Infusionsoft là gì? Cách sử dụng của Infusionsoft

Infusionsoft

Infusionsoft là công cụ email marketing giúp doanh nghiệp tự động gửi email nội dung chăm sóc khách hàng. Hiện nay, Infusionsoft rất phổ biến và được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng. Vậy Infusionsoft là gì? Và sử dụng Infusionsoft có khó không? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết của Xuyên Việt Media dưới đây. 

Infusionsoft là gì?

Infusionsoft là gì? là phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý mối quan hệ với khách hàng trong ngành thương mại điện tử và tiếp thị. Infusionsoft by Keap xây dựng với mục đích giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nguồn nhân lực bằng cách tự động hóa hoạt động Marketing và hoạt động bán hàng.

Phần mềm này giúp doanh nghiệp liên kết khách hàng tiềm năng với kênh bán hàng hay kênh đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bằng quy trình tự động, Infusionsoft giúp giảm công việc thủ công cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể tạo ra và duy trì danh sách người dùng trả phí, làm tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng. Phần mềm này còn có chức năng cung cấp báo giá, tạo mẫu đơn đặt hàng khách hàng dễ dàng mua sắm sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp trong thời gian ngắn nhất có thể.

Infusionsoft là gì?
Infusionsoft là gì

Infusionsoft để làm gì? Lợi ích với doanh nghiệp

Infusionsoft là phần mềm Email Marketing mở rộng quy mô kinh doanh. Thay vì sử dụng hình thức tiếp thị qua email theo cách truyền thống; bạn không thử xem xét chuyển sang dùng Infusionsoft? Đảm bảo tính năng mà nó cung cấp đáng đồng tiền và giúp tiết kiệm chi phí trong thời gian dài. Cùng điểm qua tiện ích mà Infusionsoft mang lại nhé:

Infusionsoft giúp phát triển doanh nghiệp

Như đã nói phần trên, Infusionsoft giúp doanh nghiệp tự động hóa nhiệm vụ nhỏ nhặt thường ngày. Cũng như tăng hiệu quả quá trình bán hàng mà không bỏ sót bất kỳ vị khách tiềm năng nào. Ngay cả khi bán được sản phẩm, bạn lại tiếp tục cần đến hiệu ứng tự động hóa để đảm bảo họ sẽ quay lại mua hàng.

Theo xu hướng truyền thông hiện đại ngày nay. Đa phần khách hàng mong chờ vào chiến lược cá nhân hóa trong marketing (personalized marketing). Có thể hiểu đơn giản thế này, người dùng nhận được hàng trăm email mỗi ngày; và nhiệm vụ của công ty bạn là làm sao email gửi đến nổi bật hơn hẳn trong số hàng trăm ấy.

Analytics Infusionsoft cung cấp dữ liệu phân tích đáng tin cậy

Cụ thể, bạn có thể dùng tính năng theo dõi khách hàng tiềm năng trên Infusionsoft Việt Nam tính toán nguồn lợi lượng khách ấy mang lại. Hay xem xét nơi họ thường hay lui tới theo chu kỳ từng quý, từng tháng hoặc từng năm. Nhờ vậy, nền tảng trang mạng xã hội có thể vượt trội hơn so với những trang mạng khác.

Một cách khác phát triển công việc kinh doanh là sử dụng hình thức quảng bá tập trung bằng thư điện tử (targeted emails). Đầu tiên, gửi email quảng cáo cho mọi người trong danh sách email của bạn.

Nếu bạn đang lo không đạt hiệu quả cao vì phần lớn khách hàng trong danh sách ấy đều là khách hàng cũ hoặc không còn liên hệ được nữa. Thì đơn giản thôi, cá nhân hóa và tập trung toàn bộ email đến khách hàng mua sản phẩm trên cơ sở nhất quán hoặc hào hứng khi nhận email của bạn.

Infusionsoft để làm gì? Lợi ích với doanh nghiệp
Infusionsoft để làm gì? Lợi ích với doanh nghiệp

Infusionsoft hỗ trợ các tính năng tích hợp

Infusionsoft có nhiều tích hợp nhưng một trong tính năng hữu ích nhất là Infusionsoft tích hợp với WordPress. Phần lớn doanh nghiệp trực tuyến sử dụng WordPress để quản lý blog online của họ. Tìm hiểu kĩ hơn, bạn hẳn rất ngạc nhiên về các tính năng mà Infusionsoft có thể mang lại cho WordPress.

Một trong tính năng liên hệ tốt nhất mà Infusionsoft cung cấp là khả năng gắn thẻ liên hệ khách hàng dựa trên các hành vi cụ thể. Điều này thật sự cần thiết cho quá trình cá nhân hóa chiến dịch email và phân khúc khách hàng tiềm năng. Thẻ tag giúp phân loại từng liên kết theo vị trí địa lý, theo mối quan hệ và nhiều yếu tố hơn nữa, đặc biệt là với liên kết còn mới mẻ.

Xem Thêm >>

Nhược điểm của Infusionsoft là gì

  • Infusionsoft giá rất cao

Vậy, nhược điểm của Infusionsoft là gì? Infusionsoft cung cấp người dùng 4 gói tiện ích email, gói thấp nhất đã có giá là 200$/tháng (tương đương với 4,5 triệu). Với gói dịch vụ này, doanh nghiệp sẽ được cung cấp 2.500 địa chỉ liên hệ và cho phép gửi 12.500 email. Các gói dịch vụ khác có giá từ 299$ đến 379$/ tháng.

Như vậy, nhược điểm lớn nhất khi sử dụng phần mềm này chính là giá dịch vụ tương đối cao, do vậy phù hợp hơn với những doanh nghiệp có nguồn vốn và quy mô lớn. 

  • Infusionsoft khó sử dụng

Từ ưu điểm tích hợp nhiều tính năng hữu ích, giờ đây, nó lại trở thành trở ngại lớn cho người dùng khi phải thao tác nhiều thứ trên một phần mềm. Tuy nhiên, khi bạn làm quen dần phần mềm này, mọi thứ cũng trở nên thuận tiện hơn.

Nhược điểm của Infusionsoft là gì
Nhược điểm của Infusionsoft là gì

Kết luận

Với những lợi ích không tưởng mà Infusionsoft mang tới và những hiểu biết về Infusionsoft là gì, chắc hẳn đây sẽ là một lựa chọn email marketing hoàn hảo cho doanh nghiệp bạn. Doanh nghiệp hiện đang sử dụng giải pháp email marketing nào? Hy vọng rằng dựa theo bài viết của Xuyên Việt Media , bạn có thể tự setup một chiến dịch email marketing cho riêng doanh nghiệp của mình và đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *