Cách xóa hết bài viết trên facebook dễ dàng trong tích tắc

cach xoa het bai viet tren facebook anh dai dien

Facebook trở thành mạng xã hội khá phổ biến hiện trên toàn thế giới và ở Việt Nam cũng rất thịnh hành. Hầu như cá nhân nào cũng đều sở hữu cho mình một tài khoản để tương tác với mọi người. Tuy vậy cũng có đôi khi bản thân sẽ muốn bỏ hết nội dung đã đăng tải. Cách xóa hết bài viết trên facebook được Xuyên Việt Media tổng hợp ngay sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn quy trình thực hiện dễ dàng. 

Cách xóa hết bài viết trên Facebook bằng máy tính

Như đã nói sẽ có đôi lúc chúng ta muốn xóa hết các bài viết của mình trên máy tính nhưng không biết làm cách nào. Bởi nếu như đi vào thực hiện loại bỏ từng bài một sẽ rất tốn thời gian, công sức. Vì vậy chúng tôi sẽ đưa ra hướng dẫn để bạn có thể thực hiện thao tác nhanh chóng để xóa những nội dung đã đăng tải trên mạng xã hội Facebook qua máy tính đơn giản: 

cach xoa het bai viet tren facebook 1
Cách xóa hết bài viết trên Facebook bằng máy tính là gì?

Bước 1: Vào Facebook bấm Nhật ký hoạt động

Thao tác đầu tiên trong quy trình thực hiện để xóa bài viết trên Facebook đó chính là bạn tiến hành mở ứng dụng Facebook trên máy tính. Tiếp đến đăng nhập tài khoản của mình rồi vào trang cá nhân lựa chọn Nhật ký hoạt động.

Bước 2: Click chọn quản lý hoạt động

Ngay sau khi bấm vào Nhật ký hoạt động bạn sẽ thấy giao diện hỉu thị mọi hoạt động của bạn trên Facebook như bài đã đăng, like, share, bình luận,… Tiếp đến người dùng di chuyển lên phía trái màn hình và bấm chọn mục mục Quản lý hoạt động. 

Bước 3: Click vào icon Tất cả để đánh dấu bài viết

Lúc này, bạn sẽ thấy toàn bộ nội dung đã đăng tải trên Facebook của mình hiển thị. Người dùng hãy nhấn vào mục Tất cả và các tùy chọn Lưu trữ và Bỏ đi sẽ sáng lên. Sau đó bạn click vào dòng tất cả để đánh dấu bài viết. 

Lưu ý: Ở lần đầu tiên chọn Facebook chỉ đánh dấu 25 bài gần nhất và muốn tiến hành xóa thêm thì bạn phải kéo chuột xuống dưới rồi quay lại tick chọn Tất cả một lần nữa. Khi thực hiện như vậy, số lượng bài viết đánh dấu sẽ tăng lên nhanh chóng. 

cach xoa het bai viet tren facebook 2
Bạn hãy lựa chọn đánh dấu bài viết muốn xóa

Bước 4: Click chọn “Bỏ đi”

Sau khi đã đánh dấu hết những bài viết cần xóa thì người dùng hãy bấm vào nút Bỏ đi hiển thị trên màn hình. Sau cú nhấp chuột này mọi nội dung đăng tải trước đó của bạn sẽ được chuyển vào thùng rác. Trong vòng 30 ngày nếu như cá nhân đó không muốn khôi phục thì toàn bộ bài viết sẽ bị xóa vĩnh viễn khỏi Facebook.

Cách xóa toàn bộ bài viết ở Facebook bằng điện thoại

Không những thực hiện việc xóa toàn bộ bài viết của mình đã đăng tải trên Facebook trên máy tính  bạn còn có thực hiện trên thiết bị di động của mình. Sau đây là hướng dẫn cụ thể để người dùng có thể tiến hành loại bỏ bài viết ở mạng xã hội này bằng smartphone: 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook 

Cũng giống như việc thực hiện xóa bài viết ở Facebook trên máy tính của mình thao tác đầu tiên mà người dùng cần thực hiện đó chính là đăng nhập vào tài khoản của mình. Bạn hãy đảm bảo ghi nhớ đúng tên và mật khẩu nick của mình để đảm bảo quá trình được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng không tốn nhiều thời gian. 

dang nhap facebook 19
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình

Bước 2: Bấm vào “Quản lý bài đăng”

Sau đó bạn hãy vào trang cá nhân rồi bấm vào biểu tượng 3 chấm rồi bấm chọn mục Nhật ký hoạt động đến “Quản lý bài đăng”

Bước 3: Bấm nút Bộ lọc

Khi bạn thực hiện các thao tác như trên thì màn hình mới sẽ xuất hiện và người dùng lập tức bấm vào icon Bộ lọc. Lúc này một bảng thông báo sẽ xuất hiện ở cuối trang và cá nhân nên chú ý tới mục Người đăng. 

Bước 4: Chọn chuyển vào mục Lưu trữ hoặc Thùng rác

Người dùng sẽ thấy toàn bộ những bài viết mà bản thân đã đăng trước đó hiển thị, bạn cần nhấn vào các bài viết rồi chọn chuyển vào mục Lưu trữ hoặc Thùng rác. Ngay sau khi cá nhân chọn bấm vào ô này thì nội dung đó sẽ không còn hiển thị trên giao diện Facebook nữa. 

Người dùng cần lưu ý rằng nếu như bạn thực hiện việc chuyển vào Thùng rác thì các bài viết sẽ tồn tại trong 30 ngày trước khi xóa tự động. Đây được coi là khoảng thời gian để cho bản thân suy nghĩ có nên khôi phục hay xóa bỏ hoàn toàn những dữ liệu đã đăng trước đó. 

Như vậy chỉ với vài bước cơ bản như trên là bạn hoàn toàn có thể thực hiện quá trình xóa hết những bài viết trên Facebook hoàn tất mà không cần phải làm lần lượt chọn từng bài. Cách làm rất đơn giản mà mọi người đều có thể tiến hành thành công khi làm theo đúng các bước mà chúng tôi đã hướng dẫn ở trên. 

cach xoa het bai viet tren facebook 4
Cách xóa hết những bài viết trên Facebook hoàn toàn miễn phí

Xem thêm:

Kết luận

Trên đây là toàn bộ cách xóa hết bài viết trên facebook đã được Xuyên Việt Media hướng dẫn cụ thể. Người dùng hãy tham khảo và nắm bắt để áp dụng thực hiện thành công dù sử dụng thiết bị máy tính hay điện thoại. Quy trình thao tác cũng khá đơn giản không yêu cầu quá nhiều điều phức tạp, bạn chỉ cần làm theo đúng hướng dẫn là mọi bài viết đăng tải sẽ lập tức không còn xuất hiện trên Facebook nữa. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *