Phần mềm giải toán với nhiều chức năng nhất

Nếu bạn đang cần một công cụ hỗ trợ học toán hiệu quả nhưng không biết tìm ra sao. Xuyên Việt Media sẽ gợi ý cho bạn 5 phần mềm giải toán toán trên cực hiệu quả, cùng với nhiều tính năng vượt trội để giúp bạn giải những bài toán từ dễ đến khó một cách nhanh chóng và chính xác.

Phần mềm giải toán là gì?

Phần mềm giải toán là các ứng dụng, công cụ giúp hỗ trợ giải đáp các bài toán từ cơ bản đến nâng cao. Phần mềm kết hợp với nhiều công cụ và chức năng giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận và xử lý cái khó khăn trong bài toán. Các phần mềm toán học đều được phát minh bởi nhiều nhà toán học thông minh. Họ sáng tạo nội dung dựa trên các nền tảng giáo dục của các phân cấp.

Phần mềm giải toán giúp hỗ trợ giải các bài toán cơ bản đến nâng cao
Phần mềm giải toán giúp hỗ trợ giải các bài toán cơ bản đến nâng cao

Top 5 phần mềm giải toán chính xác nhất 2023

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm giải toán ra đời với cách giải khác nhau đa dạng phương pháp. Dưới đây là top 5 phần mềm giải toán chính xác nhất 2023 nhận được nhiều sự đánh giá cao và lượt truy cập sử dụng nhiều.

QANDA 

QANDA là app giải toán bằng cách chụp ảnh câu hỏi và nhận đáp án chính xác. Phần mềm được ứng dụng hỗ trợ giải đáp các câu hỏi toán học từ lớp 1 đến lớp 12 vô cùng nhanh chóng. Học sinh có thể sử dụng, trao đổi đổi 1:1 với hơn 10.000 giáo viên đến từ những trường đại học hàng đầu.

Một số tính năng đặc trưng của QANDA:

  • Bạn có thể tiến hành chụp ảnh câu hỏi dễ dàng 
  • Người dùng đặt câu hỏi trực tiếp với các thầy cô thông qua ứng dụng 
  • Tìm kiếm lời giải toán nhanh chóng, chi tiết từng bước 
  • Ứng dụng hỗ trợ đồng hồ đo thời gian học tập, cải thiện khả năng tập trung khi làm bài và máy tính online giúp tính toán trở nên dễ dàng hơn
QANDA là app giải toán bằng cách chụp ảnh câu hỏi và nhận đáp án 
QANDA là app giải toán bằng cách chụp ảnh câu hỏi và nhận đáp án

Phần mềm giải toán Photomath

Photomath là ứng dụng giải toán nhanh thông qua camera trên smartphone được hàng triệu người trên thế giới tin dùng. Tính năng đặc biệt đó chính là nhận diện với chữ viết tay trên đề toán để đưa ra kết quả bài toán trong thời gian ngắn với hàng loạt cách giải khác nhau. Photomath với khả năng hướng dẫn giải bài cụ thể, hỗ trợ các em giải mọi công thức toán từ lớp 1 đến lớp 12.

Điểm nổi bật của phần mềm giải toán Photomath:

  • Photomath giải toán nhanh trong tích tắc
  • Phần mềm này hỗ trợ giải bài toán từng bước chi tiết và bạn có thể lựa chọn nhiều cách giải khác nhau
  • Photomath quét bài toán, nhận dạng chữ viết tay chính xác, có hỗ trợ tiếng việt

Xem thêm >>

Mathway – Phần mềm giải toán phổ biến

Mathway là ứng dụng giúp người dùng giải rất nhiều thể loại bài toán như: Đại số, lượng giác, đạo hàm và đồ thị,… Mathway với hơn 5 tỷ bài toán đã được giải qua ứng dụng cùng khả năng quét bài toán qua hình ảnh. Chắc chắn đây là ứng dụng rất hữu ích dành cho học sinh từ cấp 1 đến cấp 3. Hơn thế nữa, Mathway có giao diện Tiếng Việt để bạn có thể sử dụng ứng dụng dễ dàng hơn với điểm nổi bật như:

Sở hữu hơn 5 tỷ bài toán đã được giải qua ứng dụng Mathway.

  • Phần mềm có thể giải nhiều thể loại toán phổ biến như: đại số, đạo hàm, lượng giác, thống kê, đồ thị…hay các dạng toán nằm trong chương trình học cấp 1, 2, 3.
  • Người dùng có thể nhập công thức toán hoặc sử dụng camera để nhập nhanh công thức, sau đó bài toán sẽ được giải đáp ngay tức thì.
  • Mỗi bài toán sẽ được phần mềm gợi ý cho bạn nhiều cách giải khác nhau nhằm kích thích sự sáng tạo.
Mathway là ứng dụng giúp người dùng giải rất nhiều dạng toán
Mathway là ứng dụng giúp người dùng giải rất nhiều dạng toán

Camera Math Calculator

Phần mềm giải toán Camera math calculator là phần mềm bằng camera vô cùng nhanh chóng, thuận lợi và linh hoạt. Đặc biệt, ứng dụng được dùng nhiều trên hệ điều hành android tiết kiệm thời gian tra cứu với khả năng xử lý trong vòng 5 giây, giúp bạn hỗ trợ giải các bài toán từ cơ bản đến nâng cao.

Phần mềm này giống như một chiếc máy tính thực hiện các bài toán phức tạp như phương trình hay các dãy số dài. Kèm theo đó là giao diện thiết kế đẹp mắt, lưu lại lịch sử tìm kiếm giúp người dùng có thể truy cập lại khi cần thiết 

Phần mềm giải toán Microsoft Math Solver

Microsoft Math Solver là phần mềm đa dạng, hỗ trợ người dùng xử lý mọi vấn đề trong các thể loại toán đa dạng, với từng bước giải cụ thể, rõ ràng, chi tiết như phương trình, thống kê và xác suất,…Đặc biệt, Microsoft Math Solver khác với các phần mềm khác ở chỗ bạn có thể viết phương trình như viết trên giấy. Ứng dụng này hiển thị đồ thị đầy đủ, đa dạng, và có thể tìm thấy các bài toán tương tự khác.

Microsoft Math Solver là phần mềm giải toán vô cùng đa dạng
Microsoft Math Solver là phần mềm giải toán vô cùng đa dạng

Kết luận

Bài viết trên Xuyên Việt Media đã vừa mách bạn 5 phần mềm giải toán hiệu quả nhất giúp cho việc học toán của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Nếu thấy hữu ích bạn đọc hãy tay chia sẻ cho bạn bè mình cùng biết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *