Accesstrade là gì? Cách đăng ký tài khoản kiếm tiền hiệu quả

accesstrade 0

Accesstrade được biết đến là một nền tảng sử dụng nhiều trong lĩnh vực hoạt động marketing. Đối với cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh, nền tảng này sẽ giúp kiếm tiền hiệu quả hơn và tạo ra doanh thu lợi nhuận lớn. Vậy đây là nền tảng gì? Chúng có lừa đảo không? Để rõ hơn về dịch vụ nền tảng hữu ích này, bạn đọc hãy xem ngay bài viết tổng hợp từ Xuyên Việt Media nhé.

Accesstrade là gì?

Accesstrade được biết đến là một nền tảng affiliate marketing và được ra đời từ rất lâu tại Nhật Bản. Nền tảng trung gian này có nhiệm vụ giúp kết nối các công ty thương mại và các dịch vụ trực tuyến về thương mại điện tử. Ngoài ra, những ngành bán lẻ, ngành ngân hàng, tài chính đều có thể đặt chỗ trực tiếp trên nền tảng qua các đối tác truyền thông. Có thể kể đến như website, những trang blog để quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng,…

Accesstrade là một nền tảng tiếp thị kiếm tiền được nhiều doanh nghiệp sử dụng
Accesstrade là một nền tảng tiếp thị kiếm tiền được nhiều doanh nghiệp sử dụng

Lý do bạn nên hợp tác với sàn Acesstrade

Trong thời gian qua, nền tảng này đã nhận được phản hồi rất tốt. Nguyên nhân là nó cam kết những điều sau cho người dùng.

Có uy tín

Sau 18 năm phát triển, Acesstrade đang là nền tảng uy tín bậc nhất tại Việt Nam. Không chỉ Việt và Nhật, nền tảng tiếp thị liên kết này đang hoạt động rộng khắp Đông Nam Á. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, tham gia nền tảng này mà không cần lo lắng.

Chính sách thanh toán tốt nhất hiện nay

Hiện tại, đây là nền tảng tiếp thị liên kết uy tín bậc nhất
Hiện tại, đây là nền tảng tiếp thị liên kết uy tín bậc nhất

Nhanh, sớm, an toàn và đầy đủ là những tiêu chí quan trọng với việc thanh toán của Acesstrade. Hàng tháng, hoa hồng sẽ được thanh toán vào ngày 18 hàng tháng theo chương trình dành riêng cho đối tác người Việt.

Có nhiều đối tác, đa dạng ngành hàng

Với kinh nghiệm, uy tín của mình, Acesstrade trở thành đối tác được ưu tiên của nhà bán hàng, các nhãn hàng, kênh thương mại điện tử. Chính vì vậy khi tham gia tiếp thị liên kết với Acesstrade, bạn có thể dễ dàng hợp tác với các thương hiệu phù hợp với sở thích, thế mạnh của mình.

Mạng lưới uy tín mang lại lợi ích lớn

Thời gian qua, đã có hơn 100 nghìn Publisher hợp tác, kiếm tiền hiệu quả với Acesstrade. Con số này đang không ngừng tăng lên, giúp mọi người có thêm nhiều cơ hội khi bước chân vào lĩnh vực tiếp thị liên kết.

Có nhiều chính sách hấp dẫn

Nó thu hút nhiều người hợp tác nhờ những chính sách cực hấp dẫn
Nó thu hút nhiều người hợp tác nhờ những chính sách cực hấp dẫn

Kết hợp với các nhãn hàng, Acesstrade đã đưa ra nhiều chương trình nổi bật để thu hút đối tác. Các nhà cung cấp hàng đầu giúp mọi người có thêm các chương trình tiếp thị liên kết với mức hoa hồng cực cao.

Những dịch vụ mô hình tiếp thị chính của Accesstrade

Accesstrade là một sản phẩm tiếp thị marketing của Interspace Việt Nam – một công ty liên doanh bởi Tập đoàn MOG Việt Nam và Interspace Nhật Bản. Nền tảng này là network tiếp thị liên kết giúp kết nối khách hàng, nhà quảng cáo và nhà xuất bản. Hình thức tiếp thị này đang dần mở rộng thêm nhiều dịch vụ mô hình khác, trong đó phải kể đến:

  • CPS (Cost Per Sale): Ở mô hình này bạn sẽ nhận hoa hồng khi khách hàng thanh toán thành công một sản phẩm hay dịch vụ nào đó khi bán được.
  • CPL (Cost Per Lead): Đối với mô hình này khi khách hàng thực hiện đăng ký thông tin chính xác, hợp lệ với nhà cung cấp dịch vụ/sản phẩm thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.
  • CPO (Cost Per Order): Mô hình này có tên gọi khác là chiến dịch D2C và bạn sẽ nhận được hoa hồng tiếp thị cao khi khách hàng đặt mua sản phẩm.
Xem thêm:  Vietnix có những dịch vụ nào? REVIEW chi tiết về Vietnix
Accesstrade giúp người bán hàng có thêm hoa hồng khi bán được sản phẩm/dịch vụ
Accesstrade giúp người bán hàng có thêm hoa hồng khi bán được sản phẩm/dịch vụ

Đánh giá mô hình kiếm tiền tiếp thị với Accesstrade có tốt không?

Accesstrade có tốt không? Mô hình kiếm tiền này có hiệu quả không thì bạn hãy đến với phần chi tiết đánh giá về ưu điểm, nhược điểm nhé. Qua đó bạn sẽ biết mình có thực sự phù hợp với hình thức kiếm tiền này hay không. Cụ thể:

Về ưu điểm

Accesstrade được nhiều người ưa chuộng dùng là bởi vì những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Kiếm tiền với Accesstrade, bạn sẽ được sử dụng những nền tảng tiếp thị tốt nhất hàng đầu, cung cấp những lợi ích tối đa nhất khi liên kết với chúng.
  • Ứng dụng tiếp thị này có ngôn ngữ giao diện tiếng Việt sẽ giúp người dùng dễ tiếp cận và dễ sử dụng hơn.
  • Kinh doanh tiếp thị với Accesstrade, bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm nhất.
  • Accesstrade còn khá mới nên việc phát triển website tiếp thị sẽ dễ dàng hơn khi không có độ phức tạp và độ cạnh tranh cao.
  • Giúp thay đổi hành vi mua sắm của khách hàng để có thể trải nghiệm những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất.
  • Gia tăng lợi thế, thúc đẩy khách hàng mua sắm trên internet.
  • Đăng ký hoàn toàn miễn phí, dịch vụ hỗ trợ tốt và có cả chương trình đào tạo hỗ trợ cho thành viên mới.
  • Sản phẩm bán trên nền tảng Accesstrade phong phú, tiếp cận thị trường dồi dào.
Accesstrade thúc đẩy hành vi mua sắm tiếp thị trên môi trường internet
Accesstrade thúc đẩy hành vi mua sắm tiếp thị trên môi trường internet

Về nhược điểm

Ngoài những ưu điểm đã kể trên thì Accesstrade còn có một số nhược điểm đáng nói đến như sau:

  • Hoa hồng tiếp thị nhận được trung bình chỉ từ 5 – 7% chứ không tăng theo doanh số bán.
  • Sẽ có một số nhà cung cấp ngừng chiến dịch đột ngột giữa chừng, thay đổi hoa hồng hoặc chuyển đổi nhận.
  • Sức mua hàng, niềm tin mua hàng trên thương mại điện tử ở Việt Nam chưa thực sự cao nên doanh số bán hàng trên mạng còn thấp.
  • Hình thức kiếm tiền trên nền tảng Accesstrade vẫn còn khá mới mẻ nên những thắc mắc liên quan đến đều khó có thể giải đáp nhanh.

Xem thêm:

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Accesstrade

Cách đăng ký tài khoản Accesstrade khá dễ dàng khi bạn làm theo đầy đủ những bước sau đây. Cụ thể:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào trang chủ của Accesstrade qua trình duyệt để đăng ký tài khoản. Đường link truy cập: https://accesstrade.vn/
  • Bước 2: Trên giao diện màn hình bạn nhấp vào nút “Đăng ký”.
  • Bước 3: Một bảng yêu cầu đăng ký hiện lên, bạn hãy điền hết những thông tin cơ bản theo yêu cầu vào đó nhé. Lưu ý, thông tin phải điền chính xác để giúp việc thanh toán sau này dễ dàng hơn.
  • Bước 4: Sau khi điền hết thông tin xong bạn kiểm tra lại một lượt rồi ấn nút gửi đăng ký nhé.
  • Bước 5: Bạn mở email của mình đã đăng ký để xác nhận tài khoản và click vào link theo yêu cầu.
  • Bước 6: Hoàn thành các bước trên và kích hoạt tài khoản thành công thì bạn sẽ nhận được thông báo đã xác thực tài khoản thành công.
  • Bước 7: Đăng nhập bằng tài khoản vừa đăng ký để truy cập vào giao diện chính  của Accesstrade. Lúc này bạn có thể tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ liên quan đến nền tảng tiếp thị kiếm tiền này rồi đó.
Xem thêm:  Chinh phục tiếng Anh cùng UCAN
Đăng ký thông tin tài khoản Accesstrade thật dễ dàng
Đăng ký thông tin tài khoản Accesstrade thật dễ dàng

Bắt đầu kiếm tiền với Accesstrade

Để bắt đầu kiếm tiền, bạn tập trung vào những công việc sau nhé.

Lựa chọn hướng kéo traffic

Hiện tại, có rất nhiều cách thức để kéo traffic cho kênh tiếp thị liên kết của bạn. Dưới đây là những hình thức phổ biến nhất mà bạn nên tham khảo:

  • WEbsite.
  • Sử dụng Yahoo, Bing, Google Adwords
  • Sử dụng mạng xã hội để kéo traffic.
  • Kéo view, quảng bá thông qua youtube
  • Email quảng cáo cho khách.

Lựa chọn những chiến dịch tiếp thị liên kết phù hợp

Như đã nói, Accesstrade đưa ra rất nhiều chương trình khác nhau với chính sách hấp dẫn cho người dùng lựa chọn. Bạn vào tab “Chiến dịch” trên trang chủ, sau đó chọn Campain và chọn chương trình phù hợp để đăng ký và bắt đầu kiếm tiền nhé.

>> Xem thêm: Học tiếng Anh cùng với Flyer.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Plugin Accesstrade trên WordPress

Để sử dụng Plugin Accesstrade trên WordPress bạn hãy làm theo hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé.

Bước 1: Bạn hãy trở lại trình soạn thảo trên WordPress và bạn sẽ thấy xuất hiện thêm tính năng [at], chi tiết như hình bên dưới.

Tính năng [at] xuất hiện trên trình soạn thảo WordPress
Tính năng [at] xuất hiện trên trình soạn thảo WordPress

Bước 2: Tiến hành chèn link liên kết vào bài viết, lúc này bạn chỉ cần nhấn Shortcode trên và điền link vào là được. 

Trong đó: 

  • Link chính ở đây là link gốc chứa sản phẩm.
  • Nội dung hiển thị là một phần nội dung được hiển thị cho người khác nhìn thấy, xem được thay vì hiển thị link của sản phẩm.

Bước 3: Sau đó bạn sẽ thấy link thông thường của sản phẩm trên trang thương mại điện tử đã được chuyển thành Deep Link. Phần Deep Link này sẽ tiếp thị liên kết với Accesstrade ID của bạn. Tương tự với các sản phẩm khác bạn cũng làm theo các bước trên để có được link cần tiếp thị nhé.

Những cách kiếm tiền với Accesstrade hiệu quả nhất

Mục tiêu lớn nhất của Publisher khi tham gia với Accesstrade là tạo ra chuyển đổi. Dưới đây là những phương thức giúp bạn làm được điều đó.

Viết blog

Nếu bạn là người có thế mạnh trong lĩnh vực viết lách, đây là lựa chọn dành cho bạn. Không cần quá chú trọng vào một chủ đề nào đó, bạn nên tập trung viết sâu về những gì mình biết. Từ đó, thu hút độc giả vào trang viết của mình.

Khi có lượng độc giả nhất định, bạn hoàn toàn có thể đặt banner có link tiếp thị. Hoặc đơn giản hơn là đặt link trực tiếp trong bài viết để tạo chuyển đổi.

Xây dựng website cung cấp mã giảm giá, coupon

Đây là hình thức phổ biến tại nước ta. Tuy nhiên, hiện tại lượng website cung cấp mã giảm giá đang rất nhiều. Bạn cần đẩy mạnh SEO để có thể cạnh tranh theo hình thức này.

Làm website review, so sánh sản phẩm

Hình thức này được coi là cách tối ưu để tiếp thị liên kết. Nếu lựa chọn cách này, bạn cần biết SEO. Và nếu giỏi content, bạn có thể mang tới lượng khách hàng lớn hơn nhiều qua những bài viết hấp dẫn trên top đầu kết quả tìm kiếm.

Tận dụng Facebook, Insta, Zalo, TikTok,..

Masoffer tạo ra nhiều lợi ích cho người bán hàng
Có nhiều cách khác nhau để tiếp thị và tạo ra chuyển đổi

Nguồn traffic tự nhiên có được từ những mạng xã hội này có thể lên tới con số khổng lồ. Cách đơn giản nhất chính là xây dựng fanpage, hoặc tự biến trang của mình thành trang chuyên gia với những bài viết hấp dẫn. Khi đó, mỗi bài review sản phẩm của bạn đều có lượng tương tác cực cao.

Xem thêm:  Haravan - đòn bẩy giúp nhà bán lẻ tăng trưởng mạnh mẽ

Paid Traffic

Với cách này, bạn sẽ trả tiền để có được lượng truy cập từ các bên như Google Ads, Zalo Ads, Facebook Ads.  Ưu điểm của nó là bạn có thể tìm được khách hàng ngay lập tức. Tuy nhiên, chi phí bỏ ra ban đầu khá lớn.

Email Marketing

Nếu bạn là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, sử dụng email để tiếp thị cũng không khó khăn chút nào. Hãy soạn 1 email ngắn gọn, hấp dẫn để khơi gợi trí tò mò của khách hàng. Sau đó, chèn đường link mời mua sản phẩm nhé.

Làm Video giới thiệu sản phẩm

Rất khó để thành công theo cách này, nhưng bạn đừng ngại thử. Vì nếu được, hiệu quả nó mang lại sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy. Khi làm video, nên chú ý đến góc quay đẹp và làm nổi bật tính năng, đặc điểm sản phẩm. Từ đó, thuyết phục người dùng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm nhé.

Hy vọng hình thức tiếp thị liên kết này giúp ích cho bạn trong việc có thêm thu nhập
Hy vọng hình thức tiếp thị liên kết này giúp ích cho bạn trong việc có thêm thu nhập

Một số dịch vụ giúp bạn phát triển việc tiếp thị liên kết nhanh hơn:

FAQ những câu hỏi thường gặp về Accesstrade

1. Accesstrade Network là gì? 

Accesstrade Network là một nền tảng tiếp thị trung gian có nhiệm vụ chính là kết nối các công ty thương mại với các dịch vụ trực tuyến. Hình thức tiếp thị này đạt hiệu quả bán hàng cao khi kết nối người bán hàng với người tiêu dùng một cách nhanh chóng.

2. Accesstrade có mấy hình thức kiếm tiền trực tuyến online?

Accesstrade có 3 hình thức kiếm tiền tiếp thị trực tuyến online chính, trong đó bao gồm:

  • Hình thức 1: Kiếm tiền qua website cung cấp khuyến mãi.
  • Hình thức 2: Kiếm tiền qua website review và đánh giá sản phẩm, dịch vụ.
  • Hình thức 3: Kiếm tiền bằng cách sử dụng mạng xã hội và tận dụng Influencer Marketing.

3. Accesstrade có lừa đảo người dùng hay không khi kiếm tiền trên đó?

Nếu tìm hiểu về Accesstrade, bạn sẽ thấy có một số thông tin nền tảng này không thanh toán tiền cho nhà xuất bản. Ngoài ra còn có phốt nhiệm vụ hoàn thành mà vẫn chưa thấy thanh toán. Điều này khiến nhiều người lo lắng khi kiếm tiền tiếp thị với Accesstrade. Vậy nền tảng này lừa đảo hay không?

Accesstrade là một nền tảng tiếp thị kiếm tiền uy tín được ưa chuộng
Accesstrade là một nền tảng tiếp thị kiếm tiền uy tín được ưa chuộng

Với thắc mắc này bạn hoàn toàn có thể yên tâm là Accesstrade không hề lừa đảo. Bởi đây là một nền tảng khá uy tín và đã có rất nhiều người thành công kiếm tiền với nền tảng này. Việc chưa nhận được tiền thanh toán có thể là do bạn chưa đạt đủ mức thanh toán theo quy định.

Thông thường mức thanh toán nhỏ nhất mà hệ thống chi tiền đó là 200.000 VNĐ. Đối với những người mới tham gia kiếm tiền với Accesstrade thì cần phải tìm hiểu kỹ càng hơn các thông tin liên quan. Đặc biệt, bạn cũng cần phải học thêm một số kiến thức liên quan đến Affiliate Marketing qua Accesstrade. Bởi điểu này là rất quan trọng, khi có những thông tin rõ ràng sẽ giúp bạn kiếm tiền thành công hơn với nền tảng này.

Lời kết

Qua toàn bộ thông tin review trên bài viết sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn chi tiết hơn về nền tảng tiếp thị kiếm tiền Accesstrade. Cách kiếm tiền trên nền tảng này khá hiệu quả nhưng cần sự đầu tư về thời gian lâu dài. Bởi hình thức này không thể làm một phát ăn ngay như những phương thức marketing khác. Vì vậy bạn hãy sử dụng linh hoạt để có thể mang đến hiệu quả cao trong hoạt động tiếp thị bán hàng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *