Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Now – Foody nhanh nhất

đăng ký bán hàng trên now

Cách đăng ký bán hàng trên Now – Foody là một trong các từ khóa có nhiều lượt tìm kiếm nhất trong năm 2020. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lượng khách mua đồ ăn tại cửa hàng giảm gần như một nửa, các chủ nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa,.. buộc phải làm quen với việc bán hàng online. Trong các kênh bán đó, không thể thiếu kênh bán hàng đồ ăn online trên Now – Foody. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách đăng ký bán hàng trên Now – Foody nhanh chóng qua bài viết dưới này nhé.

đăng ký bán hàng trên now
Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Now bằng cách nào?

Foody – Now là gì? Có gì khác nhau không?

Foody là gì?

Thành lập từ tháng 8/2012 tại TP.HCM, bởi Đặng Hoàng Minh, Foody là một website, ứng dụng di động giới thiệu về các địa điểm ăn uống. Đây là một cộng đồng đáng tin cậy giới thiệu các địa điểm ăn uống: nhà hàng, quán ăn, cafe, bar, karaoke, tiệm bánh, khu du lịch… Bên cạnh đó, người dùng có thể đăng tải hình ảnh, nhận xét, đánh giá về chất lượng cửa các địa điểm ăn uống Việt Nam.

Tại Foody không có giới hạn về loại hình nhà hàng quán ăn. Tất cả các quán từ vỉa hè, bình dân đến sang trọng đẳng cấp đều được tìm thấy các đánh giá. Ngay từ khi ra đời, trang ẩm thực Foody đã đón nhận sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Đến nay, Foody đã cập nhật hàng trăm ngàn địa điểm và hàng trăm ngàn bình luận, hình ảnh về ẩm thực ở hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam

Không chỉ là trang chuyên giới thiệu, cung cấp dịch vụ tìm kiếm các địa điểm quán ăn, nhà hàng, cập nhật chia sẻ, nhận xét từ cộng đồng người dùng về địa điểm đó. Đây còn là nơi để các tín đồ ăn uống cập nhật món mới, đồng thời trao đổi và phản hồi trực tiếp về các quán ăn. Nó tạo nên sự tương tác giữa trang – khách hàng và giữa các khách hàng với nhau.

Trong năm 2015, Foody ra mắt thêm hai sản phẩm mới gồm dịch vụ giao nhận Deliverynow.vn và dịch vụ đặt bàn từ xa Tablenow.vn. Năm 2016 Deliverynow.vn chính thức đổi tên thành Now.vn và trở thành thành viên của MXH đánh giá, chia sẻ địa điểm đồ ăn Foody.vn.

Now là gì?

Now (lúc trước là DeliveryNow) được ra mắt vào năm 2015 là một ứng dụng đặt món Online thuộc Foody.vn. Đây là cổng thương mại kết nối người dùng với cửa hàng trên nền tảng desktop và di động. Now có một đội ngũ đông đảo Shipper giao món trên khắp các tỉnh thành. Bạn có thể đặt món từ website, ứng dụng của Foody hay website, app của Now.

Gần đây Now đã hợp tác cùng Shopee (Kênh thương mại điện tử lớn tại Việt Nam) cho phép khách hàng sử dụng ứng dụng Shopee đặt đồ ăn. Bước tiến này giúp Now tận dụng được 38 triệu lượt truy cập mỗi tháng của Shopee.

đăng ký bán hàng trên now
Now và Foody là gì?

Foody và Now khác nhau như thế nào?

Khi bạn có mặt trên Foody thì chưa chắc quán của bạn đã được bán hàng trên Now. Ngược lại, tất cả các gian hàng trên Now thì sẽ chắc chắn xuất hiện trên Foody. Bởi vì Now ra đời sau và thuộc quyền sở hữu của Foody. Khi bạn đăng ký bán đồ ăn trên Now thành công thì quán ăn bạn sẽ xuất hiện trên Foody. Và đương nhiên người dùng có thể đặt đồ ăn trên Now hoặc Foody đều được.

Còn Foody chủ yếu là một trang, cộng đồng chia sẻ cảm nhận, đánh giá, cho điểm các địa điểm ăn uống và du lịch tại Việt Nam. Người dùng có thể tham khảo các nhận xét trước khi đến quán và tương tự cũng có thể tự mình góp ý và đánh giá trên Foody.

Lợi ích từ việc bán hàng trên Now – Foody?

Không thể phủ nhận lợi ích từ việc bán hàng online qua các ứng dụng đặt hàng hiện nay. Chủ quán không cần mất thêm chi phí mở rộng mặt bằng, thuê nhân viên phục vụ vẫn có thể tiếp cận đến nhiều lượt khách hàng hơn thông qua việc bán hàng trên các ứng dụng đặt hàng. Trung bình đơn hàng của các hàng quán tăng 40%, có những khách hàng hiện tại chỉ tập trung bán qua các kênh online.

Khi đặt gian hàng trên Now và Foody, bạn có thể:

  • Tăng đơn hàng online, tiết kiệm chi phí địa điểm và nhân viên, tăng doanh thu cho nhà hàng.
  • Quảng bá, phủ sóng thương hiệu đến hàng triệu người dùng ứng dụng Now, Foody.
  • Có cơ hội lọt top rank cao trong kết quả tìm kiếm Google nhờ phương thức SEO của Now và Foody, tiết kiệm chi phí Marketing.
  • Cung cấp thêm thông tin cụ thể về quán, tạo sự tin tưởng cho khách hàng mới thông qua các đánh giá bình luận mang tính xác thực của khách hàng hiện tại.

Now và Foody liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi cùng thương hiệu để đẩy mạnh các sản phẩm, tăng lượng tài xế giao hàng để mang đến những trải nghiệm tốt cho khách khi sử dụng dịch vụ của nhà hàng.

đăng ký bán hàng trên now
Những lưu ý gì Khi đặt gian hàng trên Now và Foody?

Cách tính phí và điều kiện để bán hàng trên Now – Foody?

Khi đăng ký bán hàng trên Now, mặc định thương hiệu của bạn cũng có mặt tại Foody, các chính sách bán hàng chiết khấu tương đương vì thế ở bài viết này sẽ hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Now.

Để có thể mở gian hàng trên Now, bạn không cần phải đăng ký giấy phép kinh doanh như các loại hình bán hàng khác. Những yêu cầu cơ bản của Now là:

  • Đăng ký bán hàng trên Now
  • Liệt kê món ăn, chụp hình món và nhà hàng để làm menu điện tử.
  • Chuẩn bị dụng cụ ăn uống một lần như: hộp nhựa, thìa nhựa, đũa dùng 1 lần,…
  • Có máy POS Android để nhận đơn hàng
  • Đảm bảo đồ ăn đạt chất lượng, luôn giao đúng giờ
  • Thẻ ngân hàng để kích hoạt ví điện tử Airways

Tham khảo thêm:

  • Lãi suất chiết khấu là gì? Tác động và Cách tính lãi suất chiết khấu ra sao?
  • Lãi suất cơ bản (BASE RATE) của các tổ chức tín dụng là gì ?

Lơi kết:

Bên trên bài viết là những hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Now rất hữu ích cho bạn đọc. Khi ý thức được tầm quan trọng của việc kinh doanh online, ngoài việc kết nối với các đối tác đặt giao hàng, bạn hãy xây dựng thêm các kênh bán hàng online: Facebook, Zalo, App, Web để trong tương lai không còn phải cất phí cho các ứng dụng trung gian nhé. Chúc thương hiệu của bạn kinh doanh nhiều khởi sắc. Ngoài ra Xuyenvietmedia còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như:  dịch vụ viết bài seo, dịch vụ quản trị web, dịch vụ thiết kế web, dịch vụ mua bán web, dịch vụ backlink, seo tổng thể…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *