10 mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn đẹp nhất

Bạn đang muốn xây dựng cho nhà hàng – khách sạn của mình bằng các bộ đồng phục độc đáo, riêng biệt. Vậy hãy cùng Xuyên Việt Media, tham khảo nội dung về các mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn được nhiều người lựa chọn hiện nay nhé!

1. Váy đồng phục có đính nơ cỗ cho lễ tân

Mở đầu danh sách là mẫu váy liền lễ tân đính nơ cổ. Thiết kế form váy chữ A tay ngắn tôn dáng, tạo sự thoải mái, trẻ trung. Tone màu trắng trên nền đen của bản eo, viền ống tay, viền cổ giúp mẫu váy thêm phần thu hút. Đặc biệt, chiếc nơ xinh xắn đính bên cổ càng tăng thêm sự tinh tế, thanh lịch cho người mặc.

Váy đồng phục đính nơ cổ
Váy đồng phục đính nơ cổ

>> Billboard là gì? 1 số đặc điểm, lợi ích của Billboard

2. Đồng phục áo vest cho quản lý

Áo vest cách điệu là mẫu đồng phục thu hút dành cho quản lý nhà hàng – khách sạn. Form áo ôm tôn dáng với các đường cắt cúp tinh tế. Điểm nhấn của item chính là thiết kế cách điệu ở vạt trước giúp người mặc trông vừa thời trang, cuốn hút, vừa sang trọng, lịch sự.

Áo vest đồng phục
Áo vest đồng phục

Mẫu áo vest đồng phục này được may hai lớp: bên trong là lớp lót lụa mềm mại; bên ngoài có thể sử dụng vải ruby, kaki thun, wool, cashmere… thoáng mát, giữ đứng form.

3. Đồng phục áo sơ mi + quần âu + tạp dề

Nếu bạn đang tìm mẫu đồng phục đẹp cho nhân viên phục vụ nhà hàng, khách sạn thì set sơ mi, quần tây và tạp dề dưới đây là gợi ý tuyệt vời. Trang phục gây ấn tượng nhờ thiết kế quần dài dáng ôm, áo sơ tay ngắn phối sọc dọc ở ổ tạo sự thanh lịch, trẻ trung và kín đáo. Đặc biệt, chiếc tạp dề có dây thắt cùng tone màu áo quần cũng khiến set đồng phục trông ấn tượng, đồng bộ hơn.

Set đồng đồng phục
Set đồng đồng phục

4. Đồng phục áo sơ mi cổ tàu cho buồng phòng

Set sơ mi cổ tàu kèm quần là mẫu đồng phục buồng phòng ấn tượng giúp khách sạn tạo dấu ấn trong mắt khách hàng. Sản phẩm hội tụ các yếu tố trẻ trung – thanh lịch – lịch sự.

Đồng phục sơ mi cổ tàu dành cho nhân viên buồng phòng
Đồng phục sơ mi cổ tàu dành cho nhân viên buồng phòng

Thiết kế trang phục khá đơn giản gồm sơ mi và quần dài với điểm nhấn là phần cổ tàu, viền nâu dọc khuy áo đầy cuốn hút. Màu sắc sản phẩm trang nhã, form dáng rộng tạo sự thoải mái, thoáng mát khi làm việc.

5. Áo đồng phục kiểu Âu dành cho đầu bếp

Mẫu áo đồng phục bếp phong cách châu Âu là gợi ý tuyệt vời cho nhà hàng – khách sạn. Item sở hữu gam màu trắng thanh lịch và tinh tế. Thiết kế cổ tàu cùng hai hàng cúc lớn màu đen cũng giúp người mặc trông sang trọng, trẻ trung hơn.Trang phục kết hợp với nón ngắn hoặc nón tròn hình ống và tạp dề sẽ tạo nên combo tuyệt vời cho đầu bếp.

Đồng phục dành cho đầu bếp
Đồng phục dành cho đầu bếp

6. Đồng phục vest – chân váy cho nữ nhân viên

Tiếp đến là set đồng phục vest – chân váy nữ dành cho quản lý nhà hàng – khách sạn. Thiết kế trang phục thanh lịch với áo vest tay ngắn, form ôm và chân váy ôm sát giúp tôn dáng người mặc. Điềm nổi bật của mẫu đồng phục này là phần gấu áo may cách điệu hai tầng, vừa trẻ trung, hiện đại lại rất hợp thời trang. Set vest – chân váy này có thể mix bên trong sơ mi kèm nơ cổ.

Set váy đồng phục
Set váy đồng phục

7. Áo đồng phục kiểu Bellman 

Mới lạ, sang trọng là hai từ thích hợp để mô tả trang phục này. Mẫu áo bellman gây ấn tượng bởi thiết kế vạt chéo, viền cổ, viền tay đồng màu vàng ấn tượng. Cúc tròn mạ đồng gần vai giúp cố định hai bên vạt áo, thuận lợi khi di chuyển. Với những khách sạn mang phong cách phương Tây thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Đồng phục kiểu áo Bellman
Đồng phục kiểu áo Bellman

8. Áo đồng phục kiểu Polo cổ 

Áo polo cổ phối màu cũng là mẫu đồng phục đáng tham khảo dành cho nhân viên nhà hàng – khách sạn, quán cafe… Thiết kế form rộng vừa phải tạo sự thoải mái khi hoạt động. Cổ áo và những đường viền cổ, viền ống tay khác màu khiến item thu hút hơn. 

Áo đồng phục kiểu dáng Polo
Áo đồng phục kiểu dáng Polo

Trang phục giúp người mặc trông năng động, trẻ trung và không kém phần lịch sự. Mẫu áo này bạn có thể thêu hoặc in logo đơn vị phía trước ngực để thêm phần thu hút và tăng sự nhận diện thương hiệu.

9. Áo gile màu – chân váy đồng phục cho nữ

Nếu bạn muốn tìm mẫu đồng phục lễ tân theo phong cách thanh lịch, thể hiện được sự sang trọng, hiện đại thì set áo gile và chân váy dưới đây là lựa chọn phù hợp. Trang phục với gam màu hồng đất chủ đạo phối tone đen, trắng đầy thu hút. Set này có thể mix bên trong sơ mi kèm thắt nơ cổ.

Đồng phục áo gile – chân váy
Đồng phục áo gile – chân váy

10. Áo đồng phục sơ mi sọc

Khép lại danh sách là sơ mi phối sọc – mẫu đồng phục đẹp, sang trọng dành cho nhân viên phục vụ nhà hàng – khách sạn. Kiểu dáng áo trẻ trung với tay ngắn, form hơi ôm cơ thể. Trang phục gây ấn tượng nhờ thiết kế tay áo phối sọc đen trắng mang đến sự cá tính cho người mặc. Mẫu sơ mi phối sọc này có thể kết hợp với caravat, nơ cùng họa tiết sọc để tăng thêm phần thu hút.

Đồng phục áo sơ mi sọc
Đồng phục áo sơ mi sọc

>> Biển quảng cáo spa đẹp nâng X2 doanh thu

Lời kết

Trên đây là tổng hợp mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn dành cho nhân viên, quản lý, mà Xuyên Việt Media chia sẻ đến bạn. Hy vong qua thông tin trên đây, sẽ giúp bạn tham khảo chọn lựa được mẫu đồng phục phù hợp với hệ thống khách sạn của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *