Làm tiktok có kiếm tiền được không và cách cụ thể ra sao?

lam tiktok co kiem tien duoc khong anh dai dien

Chắc chắn cái Tiktok đã quá quen thuộc với những người sử dụng mạng xã hội hiện nay với số lượt người tải về đông đảo. Nơi đây không chỉ giúp bạn thư giãn sau chuỗi thời gian học tập, làm việc căng thẳng mà còn tạo thu nhập hấp dẫn. Vậy làm tiktok có kiếm tiền được không đang trở thành từ khóa xuất hiện nhiều nhất. Bạn hãy cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây của Xuyên Việt Media để biết đáp án nhé. 

Làm tiktok có kiếm tiền được không?

Câu trả lời là có. Tik Tok chính là mạng xã hội sinh sau đẻ muộn nhưng đã có bước phát triển đột phá và nhanh chóng cuốn hút được lượng truy cập đông đảo. Theo như con số thống kê thì số người theo dõi ứng dụng này đã ngang ngửa với Youtubte. Chính điều đó đã mang tới bước phát triển cho Tiktok và tạo ra nguồn thu nhập hấp dẫn cho mọi người tham gia. 

Thực tế thì Tik Tok không trả tiền cho các nhà sáng tạo nội dung giống như Youtube. Vậy nên khi cá nhân có lượt theo dõi đông nhiều người biết đến, những cơ hội kiếm tiền mới xuất hiện. Điều đặc biệt nếu như có khả năng sáng tạo nội dung, bắt trend, người dùng có thể cuốn hút và lượt Follower trên TikTok sẽ tăng lên. 

Ví dụ điển hình như chàng trai trẻ “hot” TikToker với 2,5 triệu người theo dõi Lê Lệnh Quyền đã kiếm về thu nhập hấp dẫn mỗi tháng lên tới gần 100 triệu. Ngoài ra còn khá nhiều cách để bạn có thể kiếm thêm thu nhập từ ứng dụng này. Nhãn hàng sẽ trả cho cá nhân từ 1 triệu đến 5 triệu đồng cho một video đăng tải khi có lượng Follower khoảng vài chục ngàn và số tiền càng tăng khi lượt theo dõi nhiều. 

lam tiktok co kiem tien duoc khong 1
Làm tiktok có thật sự kiếm được tiền không?

 

Để có thể kiếm tiền trên Tik Tok bạn cần phải làm gì?

Dù TikTok được đánh giá là một ứng dụng khá dễ kiếm tiền nhưng muốn có thu nhập cũng đòi hỏi bạn phải thực hiện các công việc sau nhằm hu hút sự quan tâm của người dùng trên TikTok: 

  • Tạo cho mình một tài khoản TikTok.
  • Bạn cần làm các video theo xu hướng trên internet bắt trend sẽ thu hút được đông đảo người xem. Cá nhân hãy cập nhật thông tin xuất hiện trên báo chí, mạng xã hội phổ biến để hiểu tâm lý của khán giả.
  • Cá nhân hãy thực hiện bước liên kết tài khoản YouTube và Instagram của mình với TikTok. Bởi điều này sẽ giúp tăng phạm vi tiếp cận đối tượng cho các video TikTok mà bản thân triển khai. 
  • Bạn cần đảm bảo rằng nội dung video của bạn hay, độc đáo để lôi cuốn lượt tiếp cận đông đảo. 
  • Khi đã có lượng người theo dõi nhất định thì cá nhân hãy điều hướng nội dung của mình sang các nội dung có thể kiếm tiền.
lam tiktok co kiem tien duoc khong 2
Bạn cần đảm bảo rằng nội dung video TikTok của bạn hay, độc đáo

 

Điểm mặt cách kiếm tiền trên TikTok phổ biến

Hầu hết chúng ta đều biết rằng hiện nay việc kiếm tiền online đã trở nên rất phổ biến, đặc biệt là mạng xã hội nhiều người dùng như TikTok đã trở thành công cụ tốt nhất giúp tạo thu nhập. Sau đây là hướng dẫn các cách kiếm tiền trên TikTok đang khá thịnh hành hiện nay: 

Viết kịch bản Tiktok thuê

Hiện nay có khá nhiều công ty muốn làm kênh Tiktok nhưng họ lại không có ý tưởng cũng như không biết cách lồng ghép sản phẩm sao cho hài hước, thú vị. Vì thế bạn có thể bán kịch bản thuê cho những đơn vị này với giá hời. Ước tính mỗi kịch bản Tiktok được bán với giá dao động 100 đến 500k. Thế nhưng công việc này đòi hỏi bạn cần có óc hài hước một chút để có thể nghĩ ra nhiều nội dung sáng tạo. 

Làm tiếp thị liên kết

Cách kiếm tiền trên Tiktok hiệu quả tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là làm tiếp thị liên kết. Điều này có nghĩa là công ty sẽ cung cấp cho cá nhân một đường link và nhiệm vụ của người đó sẽ thực hiện chia sẻ đường dẫn. Bản thân nhận được hoa hồng khi có khách hàng mua hàng qua liên kết được giới thiệu này. Mức thù lao thu về cao , thấp tùy vào ngành hàng và sản phẩm bạn bán. 

 

lam tiktok co kiem tien duoc khong 3
Bạn cần đảm bảo rằng nội dung video TikTok của bạn hay, độc đáo

PR sản phẩm

Kiếm tiền trên TikTok bằng cách PR sản phẩm chính là một cách hiệu quả đối với cá nhân có  lượt follow cao. Điều này thường áp dụng cho những đối tượng nổi tiếng chiếm nhiều fan để có thể dễ dàng tiếp cận với mọi người. Các nhãn hàng sẽ chủ động tìm đến hay bạn đề nghị hợp tác PR sản phẩm cho đơn vị họ. Cá nhận sẽ nhận nhiệm vụ đăng tải video hấp dẫn, lồng ghép sản phẩm của thương hiệu vào quảng bá.

Tự kinh doanh online 

Đối với những cá nhân làm công việc kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thì TikTok chính là nơi mang sản phẩm của bạn đến gần hơn với người dùng. Qua nền tảng mạng xã hội này bạn có thể giới thiệu, review sản phẩm hay livestream bán hàng một cách hiệu quả. 

lam tiktok co kiem tien duoc khong 4
Livestream bán hàng trên tiktok ngày nay khá rầm rộ

Xem thêm:

Kết luận

Như vậy nội dung ở bài viết phía trên đã giúp cho bạn nhanh chóng có cho mình đáp án cho câu hỏi làm tiktok có kiếm tiền được không. Mạng xã hội này đang trở nên thịnh hành và có nhiều phương thức để người dùng có thể kiếm tiền. Hy vọng với những thông tin mà Xuyên Việt Media cung cấp ở trên sẽ mang tới cho mọi người thêm sự tin tưởng và thích thú với tiktok. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *