CIVI là gì? Review A – Z chi tiết về nền tảng tiếp thị CIVI

CIVI hiện đang là một trong những kênh giúp nhiều người kiếm tiền hiệu quả. Việc kiếm tiền từ kênh này nếu biết cách áp dụng sẽ giúp bạn có nguồn thu nhập ổn định. Nếu bạn đã nghe thấy CIVI có thể kiếm tiền thì còn chờ gì, bắt tay vào tìm hiểu cùng Xuyên Việt Media và sẵn sàng chiến lược để tăng thu nhập ngay thôi nào.

CIVI là gì?

Civi.vn là một kênh Network affiliate thành lập và hoạt động chủ yếu tại Việt Nam. Nó cũng giống với hầu hết các kênh affiliate marketing trên thế giới hiện nay. CiVi còn là cầu nối giúp doanh nghiệp bán ra thị trường sản phẩm và các đối tác affiliate hợp tác cùng nhau.

CIVI – nền tảng tiếp thị kết nối người bán với khách hàng
CIVI – nền tảng tiếp thị kết nối người bán với khách hàng

CIVI có mục tiêu kết nối những người làm tiếp thị liên kết (Publisher) và những đơn vị có sản phẩm, dịch vụ muốn bán (Advertiser). Khác với Tiki hay Accesstrade, Civi tập trung chủ yếu vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. 

Đồng thời Civi cũng cung cấp một nền tảng với ít sự cạnh tranh và có hoa hồng cao hơn. Hoa hồng của mỗi đơn đặt hàng tại Affiliate đều khác nhau, nếu là hàng hóa thông thường có khoảng 10% – 15% giá trị đơn, nếu là sản phẩm về dịch vụ mức hoa hồng sẽ cao hơn.

Đánh giá về ưu điểm nền tảng Civi

Để có thể thu hút được đông đảo khách hàng, Civi đã sở hữu không ít những ưu điểm nổi bật được chính những người sử dụng đánh giá. Cụ thể:

1. Tỉ lệ ăn chia hoa hồng cao 

Một trong những điểm nổi bật của Civi chính là tỉ lệ ăn chia hoa hồng cho mỗi sản phẩm khá cao nếu người khác mua các sản phẩm thông qua link affiliate độc quyền của bạno. Theo nhận định, mức hoa hồng này không thua kém bất kì các kênh tiếp thị liên kết nổi tiếng nào khác ở Việt Nam.

Tỷ lệ hoa hồng tại CIVI hấp dẫn
Tỷ lệ hoa hồng tại CIVI hấp dẫn

2. Thanh toán nhanh và dễ dàng 

Việc thanh toán của CIVI cực kỳ đơn giản, đặc biệt đối với những người đang sống tại Việt Nam. Điểm duy nhất cần quan tâm chính là làm thế nào để kiếm được nhiều tiền với CiVi. Các đối tác kiếm tiền với Civi được hỗ trợ thông qua các cổng thanh toán hết sức dễ dàng tại Việt Nam với đa dạng hình thức như: Internet banking, thanh toán qua ATM và thanh toán trực tiếp.

3. Xây dựng Landing page với Domain riêng

Một điểm nổi bật không thể thiếu của CIVI chính là việc xây dựng Landing page với Domain riêng. Tính năng này có ứng dụng rất cao, hỗ trợ hiệu quả cho Publisher trong Affiliate marketing. Thay vì việc tự xây dựng Blog, tự tạo nội dung và mất nhiều thời gian test bạn chỉ cần add Domain sau đó chạy quảng cáo dựa trên chính chính Blog của Civi. 

4. Hỗ trợ đông đảo cộng đồng Việt Nam 

Vì CIVI là nền tảng, dự án của Việt Nam do đó bạn hoàn toàn có thể được hỗ trợ bằng các đội ngũ nhân viên với tiếng Việt. Không những thế, cộng đồng những người tham gia các hội nhóm cũng cực kỳ phổ biến nên bạn dễ dàng có thể tìm kiếm và giải đáp mọi thắc mắc.

CIVI hỗ trợ đông đảo công động người Việt
CIVI hỗ trợ đông đảo công động người Việt

>> Xem thêm:

  • Adflex có gì tốt? Review chi tiết về nền tảng Adflex
  • Accesstrade là gì? Cách đăng ký tài khoản kiếm tiền hiệu quả

Hướng dẫn cách đăng ký CIVI đơn giản

Để có thể sử dụng CIVI chắc chắn cần phải đăng ký. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách đăng ký tạo tài khoản CIVI bạn có thể tham khảo và thực hiện.

1. Truy cập vào đường link chính thống của CIVI

Đầu tiên để có thể tiến hành đăng ký tạo tài khoản với CIVI bạn cần phải truy cập theo  đường link https://member.civi.vn/affiliate/register để tiến hành các buwocs đăng ký thông tin. 

2. Điền thông tin đăng ký tài khoản

Tiếp theo bạn sẽ cần thực hiện điền các thông tin để đăng ký bao gồm: địa chỉ email, mật khẩu, tên của người đại diện (tên bạn), tên công ty (nếu có), tên người giới thiệu về CIVI, số điện thoại liên hệ… Cụ thể:

  • Địa chỉ Email: Hãy sử dụng địa chỉ email chính để Civi cập nhật các thông báo mới khi cần thiết.
  • Mật khẩu của tài khoản: Đây sẽ là mật khẩu để truy cập tài khoản trên website, và sau đó xác nhận lại mật khẩu đã chọn ở dưới.
  • Người đại diện là Tên đăng nhập vào tài khoản.
  • Tên công ty: Có thể ghi hoặc không.
  • Người giới thiệu: Có thể ghi hoặc bỏ trống.
  • Chọn tài khoản: Tùy vào mỗi người đăng ký là cá nhân ở Việt Nam hoặc không phải người Việt Nam hay cá nhân đại diện cho doanh nghiệp (trong trường hợp cần xuất hóa đơn khai báo thuế). Tất cả đều sẽ có những tùy chọn tương ứng, nhưng để đơn giản nhất bạn có thể chọn chọn mục Cá nhân cư trú ở Việt Nam.
  • Nhập dãy số điện thoại liên lạc của bạn.
  • Chọn “Tôi đồng ý điều khoản” sau khi đã đọc kĩ nội dung điều khoản và nhấn Đăng ký để hoàn tất.
Đăng ký CIVI chưa bao giờ đơn giản đến vậy
Đăng ký CIVI chưa bao giờ đơn giản đến vậy

3. Bổ sung thêm thông tin cá nhân

Đối với bước này, bạn cần cung cấp thêm tên facebook cá nhân và đường link facebook theo yêu cầu của Civi. Ngoài ra, tại danh mục cần bổ sung thêm chủ đề chính trên website của bạn. Nếu thấy không có chủ đề chính trong tùy chọn, bạn có thể chọn một danh mục gần giống với dịch vụ của bạn để hoàn tất việc đăng ký. Cuối cùng bấm Đăng kí để lưu lại các thông tin.

Mẹo kiếm tiền với CIVI đơn giản không phải ai cũng biết

Sau khi đã đăng ký thành công tài khoản CIVI, việc kiểm tiền hết sức đơn giản với nhiều cách thực hiện. Dưới đây là một vài cách tiếp thị về sản phẩm CIVI mang lại thu nhập hiệu quả bạn đừng bỏ lỡ: 

Quảng bá CIVI thông qua website, blog

Đây được xem là hình thức viết blog hay treo banner quảng cáo chứa đường link tiếp thị nếu đã có website và lượng truy cập sẵn. Bạn hãy lựa chọn các sản phẩm liên quan đến những đối tượng traffic website và viết bài giới thiệu (cần đặt banner sản phẩm lên website). 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo website/blog với chủ đề cụ thể, tập trung các nội dung hướng đến nhóm đối tượng cụ thể. Ví dụ: Thời trang, làm đẹp, sức khỏe, đồ điện tử, công nghệ…. Đối với phương pháp này, bạn cần phải SEO website của mình với các từ khoá có liên quan đến sản phẩm.

Quảng bá CIVI thông qua Facebook, Zalo

Nếu bạn đã tạo Group, Fanpage để kiếm tiền qua Facebook hay có nhóm Zalo, hãy tận dụng tệp khách hàng này để thực hiện quảng bá sản phẩm. Khi khách hàng tại các nhóm thực hiện việc mua hàng bạn sẽ được nhận tiền hoa hồng hậu hĩnh.

Kiếm tiền với CIVI thông qua các nền tảng xã hội mang lại hiệu quả cao
Kiếm tiền với CIVI thông qua các nền tảng xã hội mang lại hiệu quả cao

Nếu không có, đừng lo bạn có thể tạo ra một trang shop bán hàng online dựa trên Facebook. Sau đó chèn đường link sản phẩm của mình muốn bán vào. Với cách này, bạn nên kết hợp link rút gọn để đường dẫn đẹp hơn và tối ưu lợi nhuận. Sản phẩm có thể sẽ hiện ở dưới video và hình ảnh hoặc bạn cũng có thể tạo ra một video review về sản phẩm sau đó upload lên Facebook kèm đường link giới thiệu mua hàng.

Quảng bá Civi thông qua Youtube 

Một cách kiếm tiền với CIVI được nhiều người lựa chọn hiện nay chính là dựa vào YouTube. Bạn có thể tạo ra các video review, giới thiệu về sản phẩm sau đó đăng lên Youtube. Tiếp theo cần chèn link sản phẩm vào trong video đó. Lúc này, bạn có thể thực hiện việc quảng bá link giới thiệu mua hàng bằng các cách sau: 

  • Đặt link giới thiệu mua hàng ngay trong phần mô tả video. 
  • Đặt link giới thiệu tại Infocard hoặc chú thích video.
  • Đặt link giới thiệu ngay trong phần mô tả kênh. 
  • Đặt link giới thiệu ngay trong liên kết kênh. 

FQA

1. Thanh toán CIVI thông qua hình thức nào?

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc thanh toán thông qua các hình thức: chuyển khoản, thanh toán trực tiếp, thanh toán qua ATM hay internet banking.

2. CIVI có lừa đảo khong?

Không, việc tham gia vào Affiliate không cần bỏ vốn, không cần tìm hàng, chỉ cần giới thiệu và chia sẻ link với người mua hàng thì dựa vào đâu để lừa.

3. CIVI giúp kiếm được nhiều tiền không?

Nếu có thể áp dụng với các cách kiếm tiền chúng tôi chia sẻ ở trên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kiếm một khoản thu nhập thu động khoảng 5 triệu đồng mỗi tháng.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về CIVI từ khái niệm, đánh giá chi tiết, các đăng ký tài khoản và cách kiếm tiền hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về CIVI. Mọi thông tin về bài viết nếu có thắc mắc hay bổ sung vui lòng để lại cuối bài để chúng tôi có thể hỗ trợ và cải thiện tốt nhất. Nếu muốn cập nhật thêm nhiều thông tin hay nữa đừng quên ghé Xuyên Việt Media để đón đọc các bài viết hay và mới nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *