5 phần mềm quản lý kho hiệu quả nhất

Sapo POS là phần mềm đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng

Có thể nói rằng sai sót trong khâu quản lý kho dẫn đến sự dư thừa, tồn đọng hoặc thiếu hụt hàng hóa tại nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt đối với kinh doanh các hộ gia đình do vẫn quản lý kho theo cách truyền thống bằng sổ tay nên không tránh khỏi sự sai sót. Hiện nay, doanh nghiệp đã thay đổi và sử dụng các phần mềm quản lý kho để giảm thiểu những sai sót không đáng có này. Ở bài viết này, Xuyên Việt Media sẽ giới thiệu cho các bạn 5 phần mềm quản lý kho tốt nhất!

Phần mềm quản lý dữ liệu Excel

Phần mềm quản lý kho miễn phí và vĩnh viễn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là phần mềm Excel. Mọi người có thể thoải mái sử dụng phần mềm mà không lo bị đánh bản quyền hay bị hạn chế trong quá trình sử dụng.

Phần mềm quản lý kho miễn phí excel tích hợp 5 ưu điểm vượt trội sau:

  • Bạn được quyền sử dụng miễn phí vĩnh viễn.
  • Nếu máy tính đã cài Microsoft Office, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý kho hoàn toàn trên giao diện Excel.
  • Người sử dụng có thể tạo ra nhiều file báo cáo, chỉ tiêu theo nhu cầu quản lý hàng hóa của mỗi người.
  • Khi dùng file trên google sheet, bạn có thể chia sẻ file tới nhiều người dùng.
  • Người dùng thể sử dụng tùy thời điểm khác nhau.
Phần mềm quản lý dữ liệu Excel miễn phí, vĩnh viễn
Phần mềm quản lý dữ liệu Excel miễn phí, vĩnh viễn

Phần mềm quản lý kho KiotViet

KiotViet là phần mềm quản lý kho hàng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo đang nhận được sự quan tâm đông đảo. Hiện nay, Kiotviet luôn đặt khách hàng là trọng tâm với mức chi phí tiết kiệm và hạn chế được nhiều rủi ro. KiotViet là một phần mềm được nhiều doanh nghiệp Việt Nam tin dùng vì có mức chi phí dịch vụ hợp lý với những ưu điểm: 

  • Có thể quản lý số lượng hàng tồn kho chính xác: Tỷ lệ thất thoát hàng hóa cam kết giảm 30%. 
  • Thực hiện dễ dàng các nghiệp vụ bán hàng chỉ trên một màn hình giao diện: Tạo đơn, đặt hàng, trả hàng…
  • Quản lý hàng hóa không giới hạn bằng cách phân tách và sử dụng mã số cho từng loại hàng hóa và đảm bảo không trùng lặp.
  • Có thể sử dụng được hầu hết với các thiết bị: máy tính, điện thoại, máy in mã vạch, hóa đơn…
  • KiotViet hỗ trợ lưu trữ thông tin trên nền tảng điện toán đám mây.
  • Giúp người dùng phân nhóm khách hàng: Tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi, theo dõi hoạt động kinh doanh.
KiotViet hỗ trợ lưu trữ thông tin trên nền tảng điện toán đám mây
KiotViet hỗ trợ lưu trữ thông tin trên nền tảng điện toán đám mây

BS Silver – Phần mềm quản lý kho đa nền tảng

BS Silver là phần mềm quản lý kho hàng hỗ trợ đa nền tảng từ Windows, Android cho tới hệ điều hành iOS. BS Silver cho phép quản lý đa dạng nguồn hàng hóa, nhiều kho với ứng dụng các phương pháp tính giá và xuất nhập hàng phổ biến hiện nay như LIFO, FIFO hay JIT.

Phần mềm BS Silver không chỉ cho phép nhiều người cùng truy cập hệ thống cơ sở dữ liệu CSDL. Ứng dụng còn phân quyền và kiểm soát hoạt động của các thành viên quản trị. Đây là phần mềm quản lý được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tin dùng trong thời gian qua.

Xem thêm >>

Phần mềm quản lý kho Ecount

Ecount là phần mềm quản lý kho vật tư không giới hạn về số lượng, số kho quản lý cùng một lúc. Ecount giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm quản lý nhiều kho hàng tại nhiều địa điểm cùng một lúc. Hơn nữa, ứng dụng cũng giúp người dùng kiểm soát được lượng hàng tồn để đưa ra định hướng xuất nhập đơn hàng mới.

Phần mềm quản lý kho Ecount có những tính năng nổi trội khác như: Đăng ký nhiều kho-địa điểm, có thể kiểm tra tồn kho trực tiếp. Ecount cấp quyền hoạt động cho từng nhân sự phụ trách phần mềm giúp dễ dàng kiểm soát việc truy cập không được cấp phép, tránh những rủi ro không đáng có.

Ecount là phần mềm quản lý kho vật tư không giới hạn về số lượng
Ecount là phần mềm quản lý kho vật tư không giới hạn về số lượng

Phần mềm quản lý kho Sapo

Sapo POS là phần mềm đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng, sản phẩm chủ đạo của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo. Đây là đơn vị chuyên về nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh uy tín trên thị trường. 

Sapo POS được xây dựng và phát triển nhằm hỗ trợ tối ưu các hoạt động trong quản lý như: tồn kho, hàng hóa, đơn hàng, nhân viên và các báo cáo bán hàng cụ thể, chi tiết tại cửa hàng và Fanpage. Sapo POS là phần mềm quản lý kho hàng tối ưu dành riêng cho các chủ cửa hàng bán lẻ và chuỗi cửa hàng với cách thức sử dụng đơn giản, hiệu quả.

Sapo POS hỗ trợ quản lý doanh nghiệp từ khâu nhập hàng đến bán hàng xuất kho, báo cáo giúp bạn có thể tiết kiệm 80% thời gian và chi phí nhân sự. Chính nhờ thế, khiến việc quản lý kho hàng trở nên đơn giản hơn.

Sapo POS là phần mềm đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng
Sapo POS là phần mềm đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng

Kết luận

Bài viết trên của Xuyên Việt Media đã tổng hợp cho các bạn 5 phần mềm quản lý kho tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những gợi ý hữu ích  này bạn sẽ lựa chọn được phần mềm quản lý nhà kho doanh nghiệp, công ty sao cho phù hợp nhất với tình hình doanh nghiệp của bạn. Chúc bạn kinh doanh thành công nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *