Top 10+ công ty bánh kẹo tại Việt Nam chất lượng và đảm bảo

10+ công ty bánh kẹo tại Việt Nam

Bánh kẹo hiện nay là một trong những mặt hàng quá quen thuộc đối với tất cả gia đình trong dịp lễ. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều hàng giả, hàng nhái điều này khiến cho khách hàng không thể nhận biết được hàng chính hãng. Chính vì vậy bài viết dưới đây Xuyên Việt Media xin gửi đến các bạn top 10+ công ty bánh kẹo tại Việt Nam chất lượng và đảm bảo.

Công ty bánh kẹo Kinh Đô cao cấp

Cái tên đầu tiên được Topn.vn nhắc đến chính là Kinh Đô. Đây được xem là một trong những công ty luôn có sức tiêu thụ bánh kẹo lớn nhất trên thị trường. Các số liệu thống kê cho thấy, hiện nay trên thị trường Kinh Đô chiếm đến 35% thị phần bánh kẹo. Các sản phẩm của công ty này chủ yếu tập chủ ở các sản phẩm mang tính chất truyền thống, phục vụ những dịp lễ, tết đặc biệt: bánh trung thu, bánh mứt kẹo Tết, bánh mì Kinh Đô, bánh mặn KFC…

Bánh kẹo Kinh Đô cao cấp
Bánh kẹo Kinh Đô cao cấp

Sự phát triển vượt bậc và nổi trội của Kinh Đô được thể hiện trên từng chiếc bánh. Với phương châm: mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều có hương vị thơm ngon và an toàn thực phẩm, bánh kẹo Kinh Đô luôn chú trọng và đảm bảo chất lượng trên từng chiếc bánh. Trong nhiều năm liền, bánh mứt kẹo Kinh Đô luôn được khách hàng đánh giá cao bởi nguồn nguyên liệu sạch, mẫu mã đẹp mắt và có những dòng sản phẩm độc đáo. Bên cạnh nhu cầu thưởng thức, bánh kẹo Kinh Đô cũng là món quà tặng sang trọng mà nhiều người lựa chọn để biếu tặng bạn bè vào mỗi dịp quan trọng.

  • Trụ sở chính: 138 – 142, Hai Bà Trưng, P.Đa Kao, Q. 1, TP.HCM
  • Phone: 028 3827 0838

>> Acquisition là gì? Vai trò của Acquisition với nền kinh tế thị trường

Công ty Bánh Kẹo Hải Châu chất lượng đảm bảo

Sự sáng tạo trong phương thức sản xuất cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp đã giúp Hải Châu sớm trở thành cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo. Các sản phẩm bánh kẹo của Hải Châu đều có nguồn nguyên liệu sạch, sản xuất trên dây chuyền khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thêm vào đó, Bánh kẹo Hải Châu cũng được đánh giá là có mẫu mã đa dạng cùng thiết kế đẹp mắt. Vì vậy, chúng có sức cạnh tranh trên thị trường trong suốt nhiều thập kỷ phát triển.

Đặc biệt, nếu có dịp thưởng thức hương vị bánh quy của Hải Châu bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng đây thực sự là sản phẩm bánh kẹo thơm ngon, đáng để chọn mua hoặc đem biếu tặng.

  • Địa chỉ: 15 Mạc Thị Bưởi, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 02436 361 692 – 0916 315 379
Công ty Bánh Kẹo Hải Châu chất lượng đảm bảo
Công ty Bánh Kẹo Hải Châu chất lượng đảm bảo

Công ty bánh kẹo Bibica chất lượng hàng đầu

Công ty cổ phần Bibica là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam và có thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng. Mỗi năm công ty có thể cung cấp cho thị trường hơn 20.000 tấn bánh kẹo các loại như: bánh tết, bánh hura, bánh quy, socola, bánh trung thu, kẹo cứng, kẹo mềm…trong đó Hura, Goody, Orienko, Migita, Tứ Quý, Bốn mùa,…là những nhãn hàng khá mạnh trên thị trường.

Bibica đã có 20 năm liên tiếp được bình chọn là thương hiệu dẫn đầu trong danh sách Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Bibica thường xuyên tham gia tài trợ cho các chương trình xã hội – từ thiện trong cả nước. Thương hiệu Bibica được gắn liền với các hoạt động xã hội như xây dựng trường học cho các vùng sâu – vùng xa, các chương trình “HURA Sẻ chia yêu thương – Tiếp sức đến trường”, “Tết Trung thu cho em” (tại 63 tỉnh thành), “Tết yêu thương” (diễn ra tại 63 tỉnh thành).

Bánh kẹo Bibica chất lượng, cao cấp
Bánh kẹo Bibica chất lượng, cao cấp

Bibica cũng đã tài trợ cho các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng nhằm giúp phát triển nhân cách cho thế hệ trẻ như “Hành trình kết nối những trái tim” của đài HTV; “Lữ khách 24 giờ” của HN và “Vì Bạn Xứng Đáng” của VTV3.

  • Địa chỉ: 443 Lý Thường Kiệt, P. 8, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0912 885 456

Công ty bánh kẹo Haihaco uy tín, đảm bảo chất lượng

Công ty HAIHACO được thành lập từ năm 1960, trải qua 50 năm hoạt động đã trở thành một trong những công ty bánh kẹo lớn tại Việt Nam. hiện công ty đang hoạt động nổi trội trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh bánh kẹo và chế biến thực phẩm. Đơn vị còn có hệ thống cửa hàng, đại lý phân phối trên khắp cả nước, được đông đảo khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó, công ty còn có đội ngũ nhân viên, kỹ sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động. 

Bánh kẹo Haihaco uy tín, đảm bảo chất lượng
Bánh kẹo Haihaco uy tín, đảm bảo chất lượng

Hiện công ty không ngừng phát triển và cho ra mặt nhiều sản phẩm mới. Đơn vị cũng luôn mong muốn giữ vững uy tín và chất lượng sản phẩm. Đảm bảo xứng đáng với niềm tin và sự ủng hộ của người tiêu dùng.

  • Địa chỉ: 25-27 Trương Định, P.Trương Định, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0901771911

>> Ai là người đã phát minh ra thuyết vạn vật hấp dẫn

Lời kết

Qua bài viết trên Xuyên Việt Media hy vọng rằng bạn đã biết được 10+ công ty bánh kẹo tại Việt Nam chất lượng và đảm bảo. Bên cạnh đó mong rằng từ bài viết giúp bạn lựa chọn một thương hiệu bánh kẹo phù hợp với chính khẩu vị của mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *