Con trai nên bán hàng online gì? Top 5 gợi ý phù hợp nhất

Thường thì khi nhắc đến bán hàng online, nhiều người thường chỉ nghĩ đến đây là sở trường của phái đẹp. Tuy nhiên, thực tế thì lại không hẳn là như vậy, cánh mày râu vẫn có nhiều khả năng thành công trong lĩnh vực này, thậm chí còn có một vài lợi thế hơn so với phía nữ. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là con trai nên bán hàng online gì? Cùng tìm lời giải đáp ở bài viết bên dưới của Xuyên Việt Media bạn nhé!

Top 5 lĩnh vực kinh doanh dành cho phái nam

Dù mặt hàng kinh doanh trên thị trường là vô cùng đa dạng và cánh đàn ông có thể buôn bán rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, để kinh doanh thuận lợi hơn thì các bạn nam cần tập trung vào những lực thế mạnh sau:

Nên kinh doanh thiết bị điện tử

Nếu bạn là phái mạnh nhưng không biết đàn ông bán hàng online gì thì hợp lý tại nhà thì hãy cân nhắc đến việc mở cửa hàng điện tử online. Đàn ông thường tỉ mỉ, kiên nhẫn và yêu thích tìm tòi học hỏi về điện tử, vì vậy để mở một cửa hàng bán điện tử online là điều đơn giản. Các mặt hàng đồ điện tử mà cánh mày râu có thể bán hàng online bao gồm:

  • Laptop
  • Điện thoại
  • Máy ảnh
  • Máy quay phim
  • Camera
  • Ổ cứng
  • Linh kiện máy tính
  • ….
Xem thêm:  Google Partner là gì? Lợi ích to lớn khi bạn sử dụng

Việc bán hàng online thiết bị điện tử đối với đàn ông có nhiều ưu thế hơn. Vì bắt buộc phải có một số kiến thức cơ bản về điện tử. Ngoài ra việc kinh doanh phải có vốn đầu tư, trải nghiệm thực tế và nắm bắt được xu hướng công nghệ nhanh chóng.

Thiết bị điện tử rất thích hợp để các bạn nam kinh doanh
Thiết bị điện tử rất thích hợp để các bạn nam kinh doanh

>> Dịch Vụ Viết Bài SEO

Các mặt hàng mỹ phẩm cho nam giới cũng là một lựa chọn thông minh

Việc kinh doanh những loại mỹ phẩm chuyên dụng cho nam giới trên thị trường Online được đánh giá là một trong những gợi ý tốt nhất dành cho phái mạnh khi tìm kiếm mặt hàng phù hợp nhất với mình.

Trên thực tế, nếu biết cách lựa chọn nguồn hàng, loại mỹ phẩm, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu công việc bán hàng trực tuyến của mình mà không cần phải có quá nhiều vốn. Và để đảm bảo tránh hiện tượng tồn hàng hoặc sản phẩm hết hạn sử dụng, nên tránh nhập hàng quá nhiều cũng như xem xét và tính toán kỹ dựa vào ngày sản xuất nhằm đảm bảo hạn chế ít nhất rủi ro trong quá trình lưu trữ hàng hóa.

Thị trường mỹ phẩm nam hiện tại cũng có rất nhiều cơ hội
Thị trường mỹ phẩm nam hiện tại cũng có rất nhiều cơ hội

Ngoài ra, cũng cần tránh việc chạy theo trending xu thế hoặc mốt bởi sự thay đổi liên tục của chúng sẽ khiến bạn phải chi rất nhiều tiền để có thể thể bắt kịp nhưng lại không mang đến hiệu quả kinh doanh như mong đợi.

Xem thêm:  WACC là gì? Hướng dẫn chi tiết công thức tính WACC

Một số dòng mỹ phẩm phổ biến, hiệu quả được nhiều người tìm kiếm và sử dụng mà bạn có thể lựa chọn để bán hàng Online như: Nước hoa, mỹ phẩm trang điểm, son môi, sản phẩm chăm sóc da/cơ thể, những dòng mỹ phẩm thiên nhiên giúp chăm sóc da hằng ngày,…

>> Dịch Vụ Quản Trị Website

Kinh doanh online túi xách và ví da

Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn nhưng được xem là “vật bất ly thân” như túi xách, balo, ví,… cũng sẽ là các mặt hàng lý tưởng để bạn kinh doanh. Đặc biệt, đối với các sản phẩm liên quan đến thời trang sẽ luôn đi kèm với xu hướng thông qua những mẫu mã mới, thiết kế mới. Và tận dụng điều này bạn có thể nhắm đến các đối tượng khách hàng là những tín đồ bắt trend để thúc đẩy doanh số bán hàng.

Kinh doanh các món đồ thể thao

Liệu con trai nên bán hàng Online gì để vừa đảm bảo hiệu quả, vừa có thể thoải mái thể hiện được niềm đam mê của mình. Đó chính là kinh doanh Online đồ thể thao nam.

Hoạt động thể thao luôn được xem là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nam giới. Với tính cách năng động, dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu rõ hơn về kiến thức từng môn thể thao cũng như các sản phẩm liên quan đến chúng, việc kinh doanh đồ thể thao nam chắc chắn là một trong những gợi ý tuyệt vời nhất khi tìm kiếm con trai nên bán gì.

Đồ thể thao sẽ là một lợi thế đối với cánh đàn ông
Đồ thể thao sẽ là một lợi thế đối với cánh đàn ông

Một kinh nghiệm thường được các chuyên gia truyền lại khi kinh doanh đồ thể thao nam nói riêng và thời trang nói chung đó là tự biến mình thành một HOT FACE hoặc tìm đến người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng rộng để nhờ họ mặt lên mình những sản phẩm quần áo thể thao mà mình đang kinh doanh. Đây được đánh giá là chiến lược quảng bá hiệu quả hàng đầu đối với mặt hàng thời trang.

Xem thêm:  Wasabi là gì? Tác dụng của wasabi ra sao?

>> Chi phí bán hàng

Kinh doanh giày dép

Thời trang là là lĩnh vực đa dạng, nếu bắt đầu kinh doanh với lĩnh vực này các anh nên chia nhỏ ra từng mảng để dễ dàng chọn lựa mặt hàng kinh doanh online phù hợp cho đàn ông. Tất nhiên giày dép là một trong những mảng được không ít quý ông quan tâm.

Giày dép nam có nhiều tiềm năng bán hàng online
Giày dép nam có nhiều tiềm năng bán hàng online

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thể loại giày dép dành cho nam giới từ giày thể thao, giày công sở, cho đến sandal,… Loại hình sản phẩm khá đa dạng và phong phú để đàn ông bán hàng online thỏa mãn nhu cầu kinh doanh của mình. 

Điều đặc biệt đối với các bạn nam có đam mê thể thao như chạy bộ, bóng đá, gym,… Thì việc kinh doanh kết hợp với hình ảnh cá nhân với phong cách phối đồ tập cùng với giày mỗi ngày cũng là gợi ý bổ ích giúp đàn ông kinh doanh online thành công.

>> tính giá vốn hàng bán

Lời kết

Trên đây là một vài gợi ý con trai nên bán hàng online gì mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết trên đã giúp ích được nhiều cho bạn trong quá trình lựa chọn định hướng phát triển phù hợp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *