Adflex có gì tốt? Review chi tiết về nền tảng Adflex

adflex 0

Adflex là một nền tảng khá phổ biến hiện nay trong giới tiếp thị. Tuy nhiên, không phải ai cũng từng nghe hay hiểu về nền tảng này, đặc biệt là những lợi ích. Bài viết hôm nay, Xuyên Việt Media sẽ chia sẻ chi tiết về nền tảng Adflex, lợi ích cũng như các đăng ký, đăng nhập để kiếm tiền, mời bạn cùng đón đọc.

Adflex là gì? 

Adflex có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Adflex Việt Nam. Đây là mạng lưới tiếp thị liên kết đa ngành giúp kết nối các đơn vị quảng cáo, các nhà phát triển website với nhau. 

AdFlex – nền tảng tiếp thị liên kết đặc biệt
AdFlex – nền tảng tiếp thị liên kết đặc biệt

Cụ thể hơn, Adflex cung cấp về các sản phẩm, dịch vụ để các đối tác có thể chạy những chiến dịch quảng cáo và thực hiện việc kiếm tiền thông qua tiếp thị liên kết trên nền tảng của mình. Adflex cũng cung cấp sự hỗ trợ đến với các đối tác của mình, giúp cho họ tối đa hóa được lợi nhuận và tăng doanh thu.

Cách dịch vụ nổi bật của AdFlex

Adflex có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thực hiện thành công các chiến dịch. Cụ thể là chiến dịch thu hút khách hàng mới với nhiều ứng dụng di động tại các mảng: Ngân hàng – Tài chính, Trò chơi, Thương mại điện tử, Du lịch – Xã hội và Giải trí v.v.. Adflex thực hiện với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các dịch vụ và sự hỗ trợ tốt nhất giúp họ phát triển nhanh, ổn định hơn.

>> Xem thêm:

  • Dinos là gì? Cách đăng ký kiếm tiền hiệu quả nhanh số 1
  • Masoffer là gì? Cách đăng ký kiếm tiền nhanh, đơn giản

Review chi tiết về nền tảng kiếm tiền Adflex

Adflex được biết đến là một nền tảng tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) rất nổi tiếng hiện nay. Để hiểu hơn về nền tảng này, dưới đây là review đánh giá chi tiết về việc kiếm tiền với Adflex bạn có thể tham khảo:

1. Hoa hồng hấp dẫn 

Khi áp dụng Adflex để kiếm tiền bạn có thể mang về thu nhập cực kỳ cao dao động từ khoảng 300.000 – 500.000đ cho mỗi đơn hàng. Nếu ổn định đơn hàng trong một tháng bạn có thể thu nhập thụ động hàng chục triệu đồng. 

2. Sản phẩm tại Adflex đa dạng

Adflex cung cấp cho bạn hàng ngàn các sản phẩm với đa dạng lĩnh vực khác nhau như: làm đẹp, thời trang, thực phẩm, du lịch, điện tử, công nghệ cao cấp… Các sản phẩm đều đa dạng và có mức giá phong phú dễ dàng tiếp cận với nguồn khách hàng của bạn.

AdFlex đa dạng các sản phẩm dịch vụ thu hút khách hàng
AdFlex đa dạng các sản phẩm dịch vụ thu hút khách hàng

3. Đội ngũ đều là các chuyên gia, giàu kinh nghiệm 

Adflex sở hữu đội ngũ chuyên gia và cộng đồng hỗ trợ giàu kinh nghiệm giúp người dùng xây dựng chiến lược hiệu quả. Đồng thời còn giúp tối ưu hóa quảng cáo, cũng như cung cấp về các công cụ hỗ trợ để người dùng có thể tăng thu nhập nhanh chóng.

Ngoài ra, Adflex còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng ở mọi lúc, mọi nơi. 

4. Thanh toán dễ dàng

Adflex hỗ trợ người dùng thực hiện việc thanh toán nhanh chóng, dễ dàng thông qua nhiều hình thức khác nhau như: thanh toán trực tiếp, chuyển khoản, internet banking…. Chỉ cần phù hợp với hình thức nào, người dùng đều có thể lựa chọn với Adflex.

5. Giao diện thân thiện

Giao diện của Adflex được đánh giá cực kỳ dễ sử dụng, giúp người dùng có thể thống kê được các đơn hàng trong ngày, tỷ lệ về hoa hồng và tổng số tiền đang được duyệt,…

Các bước đăng ký Affiliate Marketing với Adflex

Để đăng ký sử dụng Affiliate Marketing thông qua Adflex cực kỳ dễ dàng với các bước đơn giản dưới đây.

1. Truy cập giao diện Adflex

Trước hết để đăng ký tài khoản Adflex bạn cần phải truy cập vào giao diện của Adflex. Sau khi giao diện này hiện ra, bạn cần nhấn vào mục Đăng ký và nhấn tiếp vào mục “Tôi đồng ý với thỏa thuận hợp tác”. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn vào mục “Tiếp tục” để sang bước tiếp theo.

Đăng ký AdFlex đơn giản chỉ với vài thao tác
Đăng ký AdFlex đơn giản chỉ với vài thao tác

2. Điền thông tin

Tại bước này, giao diện của Adflex sẽ hiển thị form về điền thông tin cá nhân. Bạn cần thực hiện điền các thông tin của mình một cách đầy đủ và chính xác. Sau đó bấm vào mục “Tiếp tục” để điền thêm thông tin về kinh nghiệm của bạn. 

3.  Hoàn tất đăng ký

Lúc này bạn chỉ cần để lại lời nhắn của bản thân nếu muốn gia nhập vào Adflex. Tiếp tục bấm vào mục “Hoàn thành” để hoàn thành việc đăng ký tài khoản khoảng 80%. Tuy nhiên, ở bước này bạn vẫn chưa thể đăng nhập vào trang quản trị Adflex được. Để có thể thực hiện đăng nhập hoàn thành 100% đăng ký, bạn cần phải xác nhận tài khoản dựa vào 2 bước thông báo của Adflex cung cấp. Cụ thể: 

  • Đăng nhập vào địa chỉ email vừa sử dụng để đăng ký, bấm vào link Adflex gửi để xác nhận email. 
  • Tiến hành xác minh các minh chứng về kinh nghiệm cũng như traffic của bạn thông qua kênh skype.

A – Z cách kiếm tiền khủng với Adflex

Sau khi tiến hành đăng ký tài khoản Adflex thành công, bạn đã có thể bắt tay vào việc kiếm tiền các với các cách sau: 

Tạo website, chia sẻ nội dung

Đăng nhập Adflex và cập nhật thông tin cá nhân, thanh toán, chọn sản phẩm rồi đăng ký chiến dịch. Tiếp theo là đợi thông báo từ Adflex qua email, tạo trang web có pre-landing page nhằm giới thiệu sản phẩm. Cuối cùng tạo trang web để giới thiệu về các sản phẩm và để cho khách hàng tiến hành lưu thông tin đặt hàng.

Đa dạng các cách kiếm tiền hiệu quả với AdFlex
Đa dạng các cách kiếm tiền hiệu quả với AdFlex

Chạy quảng cáo trên mạng xã hội Facebook

Một cách kiếm tiền với Adflex hiệu quả được áp dụng chính là dựa trên việc chạy quảng cáo với Facebook. Ở cách này bạn có thể thực hiện theo 2 hướng cơ bản là Click to web và test offer. Adflex sẽ cung cấp đa dạng các hình thức quảng cáo Facebook như Conversion, CTW,… 

Chạy quảng cáo với Google

Để có thể chạy quảng cáo trên Google bạn cần phải nắm vững các công cụ tìm kiếm Google, công cụ về tìm kiếm các từ khóa gợi ý và biết cách lập ra kế hoạch từ khóa. Bạn có thể thực hiện bằng việc gõ từ khóa vào Google để biết kết quả trả về. Từ đó có thể tiếp tục lập ra kế hoạch từ khóa rồi triển khai quảng cáo.

FAQ: Các câu hỏi thường gặp về Adflex

1. Cách tham gia vào hệ thống Adflex như thế nào?

Bạn chỉ cần phải đăng nhập vào trang web: https://cpo.adflex.vn/ sau đó chọn đăng ký tài khoản, điền đầy đủ các thông tin theo các bước. Tiếp theo vào mail đã đăng ký để xác nhận. Cuối cùng chờ duyệt yêu cầu, thời gian chờ đợi tối đa khoảng 48 tiếng kể từ khi xác nhận email.

Tự tin sử dụng AdFlex hơn khi hiểu về cách tham gia
Tự tin sử dụng AdFlex hơn khi hiểu về cách tham gia

2. Hợp tác với AdFlex thông qua cách thức nào?

AdFlex sẽ tiến hành thanh toán hoa hồng khi có đơn hàng thực hiện thành công được tạo ra từ tài khoản publisher. Mỗi offer đều sẽ có những tracking link dành riêng cho từng publisher để giúp hệ thống nhận biết đơn hàng. Tóm lại, publisher có thể thu hút khách hàng truy cập thẳng vào link tracking để đặt hàng. 

Ngoài ra, publisher cũng có thể thu thập đơn vào một nơi khác sau đó nhập vào link tracking. Tất cả các số điện thoại được nhập vào link tracking AdFlex mới có thể được hệ thống ghi nhận.

3. Các chính sách của AdFlex ra sao?

Doanh thu của bạn sẽ được Adflex thanh toán khi đạt từ 1.000.000VNĐ mỗi kỳ trở lên. Lúc này AdFlex sẽ tiến hành thực hiện chu kỳ thanh toán Net7+5, nghĩa là thực hiện thanh toán doanh thu trong 7 ngày (từ thứ 2 – Chủ nhật) vào thứ 6 của tuần tiếp theo (+5 ngày tính từ chủ nhật).

Lời kết

AdFlex là một nền tảng rất hiện đại và thông minh với những lợi ích thiết thực bất ngờ. Đồng thời, các đăng ký tài khoản cũng hết sức đơn giản, nhanh chóng và kiếm tiền với AdFlex cũng mang lại hiệu quả cao. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về AdFlex và sẽ thường xuyên ghé Xuyên Việt Media để cập nhật các thông tin mới nhất, hay ho nhất mỗi ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *