Cách tìm hiệu ứng trên Instagram chính xác

cách tìm hiệu ứng trên instagram

Instagram là nền tảng mạng xã hội hot nhất thế giới thường được mọi người sử dụng. Ứng dụng này có vô số tính năng hiện đại và hàng loạt hiệu ứng đẹp mắt để phục vụ nhu cầu check-in của người dùng. Bạn cùng Xuyên Việt Media nắm rõ cách tìm hiệu ứng trên Instagram thông qua bài viết hướng dẫn dưới đây nhé. 

Lợi ích người dùng nhận được khi dùng hiệu ứng Instagram

Tìm kiếm hiệu ứng trên Instagram để chụp ảnh “tự sướng”, check-in phong cảnh, chụp toàn thân… đang là xu hướng hot hiện nay. Nhiều người dùng mạng xã hội tận dụng các hiệu ứng của ứng dụng để tô điểm các bức hình và video cá nhân trở nên đẹp đẽ hơn.

Hiệu ứng trên Instagram là tính năng hay ho được nhiều người dùng sử dụng
Hiệu ứng trên Instagram là tính năng hay ho được nhiều người dùng sử dụng

Trước khi bỏ túi cách tìm hiệu ứng trên Instagram, bạn đọc hãy hiểu rõ ích lợi mà các hiệu ứng mang lại cho bản thân khi tham gia mạng xã hội triệu người dùng này đã nhé. Cụ thể: 

Dễ tìm kiếm, dễ lưu, dễ sử dụng 

Khi mọi người bắt đầu sử dụng phổ biến các filter thì đồng nghĩa chúng cũng được tạo ra phong phú hơn, phù hợp với mọi nhu cầu, phong cách, bối cảnh story. Những hiệu ứng này có thể dễ dàng được bản lưu cho riêng mình chỉ vài thao tác và đặc biệt có thanh tìm kiếm với nhiều cách tìm filter trên Instagram bằng hình ảnh.

Xem thêm:  Sapo là gì? Cách viết Sapo hiệu quả, thu hút

>> Dịch Vụ Viết Bài SEO

Bài viết thêm phần sinh động, cuốn hút 

Đa phần người dùng tìm hiệu ứng trên Story Instagram cho phần story của bản thân, ở đây bạn sẽ chia sẻ những thước phim ngắn tầm chừng vài giây hoặc một bức ảnh sẽ chỉ xuất hiện trong 24h. Filter như một trợ thủ hỗ trợ cho bức hình của bạn thêm màu sắc, tạo độ sống ảo hoặc khiến cho thước phim của bạn trở nên cuốn hút và gây ấn tượng với người xem.

Hiệu ứng trên Instagram giúp tài khoản MXH của mọi người trở nên hấp dẫn hơn
Hiệu ứng trên Instagram giúp tài khoản MXH của mọi người trở nên hấp dẫn hơn

Tiết kiệm thời gian, công sức chỉnh ảnh 

Bên cạnh chức năng làm đẹp, hiệu ứng Instagram còn có từng tone màu, chỉnh sửa màu sắc chuyên nghiệp cho video, hình ảnh. Chỉ bằng một cú chọn, video sẽ trở nên thẩm mỹ hơn mà không cần phải qua nhiều bức kéo chỉnh từng màu, từng độ sáng một.

Bật mí cách tìm hiệu ứng trên Instagram siêu tốc trong vài phút 

Người dùng nào cũng muốn mình sở hữu tấm ảnh “chất chơi”, deep deep để up lên Story hoặc trang cá nhân Instagram cá nhân. Chính vì thế ứng dụng Instagram đã cung cấp vô số hiệu ứng, tone màu đẹp mắt đặc biệt đa dạng. Để bạn dễ sử dụng filter, dưới đây chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết cách tìm hiệu ứng trên Instagram. Bạn theo dõi và áp dụng theo là được: 

Xem thêm:  Earned Media là gì? Ứng dụng Earned Media

Bước 1

Bạn hãy khởi động ứng dụng Instagram, sau đó truy cập vào tài khoản cá nhân của mình. Tiếp đó click vào Tin (Story) của bản thân được hệ thống bố trí tại giao diện chính. Kế tiếp bạn cần bấm vào dấu cộng nằm ở phía trên cùng góc bên phải màn hình để truy cập mục Story Instagram.

Bấm vào biểu tượng dấu cộng nằm ở phía trên cùng – đây là mục Story Instagram
Bấm vào biểu tượng dấu cộng nằm ở phía trên cùng – đây là mục Story Instagram

>> Dịch Vụ Quản Trị Website

Bước 2

Ở giao diện camera của ứng dụng, phía dưới màn hình bạn sẽ thấy một số hình tròn nhỏ nhỏ được sắp xếp lần lượt. Đây là các hiệu ứng có sẵn được Instagram cung cấp cho người dùng. Lúc này bạn hãy lướt từ trái sang phải, lướt tới phần cuối cùng của hiệu ứng. Màn hình sẽ hiển thị một hình tròn kính lúp, bạn hãy click vào biểu tượng này để tìm kiếm những hiệu ứng hot. 

Bước 3

Mục thư viện hiệu ứng sẽ đề xuất tới bạn các hiệu ứng có sẵn để bạn lựa chọn. Nếu không có hiệu ứng nào ưng ý bạn có thể click vào biểu tượng tìm kiếm ở góc trên cùng màn hình.

Sau đó nhập tên hoặc chủ đề filter Instagram mình yêu thích. Hàng loạt các hiệu ứng liên quan tới từ khóa sẽ hiển thị để bạn dễ chọn lựa. Đây là cách tìm hiệu ứng trên Instagram nhanh chóng mà bạn nên thực hiện. Thực tế cách tìm cũng không quá khó, phải không nào? 

Xem thêm:  Biển quảng cáo spa đẹp nâng X2 doanh thu
Nhập tên hoặc chủ đề filter Instagram mình cần tìm để hệ thống hiển thị đầy đủ
Nhập tên hoặc chủ đề filter Instagram mình cần tìm để hệ thống hiển thị đầy đủ

>> Nguyên tắc ghi nhận doanh thu 

Bước 4

Sau khi đã tìm được hiệu ứng Instagram thích hợp, bạn có thể bấm chọn “Lưu hiệu ứng” để filter được đưa về thanh hiệu ứng cá nhân của mình. Những lần sau đó bạn có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn, không cần tìm kiếm mất thời gian nữa. 

Bước 5

Sau khi lưu lại filter, người dùng có thể xem và sử dụng lại filter đó bằng cách thực hiện thao tác lướt thanh hiệu ứng mà Instagram đã đề xuất. Lúc này hiệu ứng bạn đã lưu sẽ hiển thị ở mục dưới cùng, bạn có thể bấm chọn filter để quay video hoặc chụp ảnh để update lên tài khoản cá nhân của mình. 

>> Nguyên tắc giá gốc

Lời kết 

Cách tìm hiệu ứng trên Instagram thực ra không hề khó. Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết từng bước, do đó bạn đọc có thể dễ dàng áp dụng theo ngay lập tức. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn sở hữu những bức hình và video lung linh trên bảng tin, wall tài khoản Instagram. Nếu bạn cần tìm kiếm các nội dung khác thì tham khảo thêm bài viết của Xuyên Việt Media nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *