Ví Airpay là gì? Cách đăng ký và sử dụng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ví điện tử để thanh toán trực tuyến, hóa đơn dịch vụ ngày càng phổ biến. Hàng chục ví điện tử ra đời nhằm giải quyết nhu cầu sử dụng ví của khách hàng, và một trong số đó là Airpay. Vậy Airpay là gì ? Ưu điểm khi sử dụng ví điện tử Airpay là gì? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết này, giúp bạn đọc hiểu thêm thông tin hữu ích nhé.

Airpay là gì
Ví Airpay là gì? Bạn hiểu gì Ví Airpay

Ví Airpay là gì?

Airpay là ví điện tử được cài đặt và sử dụng trên di động. Airpay do Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam (Vietnam Esport – VED) liên kết với các ngân hàng như Vietcombank, VPBank …để cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán.

Khách hàng có thể sử dụng ví điện tử Airpay để thanh toán hóa đơn dịch vụ như tiền điện, nước, điện thoại, internet … thanh toán cho hợp đồng vay tiền trả góp và nhiều hóa đơn khác.

Bên cạnh đó, Airpay còn thuộc cùng hệ sinh thái với Garena, Ocha, Foody, Now.vn và Shopee … điều này mang lại nhiều ưu đãi và sự tiện lợi khi khách hàng sử dụng ví Airpay để thanh toán hóa đơn cho các dịch vụ trong cùng hệ sinh thái.

Các tính năng của ví điện tử Airpay

Mua thẻ game

AirPay trên hệ điều hành Android cung cấp dịch vụ nạp Sò Garena, nạp Cash (game FIFA Online 3) trực tiếp và mua mã thẻ game phổ biến trên thị trường hiện nay như VTC, Gate, SCoin, BIT, Megacard, OneWorld,… Ngoài ra, AirPay còn cung cấp thẻ nạp cho nhiều dịch vụ trực tuyến khác như xem phim chất lượng cao, học trực tuyến,…với mức chiết khấu hấp dẫn.

Nạp tiền điện thoại

AirPay cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại di động trực tiếp cho các thuê bao MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile, Gmobile; mua mã thẻ điện thoại tất cả các mạng.

Thanh toán hóa đơn

AirPay hỗ trợ thanh toán các hóa đơn sinh hoạt như: tiền điện khi nó liên kết với điện lực 25 tỉnh thành Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Khánh Hòa, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai…; nước Gia Định, Tân Hòa, Nhà Bè, Sóc Trăng, Đồng Tháp…; hay truyền hình VTVcab, Internet, di động trả sau các nhà mạng, điện thoại cố định…nhanh chóng, an toàn. Với dịch vụ này, bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Airpay là gì
Điện tử AirPay có nghĩa là gì?

Ưu điểm của ví điện tử Airpay là gì?

Mỗi loại ví điện tử đều sẽ có những ưu điểm riêng của mình, ứng dụng nào có nhiều ưu điểm hơn, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn sẽ giữ chân được khách hàng. Và Airpay đã làm được điều đó với những lợi thế của mình.

Giải quyết bài toán thanh toán mọi hóa đơn không dùng tiền mặt

Từ lâu, người dân Việt Nam vẫn quen với việc sử dụng tiền giấy để chi trả cho các hóa đơn dịch vụ. Nhưng với Airpay, chúng ta có thể giải quyết bài toán này một cách đơn giản.

Với airpay, dễ dàng thanh toán hóa đơn dịch vụ, sử dụng các thao tác nạp – chuyển tiền mà không cần sử dụng tiền mặt ngay trên điện thoại của bạn. Giúp thay đổi thói quan thanh toán tại cửa hàng hay điểm giao dịch. Mọi thao tác giao dịch trênAirpay đều được đảm bảo về độ an toàn, tính bảo mật và tiện lợi.

Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán đa dạng

Không chỉ hỗ trợ thanh toán các hóa đơn thường ngày, Airpay còn liên kết và bổ sung thêm nhiều dịch vụ khác. Bao gồm :

  • Mua thẻ Game : Nạp Sò Garena, nạp Cash (game FIFA Online 3) và mua mã thẻ game như VTC, Gate, SCoin, BIT, Megacard, OneWorld ..
  • Nạp tiền điện thoại : hỗ trợ tất cả các mảng di động trả trước và trả sau tại Việt Nam bao gồm Viettel, Mobifone, Vinaphone…
  • Thanh toán hóa đơn : bao gồm các hóa đơn cơ bản như điện, nước, internet, truyền hình cáp đến hóa đơn của các dịch vụ liên kết như vé máy bay, đặt phòng khách sạn, combo du lịch, mua vé xem phim …
  • Hỗ trợ nạp tiền, rút tiền : giữa các ví airpay và từ ví airpay về ngân hàng liên kết nhanh chóng
  • Các hình thức thanh toán khác : ngoài ra Airpay còn hỗ trợ thanh toán nhiều hình thức khác đa dạng

Hướng dẫn cài đặt và đăng ký ví điện tử Airpay trên điện thoại

Cách tải và cài đặt Airpay trên Android và IOS. Để sử dụng Airpay, trước hết khách hàng cần tải ứng dụng Airpay về điện thoại thông qua đường dẫn dưới đây :

  • Tải Airpay trên hệ điều hành Android: tại đây
  • Tải Airpay trên hệ điều hành IOS: tại đây

Hoặc thao tác trực tiếp trên điện thoại :

  • Bước 1 : Truy cập CH Play trên Adroid hoặc App Store trên IOS
  • Bước 2 : Tìm từ khóa ” Airpay “
  • Bước 3 : Tải và cài đặt ứng dụng ví điện tử Airpay

Cách đăng ký tài khoản ví điện tử Airpay

Đối với người dùng chưa đăng ký sử dụng ví điện tử AirPay

Sau khi cài đặt, chúng ta có thể đăng ký ví điện tử Airpay qua 3 bước đơn giản:

  • Bước 1 : Truy cập vào ứng dụng Airpay đã được cài đặt và chọn phần đăng ký
  • Bước 2 : Nhập số điện thoại ( lưu ý : số điện thoại đăng ký airpay phải trùng với số điện thoại khi mở tài khoản ngân hàng mà bạn có ý định liên kết )
  • Bước 3 : Nhập mã xác minh được gửi qua số điện thoại để hoàn tất quá trình đăng ký

Đối với người dùng đã đăng ký sử dụng ví điện tử AirPay

Người dùng đăng nhập ứng dụng bằng số điện thoại đã đăng ký:

  • Bước 1: Chọn Đăng nhập.
  • Bước 2: Nhập số điện thoại đã đăng ký AirPay.
  • Bước 3: Nhập mã xác minh được gửi qua SMS.
Airpay là gì
Đăng ký sử dụng ví điện tử AirPay cần những bước nào?

Lời kết:

Trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp các thông tin đầy đủ và chính xác nhất về ví điện tử Airpay. Giúp chúng ta giải đáp câu hỏi airpay là gì ? Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin thật sự hữu ích dành cho bạn.Ngoài ra Xuyenvietmedia còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như:  dịch vụ viết bài seo, dịch vụ quản trị web, dịch vụ thiết kế web, dịch vụ mua bán web, dịch vụ backlink, seo tổng thể…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *