Dịch vụ Youtube tăng View an toàn, giá rẻ

dich vu youtube thumb

Youtube là trang mạng xã hội chia sẻ thông tin dưới dạng video hàng đầu thế giới. Chính vì thế nó đã trở thành môi trường lý tưởng cho các cá nhân, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/thương hiệu của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ những lợi ích mà các dịch vụ Youtube mang lại. Để giúp bạn có cái nhìn trực quan hơn, hãy cùng Xuyên Việt Media tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ Youtube là gì?

Youtube là nền tảng mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới. Mỗi ngày có hàng triệu nội dung mới được sản xuất và đăng tải, thu hút hàng tỷ người dùng. Mục đích sử dụng Youtube rất đa dạng, không chỉ là kênh giải trí mà nó còn là nơi để các nhãn hàng, doanh nghiệp kiếm tiền. 

Muốn kiếm lợi từ Youtube, chủ kênh phải đáp ứng các tiêu chí về lượng theo dõi, lượt like, view, comment và tỷ lệ share. Ngày nay nền tảng này càng thu hút nhiều người tham gia nên mức độ cạnh tranh theo đó cũng gay gắt hơn. 

Nếu doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm của mình trên Youtube, cần nhanh chóng sở hữu một kênh Youtube chất lượng. Chính vì thế việc sử dụng dịch vụ Youtube sẽ giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian xây dựng kênh và dễ dàng triển khai các chiến dịch quảng cáo.

Theo đó dịch vụ Youtube bao gồm việc mua Subscribe, mua View, mua Like, mua Comment… mục đích tăng tương tác và tạo độ uy tín cho kênh trong mắt khách hàng.

Dịch vụ Youtube-1
Youtube có mức độ phủ sóng rộng khắp thế giới

Lợi ích của dịch vụ Youtube

Chẳng phải ngẫu nhiên mà hiện có rất nhiều doanh nghiệp chọn phát triển thương hiệu của mình trên Youtube. Lý do là bởi:

Độ phủ sóng lớn

Theo ước tính số người dùng Youtube hiện chiếm khoảng 1/3 lượng người truy cập internet và con số này sẽ tăng dần theo từng năm. Điều này đã khiến Youtube có thêm nhiều nguồn dữ liệu hấp dẫn giúp doanh nghiệp khai thác triệt để. Có thể nói đây là nơi để doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu của mình với thế giới.

Tiếp cận người dùng dễ dàng

Nghiên cứu có thấy thời gian người dùng dành để xem Youtube rất lớn, họ có xu hướng ở lại lâu trên nền tảng này. Nếu biết cách tận dụng, doanh nghiệp sẽ bán được nhiều sản phẩm và thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả.

Số liệu chi tiết, rõ ràng

Các số liệu trên Youtube được thể hiện cụ thể, rõ ràng hơn so với các hình thức quảng cáo khác. Bạn dễ dàng theo dõi số liệu về từng video quảng cáo của mình, đồng thời Youtube còn giúp bạn thăm dò ý kiến khách hàng về sản phẩm.

Từ những số liệu ấy, bạn có thể tiến hành phân tích và nghiên cứu để xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả. 

Chi phí thấp

Quảng cáo trên Youtube có chi phí rất rẻ, thậm chí là miễn phí. Muốn tạo ra một video hiển thị trên Youtube cần bỏ ra nhiều thời gian và chất xám chứ không phải tiền bạc. 

Chỉ với một cú nhấp chuột, người dùng có thể chia sẻ hoặc đăng lại nội dung đó lên các trang mạng xã hội khác. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh hơn và không phải trả chi phí thực tế.

Dịch vụ Youtube-2
Làm quảng cáo trên Youtube không mất nhiều chi phí

Các dịch vụ Youtube của Xuyên Việt Media

Muốn phát triển một kênh Youtube cần dựa vào nhiều yếu tố. Nếu bạn là người mới và chưa biết gì về Youtube cũng như cách vận hành. Vậy các dịch vụ Youtube dưới đây chính là điều bạn nên biết.

Dịch vụ tạo kênh Youtube

Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của internet mà việc tìm kiếm thông tin của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Nếu muốn xây dựng một kênh Youtube cho riêng mình như chưa biết bắt đầu từ đâu. Bạn có thể chọn dịch vụ tạo kênh Youtube từ các đơn vị uy tín.

Dịch vụ phát triển Youtube

Nếu bạn đã có kênh Youtube riêng và dù bỏ ra nhiều thời gian lẫn công sức nhưng vẫn không đem lại hiệu quả. Vậy thì dịch vụ phát triển kênh sẽ giúp bạn giải quyết mối lo này.

Dịch vụ quản lý Youtube

Bạn có từng nghĩ vì sao kênh Youtube của người khác lại có nhiều lượt tương tác như vậy trong khi video của mình chỉ lèo tèo vài người xem. Đấy là do bạn chưa thực sự hiểu rõ về cách làm việc của Youtube.

Những lúc như thế này thì dịch vụ Youtube quản lý kênh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp quản lý kênh Youtube của bạn tốt hơn, đạt được nhiều kỳ vọng.

Dịch vụ Youtube-3
Dịch vụ Youtube tại Xuyên Việt Media rất đa dạng để bạn lựa chọn

Dịch vụ tăng view Youtube

Youtube và người dùng đánh giá cao những video nào có nhiều view. Khi video của bạn lên top và nhận đề xuất từ Youtube thì sẽ được nhiều người biết đến và tìm kiếm.

Thế nhưng nếu chỉ tăng view bằng cách thủ công thì cần phải có nội dung ấn tượng bởi nội dung bạn đăng tải không phải là duy nhất. Lúc này dịch vụ tăng view Youtube sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn nhanh chóng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Vì sao nên sử dụng dịch Youtube của Xuyên Việt Media?

Xuyên Việt Media là đơn vị cung cấp dịch vụ Youtube uy tín. Khi lựa chọn chúng tôi bạn sẽ nhận được các trải nghiệm tuyệt vời như:

  • Dịch vụ đa dạng: Dịch vụ Youtube của Xuyên Việt gồm nhiều gói và hình thức khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng mà lựa chọn sao cho phù hợp.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân sự tại Xuyên Việt có trình độ cao, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong việc xây dựng, phát triển kênh Youtube.
  • Hỗ trợ nhanh chóng: Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ sớm nhận được giải đáp bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình.
  • An toàn sử dụng: Xuyên Việt Media cam kết mỗi lượt Like, View, Comment… đều đến từ người thật, không vi phạm tiêu chuẩn Youtube.
  • Chi phí cạnh tranh: Các dịch vụ tại Xuyên Việt đều có mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường. Đảm bảo không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào trong quá trình hợp tác.
Dịch vụ Youtube-4
Xuyên Việt cung cấp dịch vụ Youtube uy tín, giá cạnh tranh

Các dịch vụ hot tại Xuyên Việt Media:

Lời kết

Youtube là vùng đất “màu mỡ” nhiều tiềm năng vẫn đang đợi nhiều doanh nghiệp khai thác. Chỉ cần một chiến lược độc đáo và biết tận dụng các dịch vụ Youtube hợp lý, chắc rằng kết quả thu được sẽ vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn đấy. Hãy liên hệ ngay với Xuyên Việt Media để sớm nhận được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *