Dịch vụ Twitter chuyên nghiệp, uy tín bậc nhất TP HCM

dich vu Twitter thumb

Twitter – Chú chim xanh là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất thế giới với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày. Cũng chính vì thế đã có nhiều cá nhân, doanh nghiệp tìm đến Twitter để quảng bá thương hiệu của mình. Nếu bạn là người mới và chưa biết cách sử dụng các dịch vụ Twitter hiệu quả. Vậy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Xuyên Việt Media nhé!

Dịch vụ Twitter là gì?

Twitter là trang mạng xã hội trực tuyến cho phép người dùng đọc, gửi tin nhắn và cập nhật những Tweet nhỏ miễn phí. Mặc dù Twitter bị giới hạn tối đa 280 ký tự nhưng không làm ảnh hưởng đến phạm vi kết nối của mọi người trên toàn thế giới.

Đối tượng sử dụng chủ yếu của Twitter là cá nhân và các doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh và tăng khả năng nhận diện thương hiệu đối với khách hàng.

Dịch vụ Twitter bao gồm các vấn đề: tăng follow, tăng comment, tăng view, tăng like… được xem là công cụ hữu ích giúp cá nhân, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu. Đồng thời mở rộng và thúc đẩy phát triển thành kênh bán hàng chuyên nghiệp thông qua nền tảng mạng xã hội này.

Dịch vụ Twitter-1
Twitter có nhiều tính năng hiện đại

Vì sao nên sử dụng dịch vụ Twitter?

Mặc dù số lượng người dùng Twitter ở Việt Nam vẫn còn khá ít so với thế giới. Tuy nhiên không thể phủ nhận những lợi ích mà nó đem lại trong kinh doanh, cụ thể là các cá nhân và doanh nghiệp.

Xây dựng thương hiệu 

Twitter giúp doanh nghiệp tiếp cận người dùng nhanh chóng và dễ dàng hơn trên mạng xã hội. Bạn chỉ cần dành thời gian trả lời và tương tác phản hồi khách hàng thường xuyên sẽ thu hút người dùng chú ý đến thương hiệu của bạn.

Cũng nhờ đó doanh nghiệp có nắm bắt kịp những ý tưởng, suy nghĩ của thời đại để nâng cao sản phẩm/dịch vụ của mình.

Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh

Có hàng nghìn Tweet mới được viết ra mỗi ngày giúp bạn tìm ra xu hướng mới thống qua các hashtag. 

Ví dụ doanh nghiệp đang kinh doanh dịch vụ làm đẹp thì chỉ cần gõ hashtag liên quan là có thể tìm thấy các bài viết liên quan đến chủ này.

Dịch vụ Twitter-2
Doanh nghiệp có thể nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh nhờ Twitter

Dựa vào thông tin thu thập được, doanh nghiệp sẽ tiến hành nghiên cứu và cải thiện dịch vụ tốt hơn phục vụ khách hàng. Mặt khác, việc truy cập vào các Twitter cá nhân của đối thủ cũng giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp của bạn để tìm ra chiến lược Marketing phù hợp.

Tương tác với nhiều đối tượng khách hàng

Twitter là môi trường kinh doanh đầy tiềm năng khi có thể chia sẻ các nội dung, thông tin có giá trị đối với khách hàng trong những thời điểm quan trọng như: Flash Sale, Black Friday…

Thông qua Twitter, bạn có thể lắng nghe những ý kiến và mong muốn tìm kiếm của khách hàng. Điều này giúp bạn nhận thức và sớm đề ra kế hoạch thay đổi nhằm nâng cao giá trị của sản phẩm.

Thúc đẩy tăng doanh số

Theo các cuộc khảo sát đều cho thấy Twitter có khả năng thúc đẩy tăng doanh số bán hàng. Nó tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh cho cá nhân và doanh nghiệp trên con đường khẳng định thương hiệu.

Các dịch vụ Twitter uy tín của Xuyên Việt Media

Xuyên Việt Media cung cấp đa dạng các gói dịch vụ Twitter. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp. Cụ thể:

  • Tăng Followers: Giúp tăng lượt người theo dõi Twitter cá nhân của bạn.
  • Tăng Likes: Tăng lượt like cho mỗi bài đăng với tốc độ cao.
  • Tăng Retweets: Dịch vụ Twitter này giúp làm tăng Retweets ở mỗi bài đăng từ các tài khoản chất lượng.
  • Tăng Comments: Số lượng bình luận ở các bài đăng sẽ nhiều hơn. Bạn có thể yêu cầu Seeding theo nội dung mình mong muốn để thu hút thêm tương tác tự nhiên cho tài khoản.
  • Tăng Views: Dịch vụ giúp tăng lượt view đối với các bài đăng là video trên Twitter. 
  • Tăng Poll Votes: Tăng lượt votes nhanh, có thể seeding nội dung vote theo yêu cầu và điều hướng kết quả Poll theo mục tiêu.
  • Tăng Direct Messenger: Dịch vụ giúp bạn có thể gửi hàng triệu tin nhắn spam vào các tài khoản mong muốn. Mục đích để tiếp cận gần hơn với đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.
  • Tăng KOLs Spamming: Giúp bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp đến hàng triệu người theo dõi của các KOL đa lĩnh vực.
  • Tăng Mentions: Sử dụng dịch vụ Twitter Mentions cho phép bạn tiếp cận gần hơn với hàng triệu tài khoản mục tiêu, giúp thúc đẩy doanh số kinh doanh.
Dịch vụ Twitter-3
Sử dụng dịch vụ Twitter đúng cách sẽ làm tăng doanh số kinh doanh

Xuyên Việt Media – Đơn vị cung cấp dịch vụ Twitter chất lượng, giá rẻ

Là công ty đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ Twitter uy tín tại TP HCM. Khi lựa chọn Xuyên Việt Media, bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời như:

Dịch vụ an toàn

Hệ thống tăng like, tăng follow, tăng view… đều sử dụng tương tác thật. Chúng tôi không yêu cầu mật khẩu tài khoản nên toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật an toàn.

Báo cáo định kỳ rõ ràng

Với mỗi tiến trình, chúng tôi đều có báo cáo hiệu suất định kỳ. Đồng thời phân tích và tư vấn giải pháp kịp thời cho khách hàng về những thay đổi của chiến dịch.

Ngân sách phù hợp

Tùy vào mức độ tài chính của khách hàng, chúng tôi sẽ xây dựng kế hoạch phù hợp. Tất cả chiến dịch đều được công khai minh bạch về tài chính. Đồng thời Xuyên Việt có nhiều gói dịch vụ với chi phí khác nhau cho mọi người thoải mái lựa chọn.

Hỗ trợ 24/7

Xuyên Việt sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề trong thời gian sớm nhất.

Dịch vụ Twitter-4
Xuyên Việt Media cung cấp dịch vụ Twitter uy tín chuyên nghiệp

Các dịch vụ hot tại Xuyên Việt Media bạn có thể tham khảo:

Lời kết

Twitter vẫn còn là môi trường khá mới đối với những người kinh doanh tại Việt Nam. Tuy nhiên nếu hiểu rõ và biết áp dụng hiệu quả các dịch vụ Twitter vào chiến dịch Marketing, chắc rằng lợi ích thu được sẽ khiến bạn lau mắt mà nhìn đấy. 

Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ Twitter, hãy liên hệ ngay với Xuyên Việt Media để nhận tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *