Thiết kế 1 số mẫu biển quảng cáo tóc và móng đẹp

mau bien quang cao toc va mong 0

Lựa chọn mẫu biển quảng cáo tóc và móng đẹp sẽ thu hút, gây ấn tượng với khách hàng và tạo ra hiệu quả nâng cao doanh thu tối ưu. Chính vì vậy mà nhiều chủ tiệm làm tóc, móng đã chú trọng đến hình thức quảng cáo hiệu quả này. Vậy làm như nào chọn được mẫu quảng cáo đẹp? Bạn đọc hãy tham khảo xem ngay thông tin dưới bài viết mà Xuyên Việt Media đã tổng hợp nhé.

Tại sao cần phải có một mẫu biển quảng cáo tóc và móng đẹp?

Việc có một mẫu biển quảng cáo tóc và móng đẹp sẽ rất là cần thiết và nên chú trọng đến. Làm nail, làm tóc là một trong những dịch vụ làm đẹp dành cho phái đẹp. Dịch vụ làm nail, làm tóc khá đa dạng do vậy người thợ có thể thỏa sức sáng tạo nghệ thuật làm đẹp cho người khác.

Có được mẫu biển quảng cáo tóc và móng đẹp sẽ giúp gây ấn tượng với khách hàng và quyết định chọn dịch vụ hay không
Có được mẫu biển quảng cáo tóc và móng đẹp sẽ giúp gây ấn tượng với khách hàng và quyết định chọn dịch vụ hay không

Cái đẹp trong nghề làm tóc, nail bao gồm sự phù hợp với sở thích của khách hàng và sự hài hòa trong các họa tiết hoa văn trang trí với các yêu cầu khá khắt khe như đẹp về thẩm mỹ, bền về màu sắc và chất liệu.

Bảng hiệu đẹp là bảng hiệu viết tên thương hiệu theo phong cách và định hướng cơ bản trong lĩnh vực đang hướng đến. Từ bảng hiệu, khách hàng sẽ có những đánh giá, nhìn nhận đầu tiên về thương hiệu của bạn và ảnh hưởng đến quyết định họ có chọn dịch vụ của bạn hay không.

>> Tiếp thị hệ thống là gì? Các nền tảng hệ thống tốt nhất hiện nay

Lưu ý khi thiết kế mẫu biển quảng cáo tóc và móng ấn tượng

Biển quảng cáo của bất kỳ tiệm tóc và móng nào cũng cần phải đẹp mắt và thể hiện được phong cách cũng như thương hiệu của chủ tiệm. Vì vậy, để sở hữu một mẫu biển quảng cáo tóc và móng đẹp, chất lượng các chủ tiệm cần lưu ý một số yếu tố như sau:

1. Đưa ra ý tưởng thiết kế hay

Làm tóc và móng là một trong những ngành dịch vụ làm đẹp đòi hỏi tính thẩm mỹ tương đối cao. Do đó có khá nhiều chủ tiệm tìm kiếm một mẫu biển quảng cáo tóc và móng khá cầu kỳ với nhiều chi tiết phức tạp. Tuy nhiên, mẫu biển quảng cáo tóc và móng đẹp nên được thiết kế phù hợp với phong cách kinh doanh của chủ tiệm. Ngoài ra, khi thiết kế nội dung biển quảng cáo, các chủ tiệm cần lưu ý cung cấp đầy đủ thông tin (địa chỉ, số điện thoại, Facebook,…) muốn khách hàng lưu ý.

Đưa ra ý tưởng thiết kế biển quảng cáo tóc và móng hay sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu
Đưa ra ý tưởng thiết kế biển quảng cáo tóc và móng hay sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu

Một tips dành cho các chủ tiệm tóc và móng là hãy đặt bản thân mình vào vị trí khách hàng suy nghĩ xem nếu bạn là khách hàng thì cần những thông tin gì khi muốn làm đẹp tại một tiệm tóc và móng. Nội dung của mẫu bảng hiệu tiệm tóc và móng đẹp không chỉ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và liên hệ với bạn mà còn giúp quảng bá thương hiệu tiệm rất hiệu quả.

2. Màu sắc thiết kế 

Để nhấn mạnh phong cách và thương hiệu của tiệm, chủ tiệm cũng nên chú ý đến việc lựa chọn gam màu cho biển quảng cáo của tiệm mình. Một số màu nổi bật thường dùng:

  • Gam màu ấm, màu nóng: Vàng, cam, đỏ, hồng sẽ khiến bảng hiệu tóc nữ trở nên nổi bật, thân thiện, giúp thu hút được nhiều ý kiến ​​của khách hàng.
  • Gam màu lạnh: Những gam màu lạnh như xanh lá cây, xanh da trời giúp người làm đẹp cảm thấy thoải mái và tươi sáng hơn, thể hiện sự phát triển và đổi mới
  • Gam màu tương phản: Đen-Trắng là hai gam màu đối lập thường được các thợ làm tóc và móng lựa chọn để tạo sự tương phản làm nổi bật những dấu hiệu tóc và móng đẹp.
  • Ngoài ra, biển quảng cắt tóc và móng có nền trắng và chữ đen hoặc nền trắng và chữ trắng giúp nâng cao nội dung truyền tải.
Chú ý đến màu sắc để tạo ra mẫu biển quảng cáo tóc và móng đẹp, độc đáo
Chú ý đến màu sắc để tạo ra mẫu biển quảng cáo tóc và móng đẹp, độc đáo

>> Phân biệt khuyến mãi là gì/khuyến mại là gì?

3. Lựa chọn chất liệu

Chất liệu làm mẫu biển quảng cáo tóc và móng hiện nay rất đa dạng, đặc biệt những chất liệu dưới đây được rất nhiều khách hàng yêu thích. Bao gồm:

  • Bạt Hiflex: Có tính đàn hồi, giá cả phải chăng, dễ dàng lắp ráp và tái sử dụng.
  • Đèn LED: Vật liệu này có thể khắc phục hầu hết các khuyết điểm của vật liệu truyền thống có khả năng chiếu sáng lúc trời tối. Từ đó nâng cao tính thẩm mỹ và thu hút khách hàng một cách hiệu quả. Điều này phù hợp với cả bảng hiệu cắt tóc nam và nữ.
  • Mica: Đây là chất liệu có khả năng truyền sáng cực tốt và có độ bóng đẹp, chịu được tác động của điều kiện thời tiết khắc nghiệt giúp biển quảng cáo tóc và móng sử dụng được lâu dài.
  • Thép không gỉ: Với bề mặt bóng, có nhiều màu sắc đa dạng (vàng đồng, đen, trắng,…) thích hợp làm biển quảng cáo tiệm tóc lớn ngoài trời. Ngoài ra, inox có thể kết hợp với đèn led để nâng cao hiệu quả của bảng hiệu.
Chọn chất liệu phù hợp để biển quảng cáo bền đẹp với thời gian sử dụng
Chọn chất liệu phù hợp để biển quảng cáo bền đẹp với thời gian sử dụng

Lời kết

Hy vọng với toàn bộ thông tin trên sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn chi tiết về mẫu biển quảng cáo tóc và móng đẹp. Qua đó sẽ phần nào để các chủ tiệm nail, làm tóc có thể lựa chọn một mẫu biển quảng cáo đẹp, ấn tượng thu hút khách hàng. Để cập nhập thêm nhiều thông tin bài viết thú vị khác, bạn đọc hãy đến với Xuyên Việt Media nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *