Top mẫu card visit bán hàng đẹp mắt nhất

mẫu card visit bán hàng

Sự chuyên nghiệp không chỉ được thể hiện qua lời nói, hành động của nhân viên mà còn được thể hiện qua vẻ ngoài chỉnh chu và card visit được thiết kế tỉ mỉ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá một vài thông tin nổi bật về card visit cũng như tham khảo qua một số mẫu card visit bán hàng đẹp, thu hút mà Xuyên Việt Media đã tổng hợp nhé!

Lý do nên đầu tư thiết kế card visit ấn tượng, chuyên nghiệp

Các chuyên gia nghiên cứu tiếp thị đã chỉ ra rằng, việc họ sở hữu một mẫu card visit bán hàng đẹp sẽ mang đến sự hấp dẫn đối với các cơ sở thương mại. Đơn cử như các đối tác là cửa hàng bán lẻ, cửa hàng hàng tiêu dùng, siêu thị mini…. Bởi vì nó dễ thu hút khách hàng hơn một tấm danh thiếp đơn giản, chỉ cung cấp các thông tin, không đủ gây ấn tượng cho người đối diện.

Theo thông tin từ các chuyên gia nghiên cứu hành vi khách hàng, có đến 59% khách hàng đã mua hoặc sử dụng dịch vụ sau khi nhận được một mẫu card visit bán hàng. Do đó, bạn có thể tận dụng điều này, và gửi đến khách hàng tiềm năng của mình những tấm name card nhằm thu hút sự quan tâm của họ. Hoặc, nhờ bạn bè và người thân giới thiệu thông qua danh thiếp để tăng hiệu suất bán hàng.

Xem thêm:  Google Play là gì? Dịch vụ và cách đăng ký
Card visit mang lại nhiều lợi ích trong việc kinh doanh
Card visit mang lại nhiều lợi ích trong việc kinh doanh

Không chỉ vậy, một tấm card visit bán hàng chuẩn đẹp cũng góp phần không nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh, tên tuổi của thương hiệu. Bạn có thể khéo léo thiết kế logo, tên doanh nghiệp ở trên tấm danh thiếp một cách sáng tạo. Việc này không chỉ dễ để lại dấu ấn cho khách hàng, mà còn tạo được niềm tin đây là một nơi kinh doanh uy tín. Bởi sự tin tưởng, tin dùng của khách hàng chính là chìa khóa quan trọng nhất trong việc kinh doanh bất kỳ sản phẩm, lĩnh vực nào.

>> Dịch Vụ Viết Bài SEO

Card visit bán hàng có gì khác biệt so với những loại card khác?

Về hình thức thì card visit bán hàng cũng có khá nhiều điểm tương đồng so với những loại card khác. Tuy nhiên, giữa chúng cũng có những đặc điểm riêng đáng chú ý:

  • Nói một cách dễ hiểu thì bán hàng cũng là một hình thức kinh doanh. Và nếu đã là kinh doanh thì bắt buộc người bán hàng phải biết cách để quảng bá sản phẩm của mình. Mang thông điệp sản phẩm đến với mọi khách hàng. Chính vì lẽ đó mà có rất nhiều khách hàng đã đặt mua những mẫu card visit bán hàng.
  • Khi tập trung vào mục đích chính của mình là bán hàng với những thông tin cần thiết. Cho người mua thì khách hàng sẽ dễ dàng liên hệ khi họ muốn đặt mua một món đồ mà bạn bán. Hoặc đơn giản nó là một sự gợi ý nếu khách hàng vẫn chưa tìm được một địa điểm mua hàng thích hợp cho họ. Không chỉ vậy việc in card visit bán hàng cũng cần lưu ý các điểm sau:
  • Không cần thiết sử dụng chất liệu quá đắt tiền bởi đối với những mẫu card visit bán hàng mọi người sẽ quan tâm về phần số lượng hơn chất lượng. Cho nên chỉ cần lựa chọn những chất liệu có mức giá vừa phải giúp tiết kiệm chi phí và cũng tạo ra nét gần gũi giản đơn dễ tiếp xúc với khách hàng. 
  • Với các mẫu card visit bán hàng, thông thường các hình ảnh được đưa lên card visit đều là những hình ảnh độc đáo có một không hai, hoặc là những hình ảnh của sản phẩm được chụp một cách nghệ thuật, nổi bật chất. 
  • Phần thông tin trong mẫu card visit bán hàng nhất định phải được được sắp xếp rất cẩn thận. 
Xem thêm:  Marketing 5.0 là gì? Marketing 5.0 xuất hiện khi nào?

Những mẫu card visit đẹp, ấn tượng

Tùy vào từng lĩnh vực mà card visit có những đặc điểm khá riêng biệt trong thiết kế. Đôi khi chỉ cần nhìn vào tone màu, hình ảnh minh họa, logo cũng có thể hiểu sơ được lĩnh vực kinh doanh của chủ nhân những chiếc card, dưới đây là một số mẫu ở một vài lĩnh vực tiêu biểu:

Mẫu card visit nhà hàng

Mẫu thiết kế card visit đẹp dành cho nhà hàng thường được thiết kế với mẫu hình ảnh, in logo thông tin giới thiệu các sản phẩm món ăn làm nổi bật đặc sắc của cửa hàng. Đây là 1 trong những hình thức quảng cáo tốt nhất hiện nay. 

Card visit nhà hàng thường có in những món ăn best seller
Card visit nhà hàng thường có in những món ăn best seller

>> Dịch Vụ Quản Trị Website

Mẫu  card visit cửa hàng bánh

Mẫu thiết kế card visit với tiệm bánh ngọt ấn tượng đa dạng. Để tìm ra những thứ bạn cần cho danh thiếp cho chủ cửa hàng bánh của mình. Với những mẫu thiết kế card visit như cửa hàng bánh kem, cửa hàng bánh ngọt…Đều được tổng hợp và chúng tôi giới thiệu cho các bạn cùng xem và giới thiệu đầy đủ trọn vẹn về những cách thiết kế card visit của những tiệm bánh ngọt

Mẫu card visit kinh doanh spa

Điều quan trọng ở card dịch vụ spa nên chú trọng đến tính thẩm mỹ và chất lượng in ấn thay vì chỉ quan tâm đến giá thành. 

Xem thêm:  Quản lý chuỗi cung ứng là gì? Các mô hình quản lý
Card Visit dành cho spa cần ưu tiên thiết kế mang tính thẩm mỹ
Card Visit dành cho spa cần ưu tiên thiết kế mang tính thẩm mỹ

>> Con trai nên bán hàng online gì

Mẫu card visit kinh doanh mỹ phẩm

Theo dòng xu hướng hiện nay, thì việc kinh doanh mỹ phẩm ngày càng trở nên cạnh tranh vởi nhu cầu làm đẹp của mọi giới tính, mọi tầng lớp đều tăng cao. Với các thương hiệu mỹ phẩm ngày càng mọc lên nhiều với những sản phẩm chủ đạo từ các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Úc… Vậy nên bạn cần phải xây dựng cho mình một thương hiệu riêng và nổi bật, sản phẩm của bạn sẽ rất khó có chỗ đứng trong thị trường hiện nay. 

Với lĩnh vực mỹ phẩm thì cần phải đẹp và chỉnh chu để đánh vào khách hàng nữ
Với lĩnh vực mỹ phẩm thì cần phải đẹp và chỉnh chu để đánh vào khách hàng nữ

>> Chi phí bán hàng

Lời kết 

Trên đây là một số mẫu card visit bán hàng đẹp, giúp cho cơ sở kinh doanh tạo được ấn tượng và niềm tin tốt hơn với khách hàng và đối tác. Hy vọng bài viết đã giúp ích được cho bạn, chúc bạn nhanh chóng có được mẫu card visit chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *