Phần mềm học tiếng Anh cho bé thú vị nhất

Phần mềm học tiếng Anh cho bé đang là một trong những ứng dụng cần thiết được các mẹ quan tâm hàng đầu. Bài viết sau của Xuyên Việt Media sẽ chia sẻ tới bạn đọc 5 phần mềm thú vị nhất hiện nay.

LearningEnglish Kid: Playtime

Phần mềm học tiếng Anh này có gần 100 video chất lượng cho trẻ với nhiều hình ảnh đẹp và thu hút. Ngoài ra, với những bài hát trong app còn do chuyên gia tiếng Anh biên soạn, chia thành nhiều chủ đề để phù hợp với trình độ của các bé thiếu nhi. 

Learning English Kids Playtime ra đời nhằm giúp trẻ hoàn thiện các kỹ năng như:

  • Listening (kỹ năng nghe): thông qua những câu chuyện cổ tích như Little Red Riding Hood, Goldilocks,..
  • Vocabulary (Học từ vựng): trẻ sẽ được học về màu sắc, ngày – tháng – năm, cách phát âm những âm khó như: “ch”, “sh” và “th”.
  • Speaking (kỹ năng nói): các hoạt động ghi âm kèm theo trong các video khuyến khích trẻ luyện giao tiếp tiếng Anh cơ bản. Ngoài ra, trẻ cũng có thể so sánh cách phát âm của mình với video gốc để sửa lỗi những chỗ phát âm sai hoặc chưa đúng ngữ điệu.
  • Grammar (luyện ngữ pháp): các bé sẽ có cơ hội tiếp xúc những điểm ngữ pháp cơ bản như giới từ, trạng từ, danh từ, v.v… những điểm ngữ pháp này cũng được lồng ghép trong các đoạn hội thoại để các bé tiếp cận và làm quen.
LearningEnglish Kid: Playtime
LearningEnglish Kid: Playtime

Phần mềm học tiếng Anh cho bé Gus on the Go 

Trong suốt quá trình sử dụng ứng dụng này, các bé sẽ được một bạn Cú Mèo có tên là Gus hướng dẫn. Với 10 bài học có tính tương tác với khoảng 90 từ vựng tiếng Anh dành cho bé. Ngoài ra, bé còn có thể tham gia các trò chơi tiếng Anh thú vị giúp tạo động lực cho các con, chỉ cần hoàn thành một bài học là trẻ sẽ mở khóa được một trò chơi.

Đồng thời, những hình ảnh siêu dễ thương cũng thu hút trẻ tham gia học tiếng Anh nhiều hơn. Song song với học tiếng Anh, phụ huynh có thể khuyến khích trẻ học thêm tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức trên chính app Gus on the Go. 

Phần mềm học tiếng Anh cho bé Gus on the Go
Phần mềm học tiếng Anh cho bé Gus on the Go

Phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho bé Monkey Junior

Monkey Junior là 1 trong những app học tiếng anh cho bé nổi bật với kho dữ liệu khổng lồ, giúp các con học tới 6 loại ngôn ngữ khác nhau. Phần mềm với nhiều ưu điểm và bài học được xây dựng một cách thông minh. Ứng dụng giúp các bé tiếp cận với từng bài học theo cách hiệu quả hơn hẳn so với những app khác.

Ưu điểm nổi bật của Monkey Junior:

  • Monkey Junior được xây dựng cho nhiều lứa tuổi và bài học được phân chia từ dạng cơ bản đến nâng cao;
  • Phát triển bởi những chuyên gia giáo dục hàng đầu về ngôn ngữ nên có chất lượng tốt, tác động hiệu quả;
  • Phần mềm tích lũy vốn từ vựng khổng lồ, chỉ cần học đều đặn 10 phút mỗi ngày trẻ có thể tích lũy 1.000 từ vựng mỗi năm.
  • Monkey Junior sử dụng giọng đọc chuẩn, phát âm chính xác.
Phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho bé Monkey Junior
Phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho bé Monkey Junior

English for Kids: Learn & Play

English for Kids: Learn & Play là phần mềm học tiếng anh đang nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh. Tất cả các tư liệu giáo dục đều có giọng đọc của giáo viên chuyên nghiệp người bản ngữ. Điều này giúp bé có thể học được cách phát âm đúng ngay khi bắt đầu bài học đầu tiên.

Với hình vẽ đầy màu sắc sẽ biến các bài học thành những trò vui nhộn mà đứa trẻ nào cũng thích thú. Nhà phát triển đã xây dựng một hệ thống thành tích đạt được trong trò chơi, vốn sẽ gợi hứng cho trẻ đạt được kết quả tốt hơn.

English for Kids: Learn & Play giúp trẻ dễ dàng học hơn 200 từ và cụm từ mỗi ngày và xây dựng được từ vựng căn bản. Đặc biệt hơn, người sử dụng còn có thể cho bé sử dụng ứng dụng mà không cần đăng nhập hoặc kết nối Internet. Phụ huynh chỉ được sử dụng miễn phí được một vài bài cố định sau đó cần phải trả phí để học tiếp.

Xem thêm >>

Pacca Alpaca

Đến với app học tiếng Anh cho trẻ Pacca Alpaca, các bé sẽ được chú lạc đà sửa những lỗi sai trong quá trình học. Chuyên gia ngôn ngữ và chuyên viên phương tiện kỹ thuật số cho trẻ em đã có quá trình làm việc miệt mài mang tới những trải nghiệm học tiếng Anh thú vị trên app Pacca Alpaca.

Phần mềm này cũng hướng dẫn trẻ nhỏ học những điều cơ bản như: màu sắc, số đến, hình dạng đồ vật,… bằng tiếng Anh. Pacca Alpaca có 9 cấp độ tiếng Anh dành cho trẻ, sau khi vượt qua một cấp độ, trẻ sẽ thu thập được những món quà lưu niệm dùng để mở khóa video. Việc thu thập quà chính là động lực trong chuyến hành trình chinh phục ngoại ngữ của các con. 

Pacca Alpaca có 9 cấp độ tiếng Anh dành cho trẻ
Pacca Alpaca có 9 cấp độ tiếng Anh dành cho trẻ

Kết luận

Với 5 phần mềm học tiếng Anh cho bé vô cùng hấp dẫn vừa được Xuyên Việt Media giới thiệu ở trên. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho trẻ những giờ học thú vị và hơn hết là phát triển khả năng tiếng Anh của trẻ trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *