Clickbank là gì và cách kiếm tiền cụ thể nhất cho người mới

clickbank la gi anh dai dien

Clickbank là một trong những nền tảng tiếp thị liên kết đang được đông đảo người dùng trên thị trường lựa chọn. Bởi hình thức này không yêu cầu cao nên đối tượng nào cũng có thể tham gia tìm kiếm thêm nguồn thu nhập cho bản thân. Để hiểu Clickbank là gì mọi người có thể cùng Xuyên Việt Media đi xem hết các thông tin bên dưới đây. 

Tìm hiểu Clickbank là gì?

Clickbank là một mạng lưới tiếp thị liên kết các sản phẩm số qua thông qua mạng Internet. Mọi người có thể hiểu đơn giản đây là hình thức kiếm tiền online có hình thức hoạt động tương tự Accesstrade. Nền tảng này hoạt động rộng khắp các lĩnh vực khác nhau từ mua sắm, tiếp thị, PR,… Clickbank là hình thức truyền tải các thông tin sản phẩm tới người sử dụng thông qua hình thức Affiliate Marketing.

Hiện nay nền tảng này đang phát triển theo hướng quốc tế với nhiều mặt hàng khác nhau có chất lượng cực cao. Điểm đặc biệt của Clickbank là tiếp thị đến khách hàng đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau eBook, các khoá học, các phần mềm…

clickbank la gi 1
Clickbank là gì và điểm mạnh trả trăm hoa hồng cao cho người dùng

Điểm nổi bật và hạn chế của nền tảng clickbank là gì?

Hiện nay trong lực mua sắm online thì clickbank luôn là công cụ tiếp thị sản phẩm và liên kết giữa người bán và người mưa một cách đơn giản. Cũng nhờ đây mà nhiều đối tượng kinh doanh đã thành công tiếp cận khách hàng. Bên dưới là các ưu, nhược điểm của clickbank để mọi người tham khảo.  

Điểm ưu việt của clickbank

Từ khi mới ra mắt nền tảng tiếp thị sông nghệ số 4.0 này đã nhanh chóng được sử dụng và mang về hiệu quả tiếp thị cao cho doanh nghiệp. Nội dung sau chính là những ưu điểm nổi bật nhất mà clickbank đang có để mọi người tìm hiểu. 

  • Ưu điểm đầu tiên mà clickbank mang đến cho người sử dụng chính là phần trăm hoa hồng rất cao có thể lên đến 75% khi thực hiện công việc tiếp thị thành công. 
  • Điểm nổi trội thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc của nền tảng này là người dùng có thể tùy ý lựa chọn cho mình nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau để tiếp thị. 
  • Điểm đặc biệt của clickbank chính là các mặt hàng trên clickbank luôn công bằng không giới hạn ở bất kỳ quốc gia nào. Chính vì thế cho dù bạn ở bất kỳ nơi đâu cũng có thể kiếm tiền cùng nền tảng tiếp thị liên kết này.
  • Clickbank rất dễ cho phép người dùng dễ dàng sử dụng và lấy link dẫn dễ dàng. Vì thế các bạn chỉ cần thực hiện 1 -2 thao tác cơ bản là đã có thể thành công để bắt đầu quá trình tiếp thị liên kết của mình.
clickbank la gi 2
Clickbank là một mạng lưới tiếp thị liên kết

Điểm hạn chế của clickbank là gì?

Do là một phần mềm công nghệ hiện đại nên dù có nhiều ưu thế thì các nhược điểm của clickbank cũng khiến nhiều người quan tâm. Nội dung sau chính là các thông tin về những điều còn hạn chế của công cụ này để mọi người khám phá cụ thể như sau.

  • Nhược điểm đầu tiên khi sử dụng clickbank chính là sự rào cản về ngôn ngữ. Bởi phần mềm này chủ yếu sử dụng tiếng Anh nên nếu mọi người không biết ngôn ngữ này thì sẽ rất khó để dùng và mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Hiện nay do công nghệ phát triển nên sự cạnh tranh với các Publisher khác là vô cùng lớn. Vì thế mà một số ngách sản phẩm tỷ lệ đào thải vô cùng cao nếu tham gia bạn cơ hội kiếm được hoa hồng từ đây rất khó thực hiện. Bởi vậy mọi người hãy thật cẩn thận khi lựa chọn lĩnh vực khi kinh doanh. 
clickbank la gi 3
clickbank cho phép là người dùng có thể tùy ý lựa chọn ngành nghề

Cách kiếm tiền cùng clickbank là gì

Clickbank luôn là nền tảng tiếp thị liên kết nổi tiếng phát triển nổi trội nhất thị trường hiện nay. Chính vì thế mà cách kiếm tiền trên trang này cũng được nhiều người quan tâm. Nội dung sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn hiểu rõ được phương pháp dùng clickbank là gì cụ thể như sau. 

  • Bước 1: Điều đầu tiên mọi người cần đăng ký tài khoản Clickbank để sử dụng phần mềm miễn phí. 
  • Bước 2: Khi đã thành công tạo cho bản thân một tài khoản trên nền tảng thì các bạn chỉ cần vào trang chủ và lựa chọn cho mình một số sản phẩm để tiếp thị. Tuy nhiên mọi quý bạn đọc hãy thật lưu ý về thị trường đầy dẫy biến động để tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất để mang về hiệu quả tối ưu.  
  • Bước 3: Nếu đã tìm thấy được sản phẩm, dịch vụ ưng ý bạn chỉ cần tạo link riêng cho mình và bắt đầu quá trình tiếp thị.
  • Bước 4: Để thực hiện công việc thành công mọi người phải quảng cáo sản phẩm trên nhiều kênh mua sắm hoặc các trang mạng xã hội càng tốt. Bởi trên những nền tảng như: Facebook, zalo, Instagram,… thường có lượng khách hàng tiềm năng cực đông đảo.  
clickbank la gi 4
Nhược điểm clickbank chính là sự rào cản về ngôn ngữ

Xem thêm:

Kết luận 

Mong rằng những thông tin trên đây mà Xuyên Việt Media đã đưa ra có thể giúp mọi người hiểu tường tận clickbank là gì. Nền tảng tiếp thị liên kết này cho phép người dùng là khâu trung gian giữa người bán và người mua. Bởi thế mà nhiều bạn đã thành công khi sử dụng nền tảng này để kiếm về cho mình số tiền lớn mỗi ngày.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *