99+ Mẫu thư cảm ơn khách hàng chuyên nghiệp nhất

Mẫu thư cảm ơn khách hàng chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp kinh doanh ổn định hơn. Những tấm thiệp, lá thư cảm ơn nho nhỏ là cách thức bày tỏ tình cảm, sự trân trọng của doanh nghiệp đối với khách hàng. Nếu bạn đang kinh doanh và cần đến thư cảm ơn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây Xuyên Việt Media. 

Tại sao lại cần gửi thư cảm ơn đến khách hàng? 

Thư cảm ơn khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh. Thư cảm ơn giúp doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh tốt đẹp, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Ngoài ra còn mang đến những lợi ích như: 

Tạo dựng độ chuyên nghiệp

Gửi những bức thư tri ân khách hàng sẽ giúp bạn tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Trong tâm trí người tiêu dùng bạn sẽ là một nhà bán hàng chuyên nghiệp. Từ đó họ tin rằng sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp đều là mặt hàng chất lượng cao. Sau này khi có nhu cầu, khách hàng sẽ lại tiếp tục mua sắm tại cửa hàng của bạn. 

Thư cảm ơn khách hàng giúp doanh nghiệp, công ty thể hiện sự chuyên nghiệp
Thư cảm ơn khách hàng giúp doanh nghiệp, công ty thể hiện sự chuyên nghiệp

>> Dịch vụ khách hàng là gì? Đặc điểm, lợi ích của dịch vụ khách hàng

Hình thức PR tuyệt vời

Gửi thư cảm ơn mua hàng đến khách hàng cũng chính là một cách giúp bạn PR cho bản thân hiệu quả. Ngày nay, người tiêu dùng sẽ luôn nằm trong “tầm ngắm” của rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ. 

Chỉ cần họ có nhu cầu là sẽ có người tới tiếp cận những khách hàng này. Cho nên, nếu không muốn bị đối thủ hớt tay trên thì cần biết xây dựng content cảm ơn khách hàng để họ luôn nhớ về bạn, hạn chế việc bỏ đi sang sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của cửa hàng khác. 

Dễ dàng giải quyết vấn đề, CSKH khi có sự cố phát sinh

Gửi các mẫu thư cảm ơn khách hàng sẽ tạo ấn tượng tốt đối với họ, khi có sai sót gì xảy ra 2 bên cũng sẽ dễ dàng giải quyết. Ví dụ trong quá trình đóng gói hàng, bạn vô ý đóng nhầm sản phẩm. Lúc này nếu kèm theo thư tay cảm ơn khách hàng sẽ nghĩ bạn là nhà bán hàng chuyên nghiệp. Sự việc lúc đó sẽ chuyển thành yếu tố ngoài ý muốn, 2 bên sẽ nói chuyện để xử lý vấn đề nhẹ nhàng hơn. 

Thư cảm ơn giúp khách dễ tính, bao dung với doanh nghiệp, công ty hơn
Thư cảm ơn giúp khách dễ tính, bao dung với doanh nghiệp, công ty hơn

99+ Mẫu thư cảm ơn khách hàng hay & chuyên nghiệp nhất 

Tầm quan trọng của thư cảm ơn khách hàng khi kinh doanh là điều không còn gì để bàn cãi. Nếu bạn bắt đầu khởi nghiệp, muốn tạo dựng uy tín khi hoạt động thì hãy tham khảo 99+ mẫu thư cảm ơn khách hàng hay & chuyên nghiệp dưới đây: 

1. Mẫu thư cảm ơn khách hàng số 1

Kính gửi Quý khách hàng, 

Lời đầu tiên xin được thay mặt toàn bộ đội ngũ nhân viên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý khách hàng đã đồng hành, hợp tác cũng như ủng hộ cửa hàng trong thời gian qua.

Chính những sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng là niềm tự hào và thành công lớn nhất của chúng tôi, đồng thời cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển trong tương lai. 

Hy vọng trong thời gian sắp tới, mối quan hệ của hai bên càng lúc càng bên chặt. Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể phục vụ Quý khách hàng tốt hơn. 

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng. Xin chúc bạn sức khỏe luôn dồi dào, hạnh phúc và thành công. 

Trân Trọng!

Thư cảm ơn khách hàng nên in ấn đẹp mắt
Thư cảm ơn khách hàng nên in ấn đẹp mắt

2. Mẫu thư cảm ơn khách hàng số 2

Kính gửi Quý khách hàng, 

Lời đầu tiên, chúng tôi [tên shop] xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian vừa qua. Đây là một món quà vô giá đối với chúng tôi. Nhờ sự tin tưởng của Quý khách hàng mà chúng tôi có được sự thành công như ngày hôm nay. 

Với triết lý kinh doanh đặt khách hàng là trọng tâm, chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng cải thiện để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất để đáp lại sự tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi. Hy vọng trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của bạn. 

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng. Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe, may mắn và thành công!

Trân Trọng!

3. Mẫu thư cảm ơn khách hàng vào dịp cuối năm

  • Cảm ơn bạn vì đã đồng hành cùng chúng tôi suốt một năm vừa qua. Chúc bạn năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc.
  • Chúng tôi thực sự biết ơn bạn vì đã chọn chúng tôi làm nhà cung cấp dịch vụ và cho chúng tôi cơ hội phát triển. Không có thành tựu nào của chúng tôi có thể đạt được nếu không có bạn và sự hỗ trợ vững chắc của bạn.
  • Rất hân hạnh được phục vụ bạn trong suốt những năm qua. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục mối quan hệ này trong năm tới với sự tôn trọng và kính trọng. Chúc bạn một năm mới hạnh phúc và viên mãn.
  • Cảm ơn bạn đã tiếp tục tin tưởng mà bạn đã đặt vào thương hiệu của chúng tôi. Thành công liên tục của chúng tôi dựa vào lòng trung thành và sự ủng hộ của những khách hàng như bạn.
  • Sự hỗ trợ của bạn có ý nghĩa là cả thế giới với chúng tôi. Cảm ơn bạn và doanh nghiệp của bạn. Hy vọng sẽ được làm việc tiếp với bạn trong thời gian tới.
Mẫu thư cảm ơn khách hàng vào dịp cuối năm
Mẫu thư cảm ơn khách hàng vào dịp cuối năm

3. Mẫu thư cảm ơn khách hàng ngắn gọn, súc tích 

  • Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã đến và lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý khách hàng.
  • Chúng tôi rất vui và vinh hạnh được phục vụ quý khách hàng, cảm ơn quý khách vị tất cả, cảm ơn vị bạn đã đến tin tưởng và ủng hộ cho chúng tôi.
  • Cảm ơn bạn rất nhiều khi đã lựa chọn và ủng hộ cho cửa hàng của chúng tôi, chúc bạn sẽ luôn xinh đẹp, thành công trong cuộc sống. Mong rằng bạn sẽ luôn ủng hộ và tin tưởng lựa chọn những sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi.
  • Cảm ơn chị rất nhiều. Em hi vọng chị sẽ trải nghiệm sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng em. Rất mong được gặp lại chị trong thời gian sắp tới.
  • Chúng tôi xin cảm ơn những khách hàng tuyệt vời như bạn vì sự hỗ trợ tuyệt vời đó. Hy vọng, trên chặng đường sắp tới, chúng ta có thể tiếp tục đồng hành cùng nhau.
  • Bạn là người giúp công ty chúng tôi thành công như ngày hôm nay. Cảm ơn bạn – một khách hàng thân thiết của chúng tôi.
  • Hy vọng bạn sẽ hài lòng với việc mua hàng của mình. Cảm ơn bạn đã là khách hàng thân thiết của shop chúng tôi.
  • Vì những khách hàng trung thành như bạn, chúng tôi rất vui khi cửa hàng ngày càng phát triển. Cảm ơn bạn rất nhiều.
Mẫu thư cảm ơn khách hàng ngắn gọn
Mẫu thư cảm ơn khách hàng ngắn gọn

>> 10+ Cách giới thiệu sản phẩm với khách hàng hiệu quả nhất

Lời kết 

Trên đây là các mẫu thư cảm ơn khách hàng hay và chuyên nghiệp nhất hiện nay mà Xuyên Việt Media muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng sau khi theo dõi bài viết bạn sẽ ứng dụng được vào quá trình kinh doanh của mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *