Tổng hợp 5 phần mềm quét mã vạch hiệu quả nhất

Phần mềm quét mã vạch QR Barcode Scanner TeaCapps

Hiện nay trên thị trường doanh nghiệp các loại sản phẩm có nguồn gốc lẫn lộn mà các bạn khó có thể  phân biệt bằng mắt được. Tuy nhiên, người dùng có thể kiểm tra nguồn gốc sản phẩm và giá cả bằng cách quét mã vạch sản phẩm qua các phần mềm chuyên dụng. Bài viết dưới đây Xuyên Việt Media sẽ giới thiệu cho bạn TOP 5 phần mềm quét mã vạch và kiểm tra hàng thật giả tốt nhất hiện nay trên điện thoại di động.

Tìm hiểu mã vạch sản phẩm là gì?

Mã vạch (Barcode) hay còn là một trong những phương pháp giúp lưu trữ và truyền tải thông tin sản phẩm, hàng hóa được mã hóa bằng các mã vạch và khoảng trắng để thể hiện các mẫu ký tự ký hiệu hàng hoá và con số. Tất cả thông tin về hàng hóa sản phẩm được thể hiện bằng mã vạch như: Tên sản phẩm, quốc gia đăng ký mã vạch hàng hóa, tên đơn vị sản xuất, tên lô hàng, tiêu chuẩn chất lượng đăng ký, kích thước, thông số sản phẩm và nơi kiểm tra… và nhiều thông tin chi tiết khác.

 Tất cả thông tin về hàng hóa sản phẩm được thể hiện bằng mã vạch
Tất cả thông tin về hàng hóa sản phẩm được thể hiện bằng mã vạch

Bật mí các phần mềm check mã vạch tốt nhất trên điện thoại

Ngoài những phần mềm quét mã vạch sản phẩm thông thường hiện nay các phần mềm check mã vạch cho iPhone và Android vô cùng thuận tiện. Phần mềm này giúp bạn kiểm tra nhanh chất lượng sản phẩm có phải phần mềm chính hãng hay không. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số phần mềm check mã vạch sản phẩm tốt nhất hiện nay dưới đây.

iCheck – Phần mềm quét mã vạch check hàng hoá

iCheck là phần mềm quét mã vạch và phân biệt hàng thật giả bằng cách scanner mã vạch được in trên các sản phẩm. Ngoài ra, người sử dụng có thể truy ra các thông tin khác của sản phẩm như nguồn gốc, nhà sản xuất, hạn dùng,…. để người tiêu dùng tham khảo và mua sản phẩm.

Ứng dụng iCheck cung cấp cho người dùng rất nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm như: Cập nhật giá liên tục, thông tin về nhà sản xuất, địa chỉ sản xuất, số điện thoại liên hệ với thương hiệu và các đánh giá của người dùng khác về sản phẩm,…

iCheck - Phần mềm quét mã vạch check hàng hoá
iCheck – Phần mềm quét mã vạch check hàng hoá

Phần mềm quét mã vạch Barcode Việt

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm của bạn có phải là chính hãng, có phải là hàng giả hàng nhái thì Barcode Việt sẽ giúp bạn phân biệt điều đó. Barcode Việt là ứng dụng do người Việt phát triển nền giao diện được tối ưu cho người dùng dễ sử dụng. Tuy nhiên, hệ thống dữ liệu lưu trữ thông tin sản phẩm của Việt Nam sẽ đầy đủ hơn so với sản phẩm nhập khẩu.

Phiên bản mới nhất của phần mềm đã cải thiện các chức năng như: quét barcode, mã vạch, mã QR code siêu nhanh ngay cả trên camera có chất lượng thấp. Phần mềm giúp bạn nhận dạng được hầu hết các loại mã vạch của Việt Nam mà không phần mềm nào nước ngoài có thể đạt được, và hiển thị thông tin nhà sản xuất, địa chỉ liên hệ, số điện thoại liên hệ, ngày cập nhật thông tin của sản phẩm,…

Xem thêm >>

Ứng dụng check mã vạch Vietcheck

Phần mềm quét mã vạch Vietcheck được phát triển bởi Công ty cổ phần Mã hóa Việt Nam với tính năng chính của phần mềm này là quét mã vạch, cùng mã QR Code và giải mã những hình ảnh được mã hóa trên tem và bao bì của sản phẩm bạn định mua. Phần mềm này là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực giúp người dùng kiểm tra chính xác thông tin sản phẩm để xác nhận hàng thật – hàng giả nhanh chóng. 

Ứng dụng check mã vạch Vietcheck
Ứng dụng check mã vạch Vietcheck

Phần mềm quét mã vạch QR & Barcode Scanner 

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm check mã vạch quốc tế uy tín hãy thử ngay QR & Barcode Scanner chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn kiểm tra mã vạch ngay trên điện thoại. Phần mềm này cho phép quét tất cả các định dạng mã vạch phổ biến hiện nay như: Mã QR, Data Matrix,UPC, Aztec, EAN, Code 39 và nhiều loại mã khác.

Ngoài những tính năng hỗ trợ kiểm tra thông tin các sản phẩm nước ngoài, Barcode Scanner cũng người dùng giúp kiểm tra thông tin các sản phẩm của Việt Nam rất chi tiết và đầy đủ. 

Phần mềm quét mã vạch QR Barcode Scanner TeaCapps

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một ứng dụng kiểm tra thông tin các sản phẩm nước ngoài thì QR Barcode Scanner của nhà phát hành TeaCapps là lựa chọn số một hiện nay. Phần mềm này có thể quét tất cả các định dạng mã vạch phổ biến như QR, Data Matrix, Aztec, UPC, EAN hay Code 39,.

App quét này không những hỗ trợ tốt các sản phẩm nước ngoài mà thông tin các sản phẩm của Việt Nam cũng rất đầy đủ. QR Barcode Scanner là một ứng dụng rất thịnh hành trên bảng xếp hạng Android ở thời điểm hiện tại.

Phần mềm quét mã vạch QR Barcode Scanner TeaCapps
Phần mềm quét mã vạch QR Barcode Scanner TeaCapps

Kết luận

Trên đây là 5 phần mềm quét mã vạch và kiểm tra hàng thật giả tốt nhất hiện nay được Xuyên Việt Media chia sẻ tới bạn đọc. Mỗi một ứng dụng đều có ưu điểm riêng, bạn đọc có thể tham khảo và chọn cho mình ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *