Cách đăng ký tik tok trên máy tính và điện thoại gửi bạn đọc

cach dang ky tik tok anh dai dien

TikTok là một ứng dụng cho phép mọi người thỏa sức sáng tạo và chia sẻ những video ngắn của mình đến cộng đồng. Ứng dụng này có hiệu ứng đa dạng và kho nhạc khổng lồ giúp bạn tận hưởng nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Vậy, bạn đã biết cách đăng ký tik tok trên máy tính và điện thoại chưa? Nội dung bài viết sau đây Xuyên Việt Media sẽ hướng dẫn mọi người cách thực hiện chi tiết nhé.

Lợi ích khi đăng ký tài khoản Tiktok bạn nên biết

Hiện nay ứng dụng tik tok chắc chắn không còn xa lạ với nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Bởi thiết bị này mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng mà bạn có thể tham khảo sau đây.

  • Tik tok có hiệu ứng đa dạng, kho âm nhạc khổng lồ cho bạn thỏa sức tạo những video đẹp và độc đáo.
  • Trên ứng dụng có kho nhạc khổng lồ có hàng triệu bài hát khác nhau để người dùng tha hồ trải nghiệm và thưởng thức.
  • Ứng dụng giúp mọi người kết nối, gần gũi với nhau hơn và thỏa sức kết bạn 4 phương.
  • Người dùng có thể sử dụng kênh tik tok của mình để bán hàng chắc chắn sẽ mang lại doanh thu siêu chất lượng.
  • Khi có tài khoản tik tok bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời và chia sẻ đến cộng đồng mạng.
cach dang ky tik tok 1
Hiện nay ứng dụng tik tok chắc chắn không còn xa lạ với nhiều người

 

Hướng dẫn cách đăng ký tik tok trên điện thoại

Ứng dụng tik tok hiện nay khá phổ biến và được đông đảo người dùng ưa chuộng nhưng không phải ai cũng biết cách đăng ký tài khoản trên máy tính. Bởi vậy, nội dung chia sẻ sau đây chúng tôi sẽ đưa ra các bước lập nick cơ bản để bạn đọc tham khảo nhé.

Bước 1: Truy cập TikTok web.

Đầu tiên bạn hãy nhấn vào đường link trên giao diện điện thoại mà mình đang sử dụng. Người dùng nên nhớ click vào đường dẫn chuẩn mà nhà cung cấp chia sẻ nhé. Hơn nữa bạn cũng nên kiểm tra kết nối mạng trước khi thực hiện để thao tác trơn tru nhất.

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Tiếp theo bạn hãy nhấn vào nút “Đăng ký” ở cuối cửa sổ đăng nhập để bắt đầu lập nick. Đây là bước khá quan trọng để hệ thống dẫn người dùng vào mục lập tài khoản chi tiết nhất..

Bước 3: Lựa chọn phương thức phù hợp

Ứng dụng Tik Tok cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn để đăng ký tài khoản. Chẳng hạn như người dùng có thể sử dụng số điện thoại, tài khoản Twitter, tài khoản Lineemail, tài khoản Facebook, tài khoản Google,… Điều bạn cần làm chỉ là lựa chọn cho mình một cách phù hợp nhất với bản thân.

cach dang ky tik tok 2
Tik Tok cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn để đăng ký tài khoản

 

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin

Sau đó, người dùng hãy tiến hành cách đăng ký tik tok điền đầy đủ thông tin liên quan đến phương thức mà mình lựa chọn. Nếu bạn dùng số điện thoại thì hãy điền vào ô tương ứng. Hoặc chúng ta sử dụng email để đăng ký thì phải điền thêm mật khẩu để lập nick tik tok. 

Bước 5: Chọn gửi mã để xác nhận

Sau khi bạn nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của hệ thống thì hãy nhấn vào nút “Gửi” mã. Lúc này nền tảng ứng dụng sẽ gửi một mã xác nhận gồm 6 chữ số vào phương thức mà bạn vừa đăng ký. Khi này bạn sẽ nhập mã xác minh mà nhận được vào trang đăng ký tài khoản trước đó. Sau đó, người dùng hãy nhấn nút “ Tiếp” bên dưới giao diện.

Bước 6: Chọn một TikTok ID mình mong muốn

Tại bước 6 bạn hãy tạo một Tik Tok ID mà bạn yêu thích. Thông tin này người dùng có thể thay đổi trong tương lai nhưng không được trùng với bất cứ tài khoản nào đã hoạt động. Cuối cùng, bạn hãy nhấn nút “Đăng ký” xuất hiện ở bên dưới giao diện màn hình để hoàn tất quá trình.

cach dang ky tik tok 3
Cách đăng ký tik tok cực đơn giản trên giao diện điện thoại

 

Cách lập nick TikTok trên máy tính

Nếu bạn đang thắc mắc về cách đăng ký tik tok trên máy tính thì hãy theo dõi nội dung được chúng tôi hướng dẫn sau đây. Phương pháp thực hiện trên giao diện này cũng tương tự như điện thoại với các bước cơ bản sau đây.

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy vào ứng dụng Tik Tok để đăng ký tài khoản.
  • Bước 2: Người dùng hãy nhấn vào nút “Đăng ký” ở cuối cửa sổ đăng nhập trên màn hình máy tính.
  • Bước 3: TikTok cung cấp cho người dùng nhiều phương thức đăng ký như điện thoại, email, Facebook, Google,… Bạn chỉ cần lựa chọn cách phù hợp và mình mong muốn nhất để tiến hành.
  • Bước 4: Sau khi bạn đã chọn được phương thức phù hợp thì hãy tiến hành điền đầy đủ thông tin liên quan đến cách đăng ký tik tok bằng email, số điện thoại, Facebook, Google,….
  • Bước 5: Tiếp đến hệ thống sẽ gửi mã OTP về phương thức mà bạn lựa chọn và bạn chỉ cần nhập những số đó vào mã xác thực.
  • Bước 6: Sau đó người dùng sẽ nhập mật khẩu cho TikTok.
  • Bước 7: Người dùng hãy nhập thông tin cá nhân như họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính,… 
  • Bước 8: Cuối cùng người dùng hãy bấm vào ô “đăng ký” xuất hiện trên màn hình ứng dụng là hoàn tất quá trình.
cach dang ky tik tok 4
TikTok cho người dùng cách đăng ký bằng số điện thoại, email

 

Xem thêm:

Lời kết

Bài viết trên Xuyên Việt Media đã hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký tik tok chi tiết qua máy tính và điện thoại. Đây là ứng dụng được rất nhiều người yêu thích bởi sự thú vị trong nội dung cùng nhiều tiện ích tuyệt vời khi sử dụng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *