Phần mềm chuyển PDF sang word được ưa chuộng nhất

Phần mềm chuyển PDF sang word Adobe Acrobat Reader

Với file PDF bạn có thể trình bày văn bản thuận tiện, nhưng để có thể chỉnh sửa trên file PDF sẽ rất khó khăn. Do đó, nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách chuyển đổi file PDF sang Word thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. Xuyên Việt Media sẽ giới thiệu đến những phần mềm chuyển PDF sang word chuyên nghiệp, miễn phí.

Adobe Acrobat Reader

Phần mềm chuyển PDF sang word Adobe Acrobat Reader là phần mềm quản lý tài liệu toàn diện. Ứng dụng sở hữu đa dạng chức năng đáp ứng nhu cầu của người dùng kể cả chức năng chuyển PDF sang Word và còn có các loại định dạng khác nữa. Bên cạnh đó phần mềm này còn có nhiều chức năng khác như: xem, chỉnh sửa, ký tên và chú thích các tài liệu PDF bằng việc chỉnh sửa trực tiếp lên file với một số tính năng nổi bật:

  • Adobe Acrobat Reader có thể chuyển file PDF sang Word và các loại định dạng khác nhanh chóng
  • Người dùng xem và thêm chú thích vào tài liệu PDF
  • Dễ dàng lưu trữ và truy cập các tệp trên các thiết bị bằng tài khoản Adobe Document Cloud miễn phí
  • Tạo liên kết bạn có thể chia sẻ và gửi qua email nhanh chóng
Phần mềm chuyển PDF sang word Adobe Acrobat Reader
Phần mềm chuyển PDF sang word Adobe Acrobat Reader

Phần mềm chuyển file PDF sang word Document Viewer

Document Viewer là một trong những phần mềm hỗ trợ đọc nhiều định dạng tập tin phổ biến như Word (docx, doc), Excel (xls, xlsx), PDF, file thuyết trình PowerPoint (ppt, pptx). Thậm chí các định dạng điện tử như html, txt, ehub,…đặc biệt, bạn có thể chuyển đổi file PDF sang Word một cách nhanh chóng với ứng dụng này mà không cần tốn một khoản chi phí nào.

Document Viewer thích hợp cho các bạn làm văn phòng hay những người phải làm việc thường xuyên với các file dữ liệu, tài liệu khác nhau. Document Viewer sẽ giúp bạn có thể kiểm soát công việc một cách dễ dàng:

  • Document Viewer phân loại file một cách hệ thống, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm dữ liệu.
  • Document Viewer dễ dàng chuyển đổi qua lại định dạng giữa các dạng tập tin, nén, gộp, tách file PDF nhanh chóng và hỗ trợ xem được tất cả các định dạng tập tin phổ biến.
  • Bạn có thể chia sẻ tập tin với mọi người một cách đơn giản và nhanh chóng qua email, bluetooth và các dịch vụ lưu trữ trực tuyến.
Phần mềm chuyển file PDF sang word Document Viewer
Phần mềm chuyển file PDF sang word Document Viewer

Phần mềm chuyển PDF sang Word trực tuyến Free PDF to Word Converter

Phần mềm chuyển đổi Free PDF to Word Converter hỗ trợ tính năng chuyển PDF sang Word mà không lỗi font chữ. Đây là công cụ chuyển đổi PDF sang word chỉnh sửa được. Phần mềm này được đa số người dùng ưa chuộng vì tính nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tiết kiệm chi phí khi sử dụng Free PDF to Word Converter. Ưu điểm của Free PDF to Word Converter như sau:

  • Free PDF to Word Converter cho phép người dùng chuyển đổi định dạng của tập tin PDF tốc độ cực nhanh.
  • Người sử dụng có thể chỉnh sửa trên Word tiện lợi.
  • Free PDF to Word Converter có cấu trúc, font chữ, đồ họa và định dạng gốc của file PDF sẽ được giữ nguyên khi chuyển đổi sang Word.
  • Ứng dụng với tính năng kéo thả file PDF giúp chọn file chính xác và thao tác dễ dàng hơn.
Phần mềm chuyển PDF sang Word trực tuyến Free PDF to Word Converter
Phần mềm chuyển PDF sang Word trực tuyến Free PDF to Word Converter

Abbyy FineReader PDF

Phần mềm chuyển PDF sang word Abbyy FineReader PDF là phần mềm hỗ trợ gần như tất cả các loại file văn bản, hình ảnh. Người sử dụng có thể chuyển từ PDF sang Word dễ dàng và nhanh chóng. 

Abbyy với ứng dụng công nghệ OCR nhận dạng ký tự quang học nên người dùng dễ dàng chỉnh sửa, trích xuất, bảo vệ và chia sẻ và cộng tác trên các loại tài liệu trong một quy trình. Khi sử dụng Abbyy FineReader PDF, công việc sẽ được giảm đi sự phức tạp, mang tới hiệu quả cao, tiết kiệm được thời gian để làm việc khác.

Một số ưu điểm của phần mềm Abbyy FineReader PDF:

  • Abbyy  chuyển đổi văn bản, hình ảnh từ file PDF sang Word chính xác đến 99% và lưu kết quả với nhiều định dạng.
  • Phần mềm Abbyy  có thể chia ra các khu vực để người dùng dễ dàng chỉnh sửa, tiết kiệm thời gian.
  • Abbyy FineReader PDF hỗ trợ 192 ngôn ngữ, có cả tiếng Việt và tiếng Anh.
  • Ứng dụng này còn hỗ trợ các định dạng khác nhau: BMP, GIF, PPT (X), DjVu, HTML, DOC (X), XLS (X), VSD (X), RTF, TXT, ODT, EPUB, FB2, PDF, PDF/А, TIFF, JPEG, JBIG2, PNG, HTML, TIFF, JPEG, CSV, DjVu, PPTX, PNG, XLS (X), DOC (X), PDF, PDF / А, RTF, TXT,…

Xem thêm >>

Phần mềm chuyển PDF sang word Foxit

Foxit được biết đến là phần mềm xem và quản lý tập tin cho người thường xuyên sử dụng PDF làm tài liệu. Phần mềm Foxit có thể giúp bạn quản lý các tập tin PDF rất tiện lợi và cho phép bạn chỉnh sửa văn bản với rất nhiều công cụ có sẵn mà phần mềm cung cấp cho bạn sử dụng. Hơn thế nữa, chúng còn có chức năng chuyển đổi file PDF sang Word an toàn và hoàn toàn không lỗi font.

Một số tính năng nổi bật của Foxit như:

  • Quản lý tập tin PDF cùng nhiều định dạng khác.
  • Foxit giúp đồng bộ và chia sẻ tập tin PDF thông qua email, Bluetooth và dịch vụ đám mây.
  • Bảo vệ tệp PDF bằng mật khẩu tránh khỏi việc mất cắp và hỗ trợ nhiều chế độ xem.
Phần mềm chuyển PDF sang word Foxit
Phần mềm chuyển PDF sang word Foxit

Kết luận

Phần mềm chuyển PDF sang word đã được Xuyên Việt Media chia sẻ đầy đủ tới bạn đọc thông qua nội dung bài viết trên. Hy vọng, độc giả sẽ tìm được cho mình phần mềm hỗ trợ phù hợp nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *