Phần mềm chụp ảnh đẹp không nên bỏ qua

Phần mềm chụp ảnh đẹp Ulike

Phần mềm chụp ảnh đẹp miễn phí là một trong những thư mục không thể thiếu trên smartphone của người dùng cho dù đối tượng là nam hay nữ. Ngoài việc mang đến vẻ đẹp tự nhiên khi chụp ảnh, các ứng dụng này còn mang đến cho người dùng những bộ lọc màu sắc. Với những công cụ chỉnh sửa, những icon thú vị làm cho bức ảnh của bạn trở nên sinh động hơn.

Phần mềm chụp ảnh đẹp VSCO Cam

Phần mềm chụp ảnh VSCO Cam là cái tên đầu tiên các thánh sống ảo nghĩ đến khi được hỏi về những app chụp ảnh đẹp HOT nhất. Ứng dụng chụp ảnh này sở hữu nhiều bộ lọc màu với những hiệu ứng đa dạng giúp người dùng thỏa sức tùy chỉnh theo ý muốn để có được tấm hình ưng ý nhất. Nếu bạn muốn sử dụng đầy đủ nhất các tính năng của phần mềm này bạn sẽ phải trả thêm phí.

Phần mềm chụp ảnh đẹp VSCO Cam
Phần mềm chụp ảnh đẹp VSCO Cam

Snow với màu ảnh trong sáng

Phần mềm chụp ảnh đẹp Snow là ứng dụng chụp ảnh được hơn 200 triệu người trên khắp thế giới sử dụng. Công cụ chụp ảnh này cung cấp cho người dùng rất nhiều nhãn dán, hình động, bạn có thể thêm stickers chuyển động, doodle hay caption vào ảnh trong thời gian thực.

Snow nổi bật bởi bộ lọc màu độc quyền tương đối trẻ trung dành cho giới trẻ. Ngoài ra Snow còn có thể chỉnh sửa các bộ phận của khuôn mặt trên ảnh. Đặc biệt là tính năng làm thon, trang điểm cho khuôn mặt. Ứng dụng Snow còn có thể quay video có nhạc, hình ảnh được chỉnh sửa tức thời tại video.

Tuy nhiên Snow có một số nhược  điểm sau:

  • Mỗi lần cập nhật phiên bản mới thì các tính năng chưa ổn định.
  • Một số trường hợp quay video không có tiếng.

Xem thêm >>

Phần mềm chụp ảnh đẹp Ulike

Phần mềm chỉnh sửa ảnh và chụp ảnh Ulike có giao diện trực quan dễ sử dụng, cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn cần thiết cho người sử dụng từ chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng làm đẹp tự nhiên. Ulike có thể ghi nhớ những tùy chỉnh của người dùng trên ứng dụng để trở thành tùy chỉnh mặc định mỗi khi người dùng sử dụng. 

Bên cạnh đó, ứng dụng chụp hình Ulike còn cung cấp nhiều chủ đề trang điểm, bộ lọc màu sắc. Điều này giúp người dùng lựa chọn mà không cần tốn quá nhiều thời gian để setup từng chi tiết.

Phần mềm chụp ảnh đẹp Ulike
Phần mềm chụp ảnh đẹp Ulike

Camera 360

Camera 360 được xem là ứng dụng chụp ảnh huyền thoại bởi nó là một trong những phần mềm đầu tiên mang người dùng đến với thuật ngữ “app chụp ảnh đẹp”. Hiện nay Camera360 vẫn được lòng người hâm mộ bởi những chất riêng của mình như: hỗ trợ thêm caption, nhiều sticker với hiệu ứng chuyển động. Hiện tại, phần mềm này đã phát triển theo hướng mạng xã hội để người dùng chia sẻ những hình ảnh đẹp mắt do mình tạo ra.

Snapseed

Phần mềm Snapseed được đánh giá là một app chụp ảnh khá chuyên nghiệp khi cho phép chỉnh sửa từng khu vực khác nhau của tấm ảnh. Ứng dụng Snapseed cung cấp những hiệu ứng đặc biệt ít phần mềm chụp ảnh được trang bị như: mở rộng ảnh, làm tối góc…Sở hữu bộ lọc màu đa dạng, bạn có thể thoải mái sáng tạo để tạo nên những bức ảnh cực xịn và cực mịn. Tuy nhiên, nhiều người dùng Snapseed phàn nàn rằng hiệu ứng xóa phông của app có thể bị lem.

Phần mềm Snapseed được đánh giá là một app chụp ảnh khá chuyên nghiệp
Phần mềm Snapseed được đánh giá là một app chụp ảnh khá chuyên nghiệp

Huji Cam 

Nếu bạn là một người thích phong cách chụp ảnh với hiệu ứng phim hoài cổ, chụp màu film thì có thể thử trải nghiệm ngay phần mềm chụp ảnh đẹp Huji Cam. Chắc chắn đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bức ảnh của bạn. Phần mềm này sẽ chỉ có 1 hiệu ứng film 1998 mà thôi sẽ không cần phải mất thời gian để chọn các hiệu ứng. Những bức hình của bạn sẽ được ngẫu nhiên cho hiển thị các vệt sáng màu đỏ, tạo nên sự thích thú và bất ngờ.

Ứng dụng Huji Cam chụp ảnh theo phong cách 1998 nên khi chụp ảnh sẽ có năm 98 ở góc phải màn hình. Tuy nhiên bạn cũng hoàn toàn có thể thay đổi thời gian để trùng với ngày chụp ảnh.

Pitu – Phần mềm chụp ảnh đẹp

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ trào lưu chụp ảnh cổ trang một thời và để có được những tấm ảnh cổ trang đó chính là do việc sử dựng ứng dụng Pitu. Ứng dụng Pitu chủ yếu cung cấp các công cụ chế ảnh hài hước và tạo những bức ảnh cổ trang như các nhân vật trong phim giã sử. 

Bên cạnh đó, phần mềm Pitu cũng cung cấp các bộ lọc màu, có cả chức năng làm phim ngắn, chụp ảnh với hiệu ứng trang điểm… Bạn cũng có thể chụp ảnh với khuôn mặt thon gọn hơn theo thời gian thực, tạo mắt to, mũi thẳng với Pitu. 

Ngoài ra Pitu có thể tạo ảnh GIF, tích hợp nhãn dán,các hiệu lên ảnh, đóng khung. phần mềm cũng có khả năng làm mờ các vết thâm nám trên mặt, điều chỉnh ánh sáng thông minh, mịn da,tạo cằm V-line, kéo dài chân.

Pitu - Phần mềm chụp & chỉnh ảnh đẹp 
Pitu – Phần mềm chụp & chỉnh ảnh đẹp

Kết luận

Bài viết trên của Xuyên Việt Media đã chia sẻ tới độc giả những phần mềm chụp ảnh đẹp và có thể tải miễn phí tại appstore hoặc CH play. Hy vọng thông qua nội dung chi tiết này, anh em sẽ tìm được cho mình công cụ tự sướng hoàn hảo nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *