Phần mềm quản lý nhân sự là gì và 4 phần mềm phổ biến

Phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả Hr Online

Phần mềm quản lý nhân sự được xem là một công cụ đắc lực để giúp doanh nghiệp quản trị nhân viên, chấm công và tính lương chính xác. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có rất nhiều phần mềm cũng như ứng dụng làm bạn băn khoăn. Sau đây, Xuyên Việt Media sẽ giới thiệu đến bạn top phần mềm nhân sự tốt nhất cùng những đánh giá chuyên sâu, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

Phần mềm quản lý nhân sự là gì?

Phần mềm quản lý nhân sự là công cụ được thiết kế trực quan vô cùng thân thiện với người dùng. Phần mềm thể hiện rõ các yêu cầu quản lý nhân sự của doanh nghiệp, phúc lợi nhân viên, chấm công, tính lương đồng thời tính đãi ngộ và các chế độ khác của từng doanh nghiệp.

Phần mềm nhân sự được đánh giá là giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng quản lý. Chính vì vậy, cơ cấu nhân sự được hài hòa, các chiến dịch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng hơn, tạo ra nguồn tài nguyên có giá trị nhất cho doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý nhân sự là công cụ được thiết kế logic, khoa học
Phần mềm quản lý nhân sự là công cụ được thiết kế logic, khoa học

Các phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất 2023

Cùng chúng tôi tìm hiểu 4 phần mềm quản lý nhân sự đang được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả Hr Online

HrOnline được lòng các công ty và doanh nghiệp lớn, nhỏ tại Việt Nam hơn bởi đây là phần mềm nhân sự phổ biến chỉ cung cấp các giải pháp nhân sự chung quy cho công ty doanh nghiệp. HrOnline còn cung cấp các giải pháp đặc thù dành cho từng ngành nghề trên thị trường riêng lẻ như: Bất động sản, Khách sạn, Thương mại, Sản xuất, Bán lẻ, Phân phối, Công nghệ, Xây dựng, F&B…

Phần mềm HrOnline là sản phẩm công nghệ chiến lược của công ty SoftOne, được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia cố vấn quản lý nhân sự hàng đầu. Nhà phát hành hiểu được tầm quan trọng của yếu tố con người – giá trị cốt lõi để doanh nghiệp bền vững.

Phần mềm HrOnline đã ngày càng nỗ lực, sáng tạo không ngừng, ứng dụng thông minh. Với mục đích đem đến cho doanh nghiệp những giải pháp công nghệ toàn diện nhất giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, nâng cao năng suất lao động.

Công việc của phần mềm HrOnline là cung cấp các giải pháp CNTT chiến lược, với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp số hóa thành công. Giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành, nâng tầm quản trị, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả Hr Online
Phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả Hr Online

Quản lý nhân sự hiệu quả với digiiHR

Phần mềm quản lý nhân sự digiiHR của OOC là một hệ sinh thái đồng bộ, được thiết kế gồm nhiều phân hệ. Mỗi phân hệ sẽ có những sứ mệnh riêng, tập trung vào xử lý từng nghiệp vụ chuyên sâu một cách độc lập nhưng kết nối chặt chẽ trong quản lý nhân sự.

Phần mềm với kinh nghiệm tư vấn cho hàng trăm doanh nghiệp của Công ty Tư vấn Quản lý OCD. Do đó, digiiHR được xây dựng với định hướng trở thành giải pháp chuyên sâu, linh hoạt, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp và xử lý đa dạng các vấn đề trong quản lý nhân sự.

digiiHR là công cụ giúp các doanh nghiệp vừa và lớn tập trung đi sâu vào giải quyết nghiệp vụ nhân sự chuyên sâu. Hơn thế nữa digiiHR còn là công cụ giúp các DN nhỏ cùng lúc chuẩn hóa được hệ thống quản lý nhân sự của mình. Đặc biệt digiiHR mang tính linh hoạt giúp cho DN nói chung tối ưu hóa hoạt động quản lý nhân sự trong thời kỳ cạnh tranh cao.

Phần mềm quản lý nhân sự digiiHR của OOC là một hệ sinh thái đồng bộ
Phần mềm quản lý nhân sự digiiHR của OOC là một hệ sinh thái đồng bộ

Phần mềm nhân sự online Bamboo HR

Đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp quản lý nhân sự hoàn chỉnh thì BambooHR sẽ là một lựa chọn hàng đầu để bạn cân nhắc. Ứng dụng này được hơn 17.000 công ty tin dùng và có hơn 1,56 triệu người dùng là nhân viên vì trên thế giới.

BambooHR chuyên về tuyển dụng, giới thiệu, tính lương thưởng và văn hóa công ty. Phần mềm quản lý này được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, là giải pháp giúp chủ doanh nghiệp và bộ phận nhân sự dễ dàng thu thập, duy trì và phân tích dữ liệu nhân viên.

BambooHR có một giao diện người dùng thân thiện, đảm bảo cho các nhân viên có thể học cách sử dụng nhanh chóng. Tuy nhiên, vẫn có một điểm trừ là phần mềm BambooHR không có bảng lương, do đó bạn sẽ cần chạy bảng lương của mình ở nơi khác. 

Xem thêm >>

Phần mềm quản lý nhân sự Perfect HRM 2012

Perfect HRM 2012 cung cấp giải pháp tổng thể trong quản lý nhân sự và tiền lương. Ứng dụng hỗ trợ những tính năng mới như quản lý bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, hỗ trợ các chức năng tìm kiếm, truy vấn động, lập các báo cáo thống kê nhanh, giao diện thân thiện, dễ sử dụng. 

Hơn thế nữa, phần mềm hỗ trợ nhập dữ liệu từ excel và ngược lại, chấm công máy tự động, chính xác, tự động gửi bảng chấm công, quản lý bảng lương qua email… là sản phẩm của công ty phần mềm Hoàn Hảo.

Perfect HRM 2012 cung cấp giải pháp tổng thể trong lĩnh vực quản lý nhân sự
Perfect HRM 2012 cung cấp giải pháp tổng thể trong lĩnh vực quản lý nhân sự

Kết luận

Bài viết trên đã giúp bạn đọc có được những thông tin chi tiết nhất về phần mềm quản lý nhân sự. Đồng thời chia sẻ tới người dùng 4 phần mềm đang được ưa chuộng nhất hiện nay giúp độc giả lựa chọn dễ dàng nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *