Chinh phục tiếng Anh cùng UCAN

UCAN là một trong những website học tiếng Anh online đang được chú ý ở thời điểm này. Cung cấp những chương trình đa dạng, UCAN.vn mang tới cho người dùng những lựa chọn phù hợp với trình độ, định hướng của mình khi học tiếng Anh.

Nếu bạn đang muốn cải thiện trình độ tiếng Anh, bài viết này của Xuyên Việt Media sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về UCAN.

Giới thiệu website Ucan.vn

UCAN là sản phẩm ra đời với sự hợp tác của Dolphin và Fado Group. Với mục tiêu cung cấp đầy đủ các khoá học tiếng Anh cho tất cả mọi người, Ucan.vn được hoàn thành với một đội ngũ nhân sự đông đảo, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.

UCAN là website sở hữu những chương trình học tiếng Anh hữu ích
UCAN là website sở hữu những chương trình học tiếng Anh hữu ích

Sơ khai, UCAN là website học tiếng Anh trực tuyến. Hiện tại, website đã nâng cao hệ thống, đa dạng hoá các chương trình học. Mọi người có thể tìm thấy chương trình học cơ bản, phổ thông, giao tiếp cho đến rèn luyện từng kỹ năng, luyện thi chứng chỉ.

Làm việc với UCAN hiện có những chuyên gia giáo dục, các giáo viên bản ngữ nổi tiếng toàn cầu. Từ đó, đáp ứng nhu cầu học tập, tương tác của học viên một cách trọn vẹn nhất.

Sau một khoá học phù hợp, bạn có thể từng bước chinh phục tiếng Anh. Từ đó cải thiện thành tích học tập hoặc tiến những bước xa hơn trong công việc của mình.

Những khoá học nổi bật của UCAN.VN

Sau một thời gian dài phát triển, UCAN đã đạt được nhiều thành tựu. Hiện tại, website này có đầy đủ các chương trình học, đáp ứng nhu cầu bất kỳ ai.

Dù bạn muốn cải thiện kết quả học tập hay muốn học tiếng Anh để dùng cho công việc, bạn đều có thể tìm được một khoá học tại UCAN. Dưới đây là những khoá học nổi bật nhất của website này:

  • Tiếng anh giao tiếp.
  • Tiếng Anh phổ thông.
  • Khoá học từ vựng tiếng Anh.
  • Các khoá luyện nghe tiếng Anh.
  • Học ngữ pháp tiếng Anh.
  • Luyện thi TOEIC.
  • Tiếng Anh thương mại.
  • Mạng từ vựng tiếng Anh.
Dù mục đích của bạn là gì, bạn đều có thể tìm được một khoá học tiếng Anh phù hợp
Dù mục đích của bạn là gì, bạn đều có thể tìm được một khoá học tiếng Anh phù hợp

Khi xác định rõ nhu cầu của mình cần cải thiện mảng nào, bạn hãy lựa chọn một khoá phù hợp. Từ đó, nhanh chóng thay đổi khả năng tiếng Anh để đạt được những dấu ấn mới trên con đường học ngôn ngữ của mình.

Lý do bạn nên học tiếng Anh cùng DUCAN

Có lộ trình bài bản và “đúng ngay từ đầu”

Hoàn thiện tiếng Anh là một hành trình rất dài, rất gian khó. Nếu bạn muốn giỏi, bạn cần phải đi đúng ngay từ những bước đầu tiên. Chỉ một chút sai lệch về phát âm, ngữ pháp đều có thể khiến việc học của bạn khó khăn hơn, không đạt được kết quả như mong muốn.

UCAN là đơn vị đầu tiên cung cấp khóa học tiếng Anh online được giảng dạy hoàn toàn do Giáo viên bản ngữ giảng dạy. Với tôn chỉ “Làm đúng ngay từ đầu” – UCAN luôn nỗ lực mang tới cho học viên của mình những điều tốt nhất.

Khi học cùng Ucan.vn, bạn có thể phát âm đúng, sử dụng từ đúng cách. Từ đó, đưa ra những phản xạ tiếng Anh tự nhiên, cần thiết trong giao tiếp. Ngay khi phát hiện sai sót, giáo viên của UCAN sẽ chỉnh sửa để giúp bạn cải thiện ngay.

Có thể bạn quan tâm:

Đội ngũ giáo viên chất lượng – niềm tự hào của UCAN

Nhắc đến niềm tự hào khiến UCAN trở nên vượt trội, không thể bỏ qua đội ngũ giáo viên Anh – Mỹ tiêu chuẩn. Tất cả đều là những người được đào tạo bài bản trong chuyên ngành giáo dục.

Làm việc với UCAN là những giáo viên bản xứ, có trình độ cao
Làm việc với UCAN là những giáo viên bản xứ, có trình độ cao

Trước khi hợp tác với UCAN, họ cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Tất cả đều phải có chứng chỉ TESOL danh giá để được làm việc với UCAN. Đây là điều không phải cơ sở, chương trình giáo dục nào cũng cam kết được với các học viên của mình.

Có lộ trình bài bản, giúp học viên làm đúng theo cách của mình

Bằng kinh nghiệm, các chuyên viên của UCAN có thể giúp bạn nhận ra điểm mạnh, cách thức tư duy của bản thân. Từ đó, dễ dàng phát huy tối đa năng lực khi đi trên con đường học tập.

Hiện tại, các giáo viên bản xứ của UCAN đã xây dựng một bài kiểm tra toàn diện. Với bài kiểm tra này, mọi người sẽ được “định hình” đúng cách học, phát hiện ra năng lực của mình đang ở đâu. Đây chính là điều quan trọng để có được một lộ trình học tập phù hợp nhất.

Có những phương pháp học tập hiệu quả, đã được kiểm định

Cognitive listening – Phương pháp nghe siêu nhận thức

Luyện nghe thụ động là cách thức đơn giản giúp bạn làm quen với nhịp độ, cách sử dụng từ ngữ, trọng âm của người bản xứ. Nhưng có 1 điểm cố hữu là khi nghe thụ động, bạn không thể hiểu họ đang nói gì. Và điều này ít nhiều ảnh hưởng đến trải nghiệm cũng như sự hào hứng của bạn.

Các bài học đa dạng của UCAN mang tới sự gần gũi cho học viên
Các bài học đa dạng của UCAN mang tới sự gần gũi cho học viên

Luyện nghe siêu nhận thức là phương pháp có thể khắc phục những nhược điểm đó. UCAN sở hữu hệ thống videos luyện nghe được thiết kế bởi những giáo iên hàng đầu. Các bài nghe được đặt trong những bối cảnh cụ thể với hình ảnh, video đi kèm và phụ đề Anh – Việt.

Sau mỗi bài học, bạn cũng có thể ghi nhận những từ mới. Việc nghe, nhìn sẽ giúp bạn ghi nhớ kiến thức liên tục. Việc này chắc chắn mang lại hiệu quả cao hơn cách thức nghe thụ động thông thường.

Shadowing language – Phương pháp ghi nhớ lặp lại

Có một câu nói nổi tiếng là: Khi cái bóng được tô đậm một vài lần, nó có thể trở thành người thật. Điều này cũng có thể áp dụng vào học tiếng Anh.

UCAN giúp bạn tiếp xúc với những bài học, những câu nói thường dùng của người bản xứ. Tất cả đều được đặt trong một bối cảnh nhất định.

Khi học với website này, bạn cũng được hướng dẫn phát âm từng câu. Ngay sau đó, nhắc lại câu đã học 3 lần để ghi nhớ nó kỹ càng hơn.

>> Xem thêm: KOC Asia là gì và những điều cần biết.

Edutainment – Học mà chơi

Sẽ thật tẻ nhạt và chóng chán nếu như bạn học tiếng Anh theo cách thức truyền thống. UCAN thiết kế những bài học dựa vào nguyên lý EDUTAINMENT – học mà chơi. Từ đó, giúp bạn luôn thay đổi, học mà không phải cố gắng tiếp thu.

Giống như một trò chơi ngôn ngữ hấp dẫn, cách thức này sẽ làm bạn luôn cảm thấy thoải mái. Từ đó, tăng hiệu quả học tập lên rất nhiều chỉ trong một thời gian ngắn.

Một số câu hỏi liên quan tới Ucan.vn

Như vậy, bạn đã có những thông tin cần thiết về UCAN. Dưới đây, cùng giải đáp một số thắc mắc thường gặp nhất về UCAN nhé.

Chi phí học tiếng Anh cùng UCAN là bao nhiêu?

Các hình thức học đa dạng của UCAN có mức giá khác nhau. Cụ thể như sau:

Học online

Tuỳ hình thức học, chi phí có thể thay đổi
Tuỳ hình thức học, chi phí có thể thay đổi

Chỉ với 890.000 đồng trở lên, bạn có thể tìm được khoá học tiếng Anh 2 năm với các video mới được cập nhật liên tục mỗi ngày. Tất cả những video giảng dạy này đều do người bản xứ thực hiện với tính chính xác cao.

Học tiếng Anh với gia sư người Việt

Hiện tại, mức học phí áp dụng cho các lớp gia sư người Việt là 300.000 đồng/ buổi học. Tuỳ trình độ của bạn, UCAN có thể giới thiệu gia sư có chương trình dạy phù hợp nhất.

Học phí học tại trung tâm

Khi học tại Trung Tâm UCAN, học phí sẽ được điều chỉnh dựa theo từng khoá học. Mỗi lớp học sẽ mất chi phí từ 1.500.000 đồng – 4.000.000 đồng/ tháng. Đây là mức học phí rất rẻ để học hoàn toàn với người bản xứ.

>> Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu về Haravan.

Nếu đang học và muốn dừng lại, tôi có thể bảo lưu khóa học không?

Khi gặp bất cứ điều gì khó khăn, bạn có thể liên hệ với chuyên viên của UCAN để được hỗ trợ
Khi gặp bất cứ điều gì khó khăn, bạn có thể liên hệ với chuyên viên của UCAN để được hỗ trợ

Trong trường hợp bạn có công việc riêng và không thể tiếp tục theo học, hãy gọi điện ngay cho chuyên viên tư vấn của UCAN. BẠn sẽ được hỗ trợ làm các thủ tục cần thiết để bảo lưu khoá học ngay lập tức.m Khi đã sẵn sàng, bạn có thể tiếp tục chương trình của mình.

Lời kết

Như vậy, bạn đã có những thông tin cần thiết về UCAN. Để cải thiện, nâng cao trình độ tiếng Anh, hãy gọi ngay cho Xuyên Việt Media để được hỗ trợ những thông tin cần thiết nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *