây là cách Plugin tự động thực hiện. 

Các lợi ích khi dùng Plugin Content Crawler

Plugin Content Crawler thường phù hợp với blog, website bán hàng, review,… để xây dựng nội dung. Nó được sử dụng để xây dựng các thông tin tin tức, website,… mà không tốn quá nhiều thời gian. 

Plugin Content Crawler-quan-trong-nhu-the-nao
Plugin Content Crawler có vai trò ra sao đối với thiết lập web

Đặc điểm 10 crawl content plugin

Plugin Content Crawler thực hiện các hoạt động cơ bản sau:

Thu thập thông tin

Plugin Content Crawler thu thập thông tin bài viết toàn bộ cài đặt cấu hình, plugin. Plugin Content Crawler chạy và quét toàn bộ các thông tin content để kéo về web. 

  • Plugin Content Crawler xoá bài viết
  • Plugin Content Crawler sẽ tự động giúp bạn xoá chúng. 
  • Plugin Content Crawler lưu danh mục

Plugin Content Crawler có thể tạo ra những danh mục mục tiêu phù hợp web tự động cho bạn. Và chỉ cần xác định css để tìm danh mục. 

Lưu các đơn vị

dac-diem-cua-plugin-content
Đặc điểm 10 crawl content plugin

Plugin Content Crawler có tác dụng lưu các giá trị phân loại và truy xuất chúng. Nó giúp lưu thông tin các đơn vị nhanh chóng và dễ dàng tuỳ chỉnh. 

Giúp loại bỏ đi những yếu tố không cần thiết

Đặc biệt, plugin này còn có khả năng loại bỏ đi những yếu tố về quảng cáo, bình luận,… không còn thực sự cần thiết nữa. 

Plugin Content Crawler giúp kiểm tra nhanh chóng

Plugin Content Crawler sẽ thu thập thông tin bài đăng, url, css,… thay thế các tuỳ chọn để proxy nhanh chóng. Vì thế, nó giúp kích hoạt bộ nhớ đệm đồng thời giảm được thời gian check.   

Plugin Content Crawler giúp lưu các sản phẩm

Plugin Content Crawler giúp tiết kiệm giá, khoảng không, quảng cáo, giao hàng, và thuộc tính. Người dùng hoàn toàn có thể lưu sản phẩm dưới dạng đơn giản, đặc biệt là sản phẩm bên ngoài. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt tuỳ chọn tệp nhanh chóng.  

Sử dụng tập tin chuyên nghiệp

Plugin Content Crawler giúp đổi tên, sao chép, thực hiện di chuyển các tệp nhanh chóng. Đồng thời, bạn cũng có thể xác định được tiêu đề, mô tả, chú thích nhanh chóng bất kỳ. Plugin Content Crawler còn hỗ trợ đặt tên ngẫu nhiên cho các tệp.

Lưu nhanh tệp

Sử dụng Plugin Content Crawler giúp lưu nhanh nhanh chóng, lưu cài đặt nhanh chóng hơn. Không cần đợi trang tải lại vì thế tiết kiệm được rất nhiều thời gian. 

Đặc biệt hơn Plugin Content Crawler còn giúp hiển thị thông tin cảnh báo, những lỗi đang gặp để khắc phục. 

Điều hướng cài đặt 

Plugin Content Crawler điều hướng cài đặt dễ dàng bằng cách lưu trữ vị trí, chuyển tab mới, khôi phục vụ trí,… Từ đó, người dùng không còn bị lạc giữa các cài đặt. 

Dễ dàng thêm URL vào cơ sở dữ liệu

Plugin Content Crawler sẽ tự động thu thập thông tin, cơ sở dữ liệu nhanh chóng. Các URL được sử dụng tự động bằng cách lập lịch nhanh chóng.  

Plugin Content Crawler có bảng điều khiển nhanh chóng

Plugin Content Crawler đang xảy ra trong nền, các trang web đang hoạt động, số lượng bài được thu thập thông tin và số lượng bài được cập nhật. Bài đăng được thu thập thông tin cuối cùng và cập nhật, URL thêm lần cuối hay các sự kiện cron lần cuối tiếp theo. 

Ưu điểm của Plugin Content Crawler 

Plugin Content Crawler khiến nhiều người dùng hài lòng bởi các ưu điểm nổi bật, hỗ trợ tốt nhu cầu sử dụng từ người dùng như sau: 

  • Lấy được nội dung tại mọi website. 
  • Lấy sản phẩm web này sang web khác hoàn toàn tự động.
  • Tìm kiếm, thay thế những cụm từ một cách tự động.
  • Hỗ trợ xóa các thành phần không cần thiết từ dữ liệu cần lấy.
  • Tự động cập nhật dữ liệu mới và dữ liệu sửa đổi theo nguồn. 
  • Giúp người dùng tùy chỉnh mẫu đăng để nội dung update khác trang nguồn.
  • Thời gian lấy dữ liệu nhanh hơn việc đăng bài thủ công.
  • Thay đổi giá sản phẩm tự động dựa theo công thức bạn cài đặt trước đó. 
Plugin Content Crawler sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội
Plugin Content Crawler sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Xem thêm: Tư duy quả mít – Tại sao bạn không thể đạt thành công?

Ai nên sử dụng Plugin Content Crawler?  

Những ưu điểm nổi bật của Content Crawler cho thấy Plugin này đặc biệt phù hợp với các website, blog tin tức, bán hàng, review,… Sử dụng Plugin Content Crawler sẽ giúp người dùng xây dựng các website tin tức, bán hàng,… nhanh chóng, hữu ích hơn. Đồng thời còn rút ngắn thời gian đăng bài, sản phẩm cho web, đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng.

Plugin Content Crawler  phù hợp với mọi website 
Plugin Content Crawler  phù hợp với mọi website

Xem thêm: Facebook Blueprint là gì? Facebook Blueprint quan trọng như thế nào? 

Plugin Content Crawler là một trong những công cụ đem lại nhiều lợi ích cho người xây dựng web, đặc biệt là content. Trên đây là những thông tin về 10 crawl content plugin mà bạn có thể tham khảo qua. Hy vọng những kiến thức trên mà Xuyên Việt Media chia sẻ sẽ hữu ích cho bạn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *