Top 3 cách đốt vía giải đen bán hàng hiệu quả nhất

cách đốt vía giải đen bán hàng

Từ xa xưa, người Việt đã quan niệm rằng vận đen đủi đến là do vía dữ mang lại mà thành. Vậy nên người ta thường tìm cách đốt vía giải đen bán hàng để xua đuổi điều xấu, thu hút thêm tài lộc, may mắn. Nếu bạn đang tìm hiểu làm thế nào để đốt vía giải đen, hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới của Xuyên Việt Media nhé!

Thế nào là đốt vía?

Đốt vía được coi là phong tục tín ngưỡng của người Việt từ rất lâu trước kia. Ngày nay chúng vẫn được giữ và lưu truyền lại. Theo quan niệm của tín ngưỡng thì mỗi con người ngoài phần xác thì sẽ có thêm hồn, vía đi cùng.

Đàn ông thường sẽ có 3 hồn 7 vía, còn; phụ nữ thì có 3 hồn, 9 vía. Ngoài ra, những người có vía lành chắc chắn sẽ luôn mang đến những điều tốt lành, tài lộc và may mắn cho người khác.

Còn những người vía xấu hoặc dữ thì sẽ đem tới các vận đen, sự xui xẻo cho những người khác. Đặc biệt với những người kinh doanh buôn bán thì công việc kinh doanh thường kém suôn sẻ, không thuận lợi , ế ẩm,.. nếu người đó có vía xấu.

Xem thêm:  Vàng Ý 750 là gì? Cách nhận biết vàng Ý 750
Đốt vía là một phong tục tín ngưỡng đã có từ rất lâu 
Đốt vía là một phong tục tín ngưỡng đã có từ rất lâu

Xuất phát từ nguyên nhân này nên tục lệ đốt vía đã được ra đời. Mọi người có quan niệm, nếu đốt vía sẽ giúp hóa giải vía dữ, giải trừ tất cả những điều xui xẻo, kém may mắn, xua đi những nguồn năng lượng xấu. Nhờ đó có thể giải trừ hiệu quả vận hạn cho người thân, đem tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống hàng ngày, công việc và kinh doanh.

>> Dịch Vụ Viết Bài SEO

Vì sao chúng ta cần đốt vía để giải đen?

Những người kinh doanh, buôn bán rất sợ khách hàng có vía dữ. Chỉ cần ai đó nặng vía mở hàng thì chắc chắn ngày hôm đó bán buôn ế ẩm, không suôn sẻ và thuận lợi. Cũng chính vì thế mới có việc đốt vía.

Người ta tâm niệm rằng cách đốt vía giúp giải đen và những điều không may. Điều này sẽ giúp cho công việc kinh doanh hanh thông, buôn may bán đắt và đem đến nhiều điều tốt lành cho gia chủ. Khi đốt vía sẽ có những hành động xua đuổi hoặc đọc vài câu thơ, văn khấn.

Top 3 cách đốt vía giải đen bán hàng được truyền tụng phổ biến

Nếu bạn đang đi tìm lời giải cho câu hỏi làm thế nào để đốt vía giải đen thì có thể áp dụng một số cách làm dưới đây. Nó đã được rất nhiều người đồn thổi với tỉ lệ thành công rất lớn. Bạn hãy tham khảo ngay nào: 

Xem thêm:  Thông điệp là gì? Vai trò, các dạng thông điệp và tiêu chí

Đốt vía bằng muối

Chẳng cần đến thứ gì đó cao sang, đắt tiền mà bạn có thể dùng ngay những vật dụng thiết yếu nhất trong nhà để giải đen. Đó chính là muối. Loại gia vị này không chỉ góp phần làm tăng thêm hương vị trong gia đình bạn mà còn là cách đốt vía giải đen bán hàng cực hay đấy. Cách làm này bạn thực hiện như sau:

Gia chủ tiến hành lấy một chút muối để rắc xung quanh cửa hàng kinh doanh. Sau đó rắc thêm khu vực sân, trước cửa nhà để loại bỏ tà khí. Còn nếu bạn đi bán hàng gặp phải người vía dữ ở ngoài đường thì lấy một nắm muối ném qua vai trái. Chú ý phần này bạn nên ném chính xác qua vai trái vì nhiều người cho rằng nếu ném qua vai phải vận đen càng nhiều hơn đấy nhé

Muối được cho là có thể xua đuổi tà khí
Muối được cho là có thể xua đuổi tà khí

>> Dịch Vụ Quản Trị Website

Đốt vía bằng giấy

Nếu bạn đã thử dùng muối nhưng không mấy hiệu quả thì một cách rất hay mà chúng ta có thể áp dụng đó là dùng giấy. Dùng giấy để giải đen là cách mà hầu hết những cửa hàng kinh doanh đang áp dụng.

Với cách này bạn cần làm như sau:

Ban đầu bạn lấy một tờ giấy, sau đó lấy bật lửa đốt. Thực hiện thao tác này ngay trước cửa hàng buôn bán của mình và khi đốt xong thì ném chúng xuống đất. Để linh nghiệm hơn bạn đọc thêm câu châm ngôn: “Đốt vía đốt vận, vía lành thì ở, vía dữ thì đi”.

Xem thêm:  Thi công chức là gì? Điều kiện, thủ tục thi công chức
Đốt vía bằng giấy là cách vô cùng dễ làm
Đốt vía bằng giấy là cách vô cùng dễ làm

>> cách tạo file quản lý bán hàng bằng excel

Đốt vía bằng cách đốt hương

Người Việt thường rất tín ngưỡng khi vào các ngày mùng 1, hôm rằm lại có tục lệ thắp hương tổ tiên. Hành động này còn được thực hiện trong hoàn cảnh gia chủ muốn đốt vía giải đen bán hàng.

Thắp hương cho là sẽ loại bỏ được những điềm không may
Thắp hương cho là sẽ loại bỏ được những điềm không may

Người ta quan niệm rằng thắp hương giúp xua đuổi tà khí trong nhà. Do đó khi chọn hương chúng ta nên chọn loại có mùi nồng, thơm. Bởi vì mùi hương càng nồng càng thơm thì càng nhanh chóng loại bỏ được những điềm gở.

Mỗi lần gặp xui xẻo bạn có thể thắp hương để cầu khấn cho vận đen mau đi. Lưu ý rằng số hương thắp lên bàn phải là số lẻ, không nên thắp số chẵn nhé. Đây là điều bạn nên biết để nhỡ sau này cần đến nó.

>> mẫu card visit bán hàng

Lời kết

Trên đây là những cách đốt vía giải đen bán hàng phổ biến, được nhiều người tin tưởng. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích, chúc bạn sớm xua đi được vận đen để đón tài lộc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *