Flyer – nền tảng giúp bạn nâng cao khả năng tiếng Anh

Nền tảng Flyer đang được khá nhiều người chú ý

Thời gian gần đây, nhiều phụ huynh/giáo viên truyền tai nhau về nền tảng FLYER giúp học sinh phát triển khả năng tiếng Anh. Vậy Flyer là gì? Đọc ngay bài viết này của Xuyên Việt Media để hiểu hơn về nó nhé.

Giới thiệu nền tảng Flyer

Nền tảng FLYER còn được biết đến với tên gọi khác là phòng thi ảo FLYER. Nó là một nền tảng luyện thi tiếng Anh, đa dạng hình thức tương tác.

Khi tham gia với FLYER, mọi người có thể kết hợp các yếu tố học thuật, đồ hoạ công nghệ cao gamification. Nhờ phương thức giáo dục mới mẻ, FLYER giúp các học viên tìm thấy trọng tâm, niềm vui trong việc học tập.

Ra đời không lâu, FLYER nhanh chóng được biết đến rộng rãi
Ra đời không lâu, FLYER nhanh chóng được biết đến rộng rãi

Những nhà sáng lập FLYER tin rằng, việc làm chủ kiến thức, kỹ năng tiếng Anh có ý nghĩa rất lớn. Và nó có thể thực hiện được nếu mọi người chịu khó ôn luyện đúng trọng tâm. Với những công nghệ cao, phương thức giáo dục mới mẻ, FLYER tin tưởng có thể giúp học viên của mình làm được điều đó.

FLYER mong muốn tới năm 2025 có thể giúp 1 triệu trẻ em Việt thành thạo tiếng Anh, sử dụng nó hiệu quả. Và nền tảng này đang ngày càng nâng cấp những công nghệ, bài học mới mẻ để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Nền tảng FLYER dành cho ai?

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ để luyện, thi thử tiếng Anh theo chuẩn Quốc tế, FLYER là dành cho bạn. Dưới đây là những hiệu quả FLYER mang lại cho từng nhóm đối tượng.

Đối với học sinh trong khoảng từ 6 – 15 tuổi

FLYER sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời để trẻ được học tập, xác định năng lực tiếng Anh của mình một cách chính xác. Thông qua những tính năng học thông minh và các bài kiểm tra, phân loại đã được chuẩn hoá bởi Cambridge, việc học của trẻ sẽ đơn giản hơn nhiều.

Mỗi trình độ, lứa tuổi đều cót hể tìm thấy bài học phù hợp
Mỗi trình độ, lứa tuổi đều cót hể tìm thấy bài học phù hợp

Sau cùng, các bài luyện thi của FLYER cũng được thiết kế rất thông minh. Kiên nhẫn cùng với nền tảng này, các bé có thể rèn luyện sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên. Từ đó, chinh phục những chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế hữu ích cho tương lai.

Tác dụng FLYER mang lại cho phụ huynh

Nền tảng này là công cụ hỗ trợ, giúp đỡ ba mẹ trong hành trình học tập, theo dõi kết quả học của con. Những tính năng như báo cáo tình hình học, giao, kiểm tra bài tập sẽ giúp phụ huynh đồng hành cùng con trên chặng đường học ngôn ngữ tốt nhất.

Đối với giáo viên

Nền tảng FLYER sẽ trở thành người trợ giảng đắc lực, một công cụ hỗ trợ giảng dạy hữu ích bậc nhất. Thông qua nền tảng này, giáo viên có thể thiết kế bài giảng, đem đến cho học sinh của mình những bài học giàu tính tương tác.

Hiện tại, các tính năng của FLYER có thể dễ dàng đáp ứng được nhu cầu giảng dạy của giáo viên. Ngay cả những tính năng như quản lý, báo cáo kết quả học tập, tổ chức các hoạt động, cuộc thi cũng có thể thực hiện nhanh chóng. Từ đó, giúp học sinh tương tác tốt và hứng thú hơn với bài giảng.

Những tính năng tuyệt vời của FLYER

Bí kíp luyện thi

Bộ bí kíp luyện thi của FLYER được tổng hợp bởi những giáo viên giàu kinh nghiệm. Các bài tập thường gặp, kiến thức được tổng kết lại một cách ngắn gọn, dễ hiểu nhất.

Các bài học được xây dựng với tính tương tác cao
Các bài học được xây dựng với tính tương tác cao

Đặc biệt, FLYER còn có đầy đủ thông tin để học sinh có thể tìm hiểu về các chứng chỉ, bài thi liên quan. Đây là những kiến thức, bí kíp quan trọng giúp trẻ hiểu hơn về những bài thi cần thiết và điều cần làm để vượt qua những bài thi đó.

Luyện tập tiếng Anh

Học, thành thạo tiếng Anh là một hành trình rất dài. Và mỗi học viên đều phải tận tuỵ trên hành trình đó để đạt được kết quả tốt nhất.

FLYER xây dựng hệ thống bài tập, ôn luyện thông minh với nhiều tính năng tương tác hiện đại. Điều này khiến trẻ em, các học viên nhỏ tuổi hứng thú với từng chi tiết bài học.

Ngoài những bài luyện dài, luyện đề, FLYER còn có những bài luyện ngắn. Với độ dài chỉ từ 5 – 10 phút, nó là lựa chọn tuyệt vời cho những trường hợp sau:

  • Tranh thủ ôn luyện trong những giờ rảnh rỗi;
  • Giúp trẻ mới học tiếp xúc, làm quen với các bài tập tiếng Anh một cách hiệu quả hơn. Nhờ những bài tập ngắn, cha mẹ có thể kích thích trẻ yêu thích, bắt đầu với tiếng Anh dễ dàng hơn.
  • Ôn luyện các kiến thức ngắn gọn, nhanh chóng nhất;

>>> KOC Asian là gì và những điều cần biết.

Có chương trình kiểm tra trình độ để đánh giá tốt nhất

FLYER hiện đã có nhiều bài test giúp kiểm tra trình độ nhanh chóng. Thông qua hệ thống các bài test này, cha mẹ/ giáo viên có thể biết trình độ của học sinh đang ở đâu. Từ đó, có cách giảng dạy hợp lý.

Đặc biệt, sau khi kiểm tra đánh giá xong, FLYER cũng có thể “cá nhân hóa” chương trình học. Từ đó giúp mọi người có được lộ trình học phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất có thể.

Các bài test của FLYER đảm bảo những tiêu chí sau:

  1. Có 3 bài test phù hợp với từng độ tuổi;
  2. Có trả điểm và phân loại trình độ học ngay lập tức;
  3. Tự động lưu kết quả từng bài học để theo dõi, đánh giá tiến trình học của học sinh;

Chế độ thách đấu giúp tăng tính tương tác trong học tập

Chỉ tương tác với máy sẽ khiến học viên sớm “chán”. Vì ganh đua vẫn luôn là bản chất của con người. FLYER đã phát triển tính năng “Thách đấu” để giúp trẻ so tài, cọ xát với những bạn học khác đang sử dụng nền tảng FLYER.

Có bảng xếp hạng học sinh theo từng tiêu chí

Trẻ cũng có sự tương tác với các bạn học khác để tăng hứng thú học tập
Trẻ cũng có sự tương tác với các bạn học khác để tăng hứng thú học tập

Hiện tại, FLYER cũng đã đưa vào nền tảng của mình hệ thống xếp hạng học sinh. Bạn có thể tra cứu thứ hạng của toàn bộ học sinh trên FLYER theo các tiêu chí sau:

  • Theo trình độ;
  • Theo tỉnh thành;
  • Theo trường các bé đang theo học;

Đây chính là tiêu chí giúp tạo động lực cho con hăng hái tự học, nâng cao năng lực. Từ đó, giúp trẻ có nỗ lực cao hơn trong việc tranh thứ hạng cao trong học tập.

>> Tìm hiểu về UCAN – nền tảng học tiếng Anh.

Vì sao cha mẹ nên chọn FLYER cho con yêu?

Hiện tại, FLYER đang là lựa đáng cân nhắc để giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả hơn.

FLYER giúp nâng cao năng lực tiếng Anh toàn diện nhất

Hiện tại, nền tảng này có thể hỗ trợ ôn luyện cả 4 kỹ năng Nghe – nói – đọc – viết với cả 2 giọng Anh – Mỹ. Tất cả bài giảng, cách phát âm đều được thiết kế theo chuẩn giọng, cách sử dụng của người bản xứ.

Ngoài đề thi, trẻ có thể lựa chọn các bài tập ngắn và ôn luyện dễ dàng hơn. Chính nhờ vậy, việc khơi dậy mong muốn học tập, tình yêu ngôn ngữ của trẻ sẽ dễ dàng hơn nhiều. Mẹ cũng có thể hỗ trợ trẻ ôn tập các dạng bài con còn yếu.

Hỗ trợ trẻ tiếp thu kiến thức một cách chủ động, tích cực nhất

Những bài học tiếng Anh nhàm chán đã có rất nhiều trên những nền tảng khác. Nhưng rõ ràng, nó không đủ để kích thích mọi người học tiếng Anh chăm chỉ hơn.

FLYER mang tới những tính năng mô phỏng game, cách tiếp xúc bài học đa tương tác. Nhờ đó, nền tảng này có thể khuyến khích các em có tinh thần cạnh tranh lành mạnh và tạo động lực học tập hiệu quả nhất.

Đánh giá, theo dõi trình độ học tập hiệu quả

Những tính năng của FLYER có thể giúp cha mẹ/giáo viên đánh giá chính xác năng lực của trẻ. Từ đó, đưa ra lộ trình học phù hợp nhất có thể và giúp các em nâng cao trình độ nhanh hơn.

Giúp học sinh lấy chứng chỉ tiếng Anh nhanh nhất có thể

Đến với FLYER, các em sẽ được hỗ trợ để sớm đạt được trình độ mong muốn
Đến với FLYER, các em sẽ được hỗ trợ để sớm đạt được trình độ mong muốn

Hiện tại, FLYER đã có hơn 1000 đề luyện thi bám sát với đề thi thật của Cambridge, TOEFL và Bộ Giáo dục. Tùy nhu cầu của học viên, các bạn hoàn toàn có thể tìm được chương trình trọng tâm phù hợp.

Lời kết

Như vậy, Xuyên Việt Media đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về FLYER. Hy vọng những thông tin này hữu ích và giúp bạn lựa chọn được một nền tảng phù hợp để rèn luyện tiếng Anh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *