Dịch vụ làm video quảng cáo sản phẩm của Xuyên Việt Media có gì hot?

dich vu lam video quang cao san pham thumb

Trong số các hình thức tiếp thị sản phẩm hiện nay thì video quảng cáo đem lại hiệu quả trực quan nhất. Vậy dịch vụ làm video quảng cáo sản phẩm có lợi ích gì? Đơn vị cung cấp nào uy tín? Hãy cùng Xuyên Việt Media tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Video quảng cáo là gì? 

Video quảng cáo là dạng video chứa nội dung quảng bá hoặc tiếp thị sản phẩm đến khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng. Đây được xem là cách Marketing hiệu quả, bởi hiện nay người dùng thường có xu hướng thích xem hơn đọc.

Video quảng cáo sản phẩm được chia thành hai loại:

  • Video giới thiệu thông tin sản phẩm: nội dung video chỉ quay riêng về sản phẩm từ mẫu mã, bao bì cho đến các công dụng và chức năng.
  • Video review sản phẩm: đây là hình thức sử dụng mẫu quay chung với sản phẩm để review về sản phẩm đó.

Mặc dù có hình thức khác nhau nhưng chúng đều có chung mục đích là quảng bá thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp.

Dịch vụ làm video quảng cáo sản phẩm-1
Dịch vụ làm video quảng cáo sản phẩm giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Lợi ích của dịch vụ làm video quảng cáo sản phẩm

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay thì quảng cáo sản phẩm bằng video được chuyên gia đánh giá cao. Vậy dịch vụ làm video quảng cáo sản phẩm mang lại lợi ích gì?

Tăng tỷ lệ chuyển đổi trên các sàn thương mại điện tử

Hầu hết trên các sàn như: Tiki, Shopee, Lazada… khách hàng chỉ mua sản phẩm thông qua video và hình ảnh của shop cung cấp chứ không được xem trực tiếp.

Hơn nữa, theo thống kê cho thấy trong khoảng 100 người có tới 73 người quyết định mua sản phẩm sau khi xem video giới thiệu sản phẩm. Điều này cho thấy video quảng cáo tác động lớn đến tỷ lệ chuyển đổi giữa các sàn thương mại điện tử. 

Tiếp cận nhanh, hiệu quả tốt

Chỉ với một đoạn video ngắn vài phút mà hiệu quả truyền tải hiệu quả hơn 1,8 triệu từ. Đã có không ít nghiên cứu chỉ ra, não bộ con người tiếp nhận và xử lý hình ảnh nhanh gấp 60.000 lần so với văn bản. 

Không chỉ vậy con số này còn tăng lên nếu nội dung video quảng cáo sản phẩm kết hợp thêm các âm thanh các âm thanh sống động, hấp dẫn.

Tương thích trên nhiều nền tảng

Video quảng cáo là công cụ hoàn hảo để tiếp khách hàng và thị trường. Bởi hiện nó có thể chạy được trên nhiều nền tảng như Facebook, Youtube, Instagram, Tik Tok… giúp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp nhưng vẫn đạt kết quả tốt.

Mặt khác việc tiếp thu và ghi nhớ từ video của khách hàng còn giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu trong mắt người xem.

Dịch vụ làm video quảng cáo sản phẩm-2
Video quảng cáo sản phẩm tương thích trên nhiều nền tảng

Tốt cho SEO

Các bài viết chứa video thường được Google đánh giá cao và kết quả tìm kiếm luôn nằm trong top đầu. Nếu doanh nghiệp của bạn đang xây dựng chiến lược Marketing nhưng chưa đạt kết quả như mong đợi, thì đây chính là giải pháp.

Tăng cơ hội thắng đối thủ cạnh tranh

Cho đến thời điểm hiện tại, sau Google thì Youtube là công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 thế giới. Tuy nhiên ước tính chỉ mới có khoảng 9% doanh nghiệp biết tận dụng video quảng cáo trong kinh doanh. 

Điều này chứng minh video quảng cáo vẫn là mảnh đất khá màu mỡ và rất cần các doanh nghiệp khai thác. Nếu thành công, nó sẽ giúp thúc đẩy doanh số bán hàng và khiến doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.

Vì sao nên chọn dịch vụ làm video quảng cáo sản phẩm của Xuyên Việt Media?

Với những lợi ích mà video quảng cáo sản phẩm mang lại, chúng ta dễ nhận thấy được tầm quan trọng của nó trong giai đoạn hiện nay. Vậy để có một đoạn video chuyên nghiệp phải cần một đơn vị cung cấp dịch vụ làm video quảng cáo sản phẩm chất lượng, uy tín.

Xuyên Việt Media là công ty chuyên cung cấp những video quảng cáo sản phẩm/dịch vụ với nội dung viral, hấp dẫn. Khi lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ nhận được:

Về giao tiếp

  • Tư vấn nhiệt tình, lịch sự và chi tiết cho khách hàng.
  • Linh động sắp xếp thời gian gặp mặt theo yêu cầu của khách hàng.

Về dịch vụ

Dịch vụ làm video quảng cáo sản phẩm rất đa dạng, bao gồm:

  • Dịch vụ sản xuất video Animation: Nội dung là những nhân vật hoạt hình truyền tải một thông điệp hay tạo nên một câu chuyện nào đó có ý nghĩa.
  • Dịch vụ sản xuất video Motion Graphic: Bao gồm footage hoặc những sản phẩm hoạt hình kỹ thuật số kết hợp với âm thanh để tạo ra ảo giác chuyển động cho người xem.
  • Dịch vụ sản xuất Explainer video: Đây là một video đồ họa ngắn có độ dài từ 1 – 3 phút. Chúng sẽ bao gồm các nội dung hấp dẫn và hình ảnh cụ thể để giới thiệu hoặc truyền tải thông điệp đến người xem.
  • Dịch vụ sản xuất Infographic TVC: Nội dung là những ứng dụng ký hiệu, bản đồ, biểu tượng được thể hiện một cách ngắn gọn và súc tích. Người xem sẽ dễ dàng nhìn thấy và hiểu rõ hơn về sản phẩm mà không mất nhiều thời gian như đọc bản thảo trên giấy.
  • Sản xuất video quảng cáo dịch vụ: Nội dung sản phẩm có thể là một dịch vụ hoặc thương hiệu nào đó. Mục đích là làm tăng độ nhận diện của doanh nghiệp bạn đối với khách hàng.
Dịch vụ làm video quảng cáo sản phẩm-3
Dịch vụ làm video quảng cáo sản phẩm tại Xuyên Việt Media rất đa dạng

Về thời gian

  • Tất cả thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp 24/7.
  • Kịch bản, báo giá và sản phẩm cam kết đúng hẹn.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín.
  • Thời gian chỉnh sửa nhanh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Về con người

  • Xuyên Việt Media sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và đầy tính sáng tạo.
  • Đội ngũ tư vấn tận tình, luôn hỗ trợ hết mình các thắc mắc của khách hàng.
  • Ekip quay chụp có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.

Về sản phẩm

  • Cam kết chỉnh sửa video theo đúng yêu cầu, chỉ bàn giao khi khách hàng hài lòng.
  • Video được thực hiện bằng máy móc tiên tiến, hiện đại nên đảm bảo âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét, hiệu ứng mượt mà.
Dịch vụ làm video quảng cáo sản phẩm-4
Sản phẩm video quảng cáo do Xuyên Việt sản xuất luôn đảm bảo về mặt nội dung

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ làm video quảng cáo sản phẩm chất lượng. Hãy liên hệ với Xuyên Việt Media ngay nhé!

Các dịch vụ Xuyên Việt Media cung cấp bạn có thể tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *