Haravan – đòn bẩy giúp nhà bán lẻ tăng trưởng mạnh mẽ

Được thành lập từ năm 2014, Haravan đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực bán lẻ. Hiện tại, đây là một trong những nền tảng cung cấp giải pháp bán lẻ nổi bật tại Việt Nam. Với sự ảnh hưởng mạnh mẽ, Haravan đang không ngừng mở rộng quy mô hoạt động. Hãy cùng tìm hiểu thêm về nền tảng này trong bài viết của Xuyên Việt Media nhé.

Giới thiệu Haravan

Haravan là gì?

Haravan là tên gọi một giải pháp bán hàng đa kênh. Với nó, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tham gia các kênh thương mại điện tử để hoạt động kinh doanh.

Haravan là giải pháp bán hàng đa kênh nổi bật tại Việt Nam hiện nay
Haravan là giải pháp bán hàng đa kênh nổi bật tại Việt Nam hiện nay

Nền tảng Haravan cho phép người dùng tạo tài khoản, mở ra một gian hàng riêng bằng cách mua tên miền cho nhãn hàng, hoặc cho phép họ sử dụng những tên miền miễn phí trong giới hạn.

Người dùng sẽ được cấp quyền quản trị website trên Haravan sau khi được xác thực đăng ký tài khoản thành công. Nó khiến việc thay đổi giao diện website bán hàng với App Haravan. Chắc chắn, đây là chìa khóa vàng giúp các nhà bán lẻ tiếp cận khách hàng của mình hiệu quả hơn.

>> Tìm hiểu về dịch vụ Twitter chuyên nghiệp.

Những con số ấn tượng trong hoạt động của Haravan

Tính đến hiện tại, đã có gần 500 thương hiệu lớn, hơn 70.000 doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin tưởng, sử dụng Haravan. Nền tảng này cũng đang được triển khai tại Thái Lan, Philippines và để lại những ảnh hưởng rõ nét.

Sau một thời gian hoạt động, đội ngũ nhân viên của Haravan đã để lại nhiều ấn tượng rõ nét
Sau một thời gian hoạt động, đội ngũ nhân viên của Haravan đã để lại nhiều ấn tượng rõ nét

Sau những hoạt động ấn tượng, Haravan đã được Facebook và Google lựa chọn làm đối tác chiến lược trong lĩnh vực giải pháp công nghệ kinh doanh và Marketing. Điều này khiến cơ hội phát triển của Haravan đang trở nên lớn hơn bao giờ hết.

Những lợi ích Haravan mang lại cho doanh nghiệp bán lẻ là gì?

Không phải ngẫu nhiên Haravan nhận được những phản hồi tích cực như vậy. Dưới đây là những ưu điểm của nó mà bạn nên biết.

Giúp thiết kế website nhanh chóng

Doanh nghiệp có thể dễ dàng thiết kế một giao diện phù hợp cho website của mình. Hiện tại, nền tảng đã có hơn 200 giao diện khác nhau, thích hợp cho mọi ngành nghề trong cuộc sống.

Các giao diện trong kho Theme được phân chia thành:

  • Theme doanh nghiệp
  • Theme bán hàng

Trong đó có cả theme trả phí lẫn theme miễn phí. Điều đặc biệt là những giao diện này không đòi hỏi người dùng hiểu biết về lập trình. Chỉ với một vài thao tác, bạn hoàn toàn có thể sử dụng, thiết lập theme một cách hoàn hảo đấy.

Quản lý việc bán hàng nhanh chóng hơn với Haravan

Với những công cụ đa dạng, nền tảng này giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, đơn hàng, quy trình vận chuyển, sản phẩm… Đặc biệt, nó cũng xuất ra những báo cáo đầy đủ về doanh thu, hàng hoá với độ chi tiết cao.

Nhờ nền tảng này, việc quản lý bán hàng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết
Nhờ nền tảng này, việc quản lý bán hàng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Hiện tại, nhà phát hành cũng đã tung ra Haravan Mobile App. Nó khiến việc quản lý công việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một số dịch vụ hữu ích cho nhà bán lẻ:

Haravan cung cấp những kênh bán hàng đa dạng

Phát triển nhằm khiến việc bán hàng đa kênh trở nên đơn giản hơn, Haravan đã hoàn thành rất tốt mục tiêu của mình. Haravan Omnichannel có thể giúp bạn quản lý cùng lúc 300 kho hàng khác nhau.

Số hàng hoá tồn kho sẽ được nền tảng này đồng bộ liên tục, cập nhật thường xuyên. Từ đó, nó giúp doanh nghiệp/ người dùng hoàn thành những tính năng bán hàng đa kênh sau thật tốt:

Cửa hàng online

Bạn có thể bán hàng trên hầu hết những sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Shopee. Đặc biệt, bạn cũng có thể dễ dàng kinh doanh trên chính website thuộc Haravan của mình. Nó được tối ưu cho điện thoại nên khiến việc sử dụng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bán tại cửa hàng

Bạn cũng có thể tận dụng Haravan để bán tại cửa hàng
Bạn cũng có thể tận dụng Haravan để bán tại cửa hàng

Haravan đã tung ra phần mềm quản lý bán lẻ Heraretail. Nó có thể dùng trên điện thoại, máy tính và có khả năng đồng bộ các dữ liệu dùng cho bán hàng online như sau:

  • Thông tin khách hàng
  • Tình trạng tồn kho
  • Thông tin khuyến mãi
  • Chăm sóc khách hàng qua SMS, Email, Facebook

Bán hàng trên Facebook

Nhờ nền tảng này, bạn có thể tận dụng tính năng chuyển đổi đơn hàng, bán hàng tự động. Từ đó, tránh bỏ sót các đơn hàng dạng inbox, comment mà các shop hay gặp phải.

Hỗ trợ tính năng messenger shopping

Thông qua đó, bạn có thể hỗ trợ khách hàng xem, sau đó duyệt sản phẩm trực tiếp thật nhanh. Nó cũng giúp cập nhật những trạng thái gần nhất của đơn hàng, tình trạng vận chuyển thông qua messenger. Nhờ đó, việc theo dõi mua bán của bạn sẽ dễ dàng hơn.

Haravan giúp bạn marketing hiệu quả hơn

Thời gian qua, Haravan cũng chứng tỏ những ảnh hưởng tích cực của nó đến marketing. Cụ thể như sau:

Hỗ trợ tăng doanh số

Các công cụ sau của Haravan sẽ giúp bạn làm được việc đó:

  • Gửi tin nhắn hàng loạt;
  • Tự động phân loại nhóm khách hàng thông qua hành vi, sở thích;
  • Automation Sales & Marketing – chế độ phản hồi tự động cho doanh nghiệp phản hồi hàng ngàn khách hàng cùng 1 thời điểm;
  • Quản lý các trang bán hàng kinh doanh của mình thông qua target;

Google Smart Shopping

Tăng trải nghiệm sử dụng với bản dùng thử với các phần mềm hữu ích
Cách tận dụng các nền tảng tốt giúp bạn bán hàng nhanh hơn nhiều

Tính năng này hỗ trợ quảng cáo tự động đến khách hàng tiềm năng của bạn. Từ đó, tăng tỷ lệ lên đơn rất nhiều. Điểm mạnh của tính năng này chính là có sự hỗ trợ của công nghệ Machine Learning nhằm đẩy mạnh doanh thu, giảm chi phí quảng cáo.

Haravan giúp quảng cáo Google, Facebook tự động nhờ AI

HaraAds hiện đã hoạt động với công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại. Nó giúp bạn tối ưu hiệu quả quảng cáo trên các mạng xã hội rất nhanh. Đặc biệt, nó cũng giúp bạn phân tích, đánh giá và dự đoán độ khả thi của các chiến dịch thật tốt.

Loyalty Marketing

Với Haravan, bạn có thể dễ dàng gia tăng số lượng khách hàng trung thành, giữ khách hàng lại với những chương trình tích điểm, đổi quà phù hợp với nhu cầu của họ đấy.

Đăng nhập Haravan như thế nào?

Hướng dẫn đăng nhập trang quản trị

Bạn cần truy cập vào đường link: https://accounts.haravan.com/Account/Login. Sau đó chọn “Đăng nhập bằng Google” để hoàn tất việc đăng nhập vào website quản trị, sau đó khởi tạo website bán hàng riêng của mình nhé.

Trang đăng nhập trên website Haravan
Trang đăng nhập trên website Haravan

Đăng nhập Harasocial

Đây là công cụ quản lý hội thoại trên các kênh Social. Bạn sẽ có 2 cách sau để đăng nhập trang nhanh nhất:

  • Cách 1: Trên giao diện trang Admin của Haravan, bạn lựa chọn như sau tab Harasocial -> Truy cập Harasocial;
  • Cách 2: Truy cập vào website https://harasocial.com, chọn Đăng nhập.

Đăng nhập Hararetail

Đây là phần mềm giúp bạn quản lý cửa hàng, công việc bán hàng. Thậm chí nó còn thích hợp cho cả chuỗi cửa hàng đấy. Bạn cũng có 2 cách sau để đăng nhập.

  • Cách 1: Tại trang Admin chọn tab Hararetail -> Trải nghiệm Hararetail;
  • Cách 2: Truy cập https://hararetail.com, chọn Đăng nhập là được;

Hướng dẫn tạo website bán hàng trên Haravan

Bạn truy cập vào trang web của Haravan, sau đó chọn “Thử ngay”. Lúc này, website sẽ hiện ra một cửa sổ thông báo với bảng điền thông tin như email, số điện thoại, tên, shop… Hãy hoàn thiện đầy đủ, chính xác các thông tin này.

Cách tạo website trên Haravan
Bước 1 cách tạo website trên Haravan
Cách tạo website trên Haravan
Bước 2 cách tạo website trên Haravan
Cách tạo website trên Haravan
Bước 3 cách tạo website trên Haravan nhanh nhất cho bạn

Sau đó chọn mục “Tôi đồng ý với quy định sử dụng & chính sách bảo mật của Haravan”. Và click vào ô “Bắt đầu” để tiếp tục.

Cuối cùng, hãy điền các thông tin hoàn thiện trong các trường như sản phẩm, nhóm hàng kinh doanh, doanh thu dự tính… Khi bấm vào ô “Hoàn tất” là bạn đã có website để bắt đầu bán hàng rồi đấy.

Lời kết

Như vậy, bạn đã hiểu hơn về Haravan cũng như những lợi ích nó mang lại cho người dùng. Hãy tận dụng nền tảng này thật tốt để phát triển công việc kinh doanh của mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *