Vndirect là gì?

Vndirect là gì

Vndirect là gì? Vndirect là một công ty chuyên về môi giới chứng khoán có thể nói là uy tín tại Việt Nam. Đối với những ai đã từng chơi chứng khoán thì chắc chắn đều biết tới công ty này. Vậy công ty này có cung cấp những dịch vụ và có những thế mạnh gì? Hãy cùng Xuyên Việt Media tìm hiểu qua nhé!

Tổng quát về Vndirect

Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (mã CK: VND) được thành lập vào năm 2006 và hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, môi giới chứng khoán và tư vấn tài chính.

Trải qua hơn 15 năm phát triển, Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT là một trong những nhà môi giới chứng khoán uy tín nhất Việt Nam với thị phần luôn nằm trong top 5 và đứng thứ 1 về thị phần môi giới cổ phiếu thị trường UPCOM trên HNX với 9.66%.

Công ty môi giới chứng khoán Vndirect
Công ty môi giới chứng khoán Vndirect

Địa chỉ Công ty Chứng khoán VNDirect nằm ở số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ngoài ra, VNDirect còn có rất nhiều phòng giao dịch và chi nhánh trên khắp cả nước như: Phòng giao dịch Đào Duy Anh, Phòng giao dịch Lò Đúc, Phòng giao dịch Lê Văn Lương, Chi nhánh ở Quảng Ninh, Nam Định, Hồ Chí Minh,…

>> Tìm hiểu vị trí công tác là gì? Vai trò của vị trí công tác

Ưu điểm nổi bật của Công ty Cổ phần chứng khoán VNDirect

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty chứng khoán, tuy nhiên, nhiều người vẫn thích sử dụng sàn chứng khoán VNDirect bởi:

  • Phí giao dịch thấp, VNDirect có mức phí giao dịch khá thấp, chỉ từ 0.15%/giao dịch.
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Hệ thống giao dịch thân thiện, dễ sử dụng, người dùng có thể dùng VNDirect trên cả website và điện thoại di động thông minh bằng các thao tác đơn giản, dễ nhìn, dễ hiểu.
  • Bảo mật an toàn tuyệt đối, khi đặt lệnh chứng khoán, bạn sẽ được bảo mật bằng mã PIN và mã OTP.
Vndirect giao dịch dễ dàng, an toàn bảo mật
Vndirect giao dịch dễ dàng, an toàn bảo mật

Vai trò của công ty chứng khoán VNDIRECT

Các dịch vụ môi giới chứng khoán của công ty đưa ra nhằm hộ trợ các cá nhân đầu tư vào thị trường chứng khoán một cách hiệu quả, đem lại nhứng lợi ích đáng kể.

  • Đầu tư hiệu quả: VNDIRECT hay các công ty môi giới chứng khoán thường có đội ngũ chuyên gia phân tích chuyên nghiệp, sở hữu nhiều dữ liệu trong quá khứ để tiến hành các giao dịch hiệu quả nhất. Chính vì vậy, việc sử dụng dịch vụ môi giới có thể giúp nhà đầu tư cá nhân đạt được hiệu suất lợi nhuận tốt hơn so với tự đầu tư.
  • Học hỏi từ môi giới chuyên nghiệp: Thông qua tư vấn, các nhà đầu tư cá nhân có thể học hỏi rất nhiều kinh nghiệm của các môi giới chuyên nghiệp về kiến thức đầu tư, các cách xây dựng danh mục đầu tư, các phương pháp đánh giá và phân tích cổ phiếu, cách quản lý cảm xúc,…
  • Tiết kiệm thời gian: Thông qua dịch vụ môi giới, nhà đầu tư có thể ủy thác việc theo dõi biến động thị trường chứng khoán cho người môi giới. Điều này giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian mà vẫn có thể đầu tư hiệu quả.
  • Giảm thiểu rủi ro: Những nhà đầu tư mới rất dễ mắc các lỗi cơ bản khi đầu tự do thiếu kiến thức và kinh nghiệm. Sử dụng dịch vụ môi giới có thể giảm đáng kể các rủi ro này.
  • Tận dụng các dịch vụ khác: Ngoài tư vấn đầu tư, các công ty môi giới chứng khoán còn rất nhiều dịch vụ khác hỗ trợ nhà đầu tư như hỗ trợ giao dịch, hỗ trợ ứng trước tiền bán, hỗ trợ vay hoặc cầm cổ phiếu,…

Cũng giống như các Công ty cổ phần khác, trên sàn giao dịch chứng khoán, VNDirect cũng huy động vốn bằng cách bảo lãnh phát hành và niêm yết mã cổ phiếu VNDirect được niêm yết.

Vndirect hỗ trợ người dùng đầu tư hiệu quả
Vndirect hỗ trợ người dùng đầu tư hiệu quả

Ứng dụng giao dịch chứng khoán VNDIRECT

1. Cập nhật chỉ số thị trường theo thời gian thực

Giao dịch chứng khoán VNDIRECT cập nhật chỉ số thị trường liên tục có thể nói là 24/7, vì thế người dùng ứng dụng có thể nhanh chóng phản ứng với biến động của thị trường dù là nhỏ nhất. Thông tin luôn là vũ khí quan trọng nhất đối với các nhà đầu tư, thông tin thị trường luôn được cập nhật giúp các nhà đầu tư giành lấy những thắng lợi khi mua/bán cổ phiếu.

2. Đặt lệnh mua bán cổ phiếu thông qua ứng dụng

Hệ thống đặt lệnh mua nhanh với một lần chạm, với lần đầu bạn cần xác nhận mã OTP và cài đặt có thông số như mua/bán, khối lượng, giá,… bạn có thể nhanh chóng giải phóng hoặc tích trữ cổ phiếu. Ngoài ra, bạn còn có thể thiết lập ngày hết hạn của lệnh mua nên không cần sợ quá nhiều lệnh làm bạn rối.

Sử dụng ứng dụng Vndirect giúp người dùng đặt lệnh mua nhanh, hạn chế tích trữ cổ phiếu
Sử dụng ứng dụng Vndirect giúp người dùng đặt lệnh mua nhanh, hạn chế tích trữ cổ phiếu

3. Đồ thị giá cả cập nhật liên tục

Các đồ thị giá trực quan được Giao dịch chứng khoán VNDIRECT cung cấp, qua biểu đồ bạn có thể xem những biến động về giá của cổ phiếu bạn quan tâm. Bên cạnh đó, các biểu đồ luôn được làm mới liên tục, bạn không cần lo việc xem nhầm những biểu đồ quá cũ gây cản trở việc đầu tư của bạn.

>> Tìm hiểu kim loại đen là gì?

Lời kết

Trên đây là những thông tin giới thiệu tổng quát về Vndirect là gì? Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công ty môi giới chứng khoán này và đưa ra lựa chọn đầu tư thích hợp. Truy cập website: https://xuyenvietmedia.com/ tham khảo thêm nhiều bài viết khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *