Cách đăng ký bán hàng trên Baemin đầy đủ nhanh nhất và chi tiết nhất

đăng ký bán hàng trên Baemin

Bài viết hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Baemin cho người mới bắt đầu bán hàng hoặc đã mở quán và có nhu cầu trở thành đối tác của Baemin. Thời buổi công nghệ, nhiều quán ăn truyền thống vỉa hè cũng đã chuyển sang bán hàng online kết hợp với dịch vụ giao hàng online rồi. Điều này ngoài có lợi cho dịch vụ giao thì vừa có lợi cho người bán, vừa có lợi cho người mua nữa. Bạn hãy cùng chúng tôi đi điểm thêm một vài thông ti hữu ích trong bài viết dưới đây nhé.

đăng ký bán hàng trên Baemin
Cách đăng ký bán hàng trên Baemin là gi?

Đôi nét về Baemin

Đây là một ứng dụng dùng để đặt đồ ăn về nhà. Baemin có đa dạng đồ ăn thức uống từ các quán ăn khác nhau tại TPHCM, Hà Nội và một số khu vực khác. Baemin có nguồn gốc từ Hàn Quốc, xuất hiện tại TPHCM đầu tiên vào tháng 5 năm 2019.

Baemin có giao diện và các content cực kỳ dễ thương, gần gũi, cũng như nhiều chương trình khuyến mãi được phân chia rất dễ nhìn, vì vậy đây là ứng dụng đặt hàng được nhiều người ưa thích.

Đặc điểm của Baemin

Chúng ta cùng xét về ưu và nhược điểm của Baemin nhé

Ưu điểm của Baemin

  • Có nhiều chương trình khuyến mãi liên tục được tung ra cho người dùng. Khuyến mãi trên Baemin thường giảm giá rất mạnh tay
  • Giao diện dễ dùng, khá mượt, đặt hàng không quá rườm rà.
  • Shipper được đào tạo, có thái độ tốt.
  • Phí giao hàng của Baemin có giá phù hợp, không biến động nhiều.

Nhược điểm của Baemin

Không hiểu do Baemin hay do quán mà có rất nhiều gian hàng và món ăn không có ảnh. Người dùng sẽ cảm thấy thất vọng và giảm tỉ lệ mua nếu không thấy ảnh đi kèm.

Các quán ăn đóng cửa và mở cửa bị sắp xếp lộn xộn, nhiều khi người dùng liên tục vào phải các quán đóng cửa.

Mức chiết khấu và những lưu ý khi bán hàng trên Baemin

Hiện tại, Baemin đang thu mức phí là 20% dành cho mọi đối tác nhà hàng, quán ăn, quán café, trà sữa. Cứ mỗi đơn hàng được giao cho khách hệ thống tự động trừ 20% tổng hóa đơn. Chi phí cho tài xế cũng do phía bên Baemin chi trả như những thương hiệu khác.

Ngoài ra bạn cũng cần chuẩn bị thêm các giấy tờ để đăng ký bán hàng trên Baemin dưới đây:

  • Bản photo hoặc ảnh chụp CMND/CCCD/Passport mặt trước và sau rõ nét, ngày cấp không quá 15 năm.
  • Hình ảnh mặt tiền nhà hàng lúc đang hoạt động với yêu cầu: rõ nét, có bảng hiệu nhà hàng và địa chỉ
  • Chuẩn bị thực đơn không quá 30 món và hình ảnh món ăn.
  • Đồ uống có độ cồn không quá 15 độ
  • Chuẩn bị dụng cụ ăn uống một lần như: hộp nhựa, thìa nhựa, đũa dùng 1 lần,…
đăng ký bán hàng trên Baemin
Ưu điểm của đăng ký bán hàng trên Baemin

Hướng dẫn đăng ký làm đối tác của Baemin

Bước 1: Đầu tiên mọi người truy cập vào đường link sau đây: . Sau đó sẽ có một form đăng ký thông tin dành cho đối tác nhà hàng Baemin hiện lên. Bạn điền đầy đủ thông tin nhà hàng của bạn vào nhé như: tên cửa hàng, số điện thoại, email, thành phố, quận,… sau khi điền xong bạn bấm “Tiếp”.

Bước 2: Chờ phản hồi từ phía Baemin.

Bước 3: Cung cấp các thông tin cần thiết cho nhân viên hỗ trợ (nhân viên sẽ hướng dẫn bạn các giấy tờ thủ tục cần chuẩn bị).

Bước 4: Nhận và ký kết hợp đồng hợp tác.

Bước 5: Hợp tác vui vẻ và tiến hành bán hàng.

Có nên bán hàng trên ứng dụng BAEMIN không?

Câu trả lời là Có, hiện nay thị trường giao đồ ăn tại Việt Nam đang có sự phát triển mạnh mẽ và trong tương lai tiềm năng còn tiếp tục lớn mạnh vì vậy tham gia vào một ứng dụng có tiềm năng như BAEMIN là một lựa chọn không tồi. Mỗi app giao hàng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng, cho nên vấn đề quan trọng là ứng dụng nào phù hợp với cửa hàng, doanh nghiệp của bạn nhất. Lời khuyên là hãy chọn những app ít lỗi, có thể đăng nhập dễ dàng trên các thiết bị khác nhau mà không cần xác thực quá phức tạp.

Đăng ký gian hàng trên BAEMIN đơn giản

Chỉ với một vài thao tác, các nhà hàng có thể hoàn thành thủ tục đăng ký BAEMIN bởi nó không hề phức tạp. Nhanh.vn sẽ đề cập đến cách thức đăng ký bán hàng trên BAEMIN ở phía dưới bài viết. Bên cạnh đó, các nhà hàng trở thành Đối tác còn được BAEMIN hỗ trợ nhanh chóng không chỉ qua email mà còn qua hotline của công ty, hướng dẫn người bán từ các thao tác nhỏ nhất để có thể bán hàng trên ứng dụng. Vì vậy, người bán không cần quá lo lắng khi chưa có kinh nghiệm trong việc bán hàng trên các ứng dụng gọi đồ ăn mà có thể tự tin gia nhập ngành công nghiệp gọi đồ ăn đang có sức phát triển mạnh mẽ này.

BAEMIN thu hút khách hàng thông qua các chương trình khuyến mãi, giảm giá

Theo phân tích từ Reputa và các nghiên cứu có liên quan, mối quan tâm hàng đầu của khách hàng là các chương trình khuyến mãi, giảm giá; chương trình quảng bá marketing. BAEMIN đang dẫn đầu thị trường với các chương trình “Khao khủng, Khuyến mãi, Freeship” cùng với chiến dịch truyền thông đặc sắc từ các content marketing thu hút. Những nhà hàng, quán ăn trên BAEMIN sẽ được hưởng lợi từ những điều này khi BAEMIN thu hút khách hàng mới sử dụng ứng dụng mà không cần lo lắng nhiều về marketing cho quán hay ra những chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng mới nhiều hơn.

đăng ký bán hàng trên Baemin
Đăng ký bán hàng trên Baemin có nhiều chương trình ưu đãi

Tham khảo thêm:

  • Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Now – Foody nhanh nhất
  • Lãi suất chiết khấu là gì? Tác động và Cách tính lãi suất chiết khấu ra sao?

Lời kết:

Bên trên bài viết là những thông tin hữu ích đăng ký bán hàng trên Baemin giúp bạn đọc có thêm nhiều kinh nghiệm cho buôn bán. Ngoài ra Xuyenvietmedia còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như:  dịch vụ viết bài seo, dịch vụ quản trị web, dịch vụ thiết kế web, dịch vụ mua bán web, dịch vụ backlink, seo tổng thể…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *