Đồ 2hand là gì? Ưu và nhược điểm của đồ 2hand

Bạn muốn tiết kiệm chi phí cho quần áo, phụ kiện nhưng vẫn muốn có những bộ trang phục thật đẹp? Bạn thích việc bơi trong núi quần áo để tha hồ lựa chọn? Vậy Đồ 2hand là gì? Những ưu và nhược điểm của đồ 2hand? Thì ắt hẳn bạn không thể bỏ qua loại hình đồ 2hand. Đồ 2hand xuất hiện cách đây khá lâu và cho đến nay nó vẫn còn là một sự lựa chọn của không ít lớp trẻ nói riêng và tín đồ yêu thời trang nói chung. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về nó nhé!

đồ 2hand là gì
Bạn hiểu đồ 2hand là gì?

Đồ 2hand là gì? Đặc điểm của đồ 2hand?

Đồ 2hand là đồ đã qua sử dụng, đồ cũ, hay dịch sát nghĩa là đồ đã qua tay thứ hai. Đồ 2hand rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, từ đồ da dụng, đồ điện tử, quần áo, giày dép, trang sức… Đồ 2hand chủ yếu được đưa đến từ các nước Mỹ, Hàn, Nhật.

Giới trẻ Việt Nam hiện nay ngày càng tiếp cận gần hơn với loại hình quần áo này bởi ưu điểm rẻ, đẹp và đa dạng mẫu mã. Đồ 2hand đa số giá thành rất mềm, bởi căn bản chúng là đồ cũ, giá chỉ rơi vào tầm 20 -30 % giá gốc. Với tiêu chí phù hợp túi tiền, mang tính thẩm mỹ khá cao của mình, nó ngày càng thu hút được sự quan tâm từ mọi người.

Mẫu mã chủng loại của đồ si (2 hand) rất đa dạng, tuy nhiên nếu muốn lựa chọn cho mình một chiếc áo, hay quần 2hand thật chất lượng thì có lẽ bạn sẽ phải bỏ chút thời gian để mà “đào bới” đấy! Nếu “hên” chúng ta có thể tìm được cả những bộ quần áo, những phụ kiện của các brand lớn cơ. Đối với những cô nàng khéo tay, thậm chí có thể mua đồ 2hand sau đó “chỉnh sửa” lại để có thể tạo nên một thứ trang phục độc đáo mang chất riêng của mình.

Một số lưu ý khi mua đồ 2hand

Để mua đồ 2hand bạn nên đi vào cuối tuần vì thời gian này các shop thường hay khui kiện mới, có nghĩa là các bạn sẽ lựa được nước đầu, quần áo thường đẹp và xịn hơn. Quần áo 2hand thường sẽ được đổ đống để người mua có thể “bới đồ” một cách đúng nghĩa, vậy nên khi đi mua loại hình đồ này ta cũng nên có vài lưu ý nhỏ.

Ưu nhược điểm khi mua đồ 2hand

Ưu điểm của đồ 2hand

Dù có nói bao nhiêu ưu điểm đi chăng nữa thì ưu điểm lớn nhất của đồ 2hand giá cực kì rẻ.

Giá của các loại đồ 2hand giá chỉ từ 15-30% hàng đúng giá thật của nó. Bạn có thể mua một chiếc đầm với mẫu mã mới nhất lên tới 500k những đối với chiếc đầm 2hand thì giá chỉ vỏn vẹn 100-150k. Hay bạn mua một chiếc quần với mức giá lên đến 2 triệu đồng, thế nhưng đối với một chiếc quần si cùng chất lượng và mẫu mã nhưng chỉ có giá 300k.

đồ 2hand là gì
Đồ 2hand có những đặc điểm nào?

Nếu như bạn là người thích sử dụng các loại hàng hiệu, chất lượng còn tốt hoặc thập chí có thể còn mới nguyên thì đồ 2hand là một lựa chọn tốt hơn bao giờ hết.

Đặc biệt phù hợp cho những người thích sự kinh doanh các mặt hàng thời trang giá rẻ phù hợp với túi tiền nhiều người thì đồ 2hand là món đồ rấy đang để quan tâm.

Nhược điểm của đồ 2hand

Đầu tiên: Đa phần các loại đồ 2hand đều là đổ được đổ đống pha trộn rất nhiều các hàng, nhiều mã khác nhau. Nên muốn tìm được một món đồ 2hand tốt bạn cần phải tốn nhiều thời gian lựa chọn hơn hàng mới.

Thứ 2: Các sản phẩm đồ 2hand thường là các mặt hàng cũ, thỉnh thoảng sẽ có 1 số mặt hàng bạn phải tút lại 1 chút trước khi thu mua hoặc kinh doanh lấy lãi hay chính bạn sử dụng.

Ví dụ: 1 điện thoại, laptop 2hand thường bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra được các vết xước, vết cấn móp, nên bạn cần phải sơn sửa lại đôi chút hoặc nâng cấp, thì món đồ 2hand sẽ trở nên hoàn toàn mới và bạn có thể bán được giá cao hơn.

Hoặc đối với những mặt hàng như quần áo 2hand thì có thể sẽ mùi của kho hàng, 1 vài vết bẩn do quá trình bảo quản,…Bạn cũng nên xử lý nó trước khi mua về sử dụng hoặc bán lại.

Thứ 3: Bạn sẽ khó có thể mua 2 chiếc áo hay 2 chiếc quần giống y như mẫu mã tại 1 nơi, trừ khi nếu đó là mặt hàng cũ theo nguyên bộ hoặc nguyên kiện.

Để dễ hiểu hơn thì bạn sẽ rất khó tìm được 2 chiếc giỏ sách. Hay mua 2 chiếc quần áo si giống nhau tại một cửa hàng 2hand. Cũng như 2 chiếc điện thoại cùng mã cùng hiệu. Nếu có nhu cầu thu thập nhiều sản phẩm cùng loại để sử dụng, có thể thời gian bạn phải bỏ ra nhiều hơn nữa.

Nếu như bạn thấy rằng 3 nhược điểm trên của shop đồ si kể không đáng để bạn phải săn hàng 2hand thì có lẽ bạn nên tìm kiếm những món đồ mới để có thể tiết kiệm được thời gian.

Nếu bạn là người cho rằng 3 nhược điểm trên không đáng phải lo lắng thì chắc chắn rằng bạn là fan của đồ 2hand. Có thể bạn nên ghé qua shop đồ si để tìm kiếm được những bộ quần áo si tốt nhất nhé.

đồ 2hand là gì
Những ưu và nhược điểm của đồ 2hand?

Top 5 shop đồ 2hand chất lượng và uy tín tại TP.HCM

1. Con Quạ Đen

Địa chỉ: 28B Đặng Tất, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 6679 5395

Giá30.000 đồng – 350.000 đồng

Facebook: https://www.facebook.com/shop.conquaden/

2. Tiệm đồ 3BICH

Địa chỉ:

  • 127b/10 Lê Văn Duyệt, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • 385E2 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:035 436 9127

Fanpage: https://www.facebook.com/3bichdenim/

Instagram: https://www.instagram.com/3bich.denim/

3. Hannyscorner-Vintage

Địa chỉ: 350/15 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/hannyscorner/

4. Retro boutique

Địa chỉ: Lầu 3, 43 Đặng Thị Nhu, quận 1, TP.HCM

Giờ mở cửa:11h00-20h00

Mức giá: 200.000 – 600.000 đồng

5. Vạc

Địa chỉ: 824/31 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP.HCM

Giờ mở cửa:10h00 – 21h00

Mức giá: 35.000 – 420.000 đồng

Tham khảo thêm:

Lời kết:

Bên trên bài viết là những thông tin hữu ích về Đồ 2hand là gì? Những ưu và nhược điểm của đồ 2hand? Rất hữu ích. Còn gì thắc mắc hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm những thông tin hữu ích nhé. Ngoài ra Xuyên Việt Media  còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như:  dịch vụ viết bài seo, dịch vụ quản trị web, dịch vụ thiết kế web, dịch vụ mua bán web, dịch vụ backlink, seo tổng thể…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *