Ngân hàng nào tốt nhất Việt Nam? Top 10 không nên bỏ qua

Hiện nay, có rất nhiều ngân hàng mọc lên, để đáp ứng được những nhu cầu tài chính của khách hàng trong nước và quốc tế. Bạn đang cần tìm kiếm 1 ngân hàng đáng tin tưởng để sử dụng các dịch vụ tài chính? Ngân hàng nào tốt nhất Việt Nam, đáng tin tưởng? Cùng Xuyên Việt Media tìm hiểu về top 10 ngân hàng tốt nhất Việt Nam dưới đây nhé!

Ngân hàng nào tốt nhất Việt Nam – Vietcombank 

Vietcombank được biết đến là ngân hàng có lịch sử hình thành và phát triển khá lâu năm tại Việt Nam. Vietcombank tên đầy đủ là ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Ngân hàng bắt đầu hoạt động từ năm 1963 và đã phát triển đạt đến 560 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. 

Hiện nay, Vietcombank có tới 25000 cây ATM trên toàn quốc. Và đặc biệt hơn nữa, Vietcombank là ngân hàng có văn phòng đại diện tại NewYork – Mỹ. 

Techcombank

teckcombank
Ngân hàng nào tốt nhất Việt Nam – Teckcombank

Techcombank là ngân hàng được xem có tuổi đời khá non trẻ, thành lập năm 1993 đến nay. Tuy nhiên, Techcombank lại có chỗ đứng vô cùng vững chắc và phát triển bền vững. Techcombank có vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ Việt Nam đồng và đã trở thành một trong những ngân hàng có vốn điều lệ cao nhất hiện nay. 

BIDV

BIDV ra đời năm 1957, là tập đoàn tài chính lâu đời tại Việt Nam với mức độ uy tín cao. BIDV luôn là điểm đáng tin cậy trong các thương hiệu ngân hàng Việt Nam. BIDV luôn nỗ lực không ngừng cho ra đời những sản phẩm tài chính hữu ích cho người dùng. 

Hiện nay, BIDV đã nằm trong top 2000 công ty lớn, có quyền lực nhất thế giới và nằm trong top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị toàn cầu. Nằm trong danh sách top 10 doanh nghiệp lớn mạnh tại Việt Nam trong 4 năm. 

Vietinbank

ngan-hang-vietinbank
Ngân hàng Vietinbank

Vietinbank có mặt trong top 20 doanh nghiệp có giá trị thương hiệu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Vietinbank nằm trong top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín vào năm 2020. Và nằm trong top 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới, top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới và top 10 doanh nghiệp Việt Nam bền vững. 

Agribank

Agribank là ngân hàng có tài sản lớn nhất tại Việt Nam. Agribank có tổng tài sản lên đến 1000000 tỷ đồng, với hơn 40000 nhân viên và hơn 2300 chi nhánh trên toàn quốc. 

Agribank là ngân hàng lớn, luôn khẳng định được vị trí của mình so với những ngân hàng khác và thường xuyên nhận được phần thưởng cao quý như top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín, top 3 thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020,…

MB Bank

MB Bank là ngân hàng trực thuộc sự lãnh đạo của Quân uỷ Trung ương Bộ Quốc Phòng và Ngân hàng nhà nước. Đây là ngân hàng uy tín, với tính bảo mật cao tại Việt Nam. 

Với những chính sách, sứ mệnh mới, hiện đại và thường xuyên có nhiều ưu đãi khủng, ​​MB Bank nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Và trở thành ngân hàng đáng tin tưởng top đầu tại Việt Nam. 

TP Bank

ngan-hang-tpbank
Ngân hàng TP Bank

TP Bank là ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong. Đây là ngân hàng trẻ, mới được thành lập năm 2008 tuy nhiên trong hơn 12 năm hoạt động đã trở thành 1 trong top 10 ngân hàng tốt tại Việt Nam.

VP Bank

VP Bank là ngân hàng Thương Mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng. Ngân hàng được thành lập và phát triển từ năm 1933, đến nay đã 27 năm. VP Bank đã trở thành một trong 10 ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam với sự uy tín cao và nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, bởi các giá trị cốt lõi đem lại. 

ACB Bank

ACB là ngân hàng Á Châu, thành lập năm 1993, có hơn 27 năm hoạt động và phát triển. Hiện nay, ngân hàng đã có hơn 400 chi nhánh, phòng giao dịch trên 47 tỉnh thành. Với chất lượng dịch vụ tốt, độ uy tín cao, ACB là ngân hàng đáng tin tưởng để sử dụng dịch vụ.

HD Bank

hdbank
HD Bank

HD Bank được thành lập từ năm 1989, đến nay đã có hơn 30 năm xây dựng và phát triển. Hiện nay, HD Bank có tới 6487 nhân sự và có 2 chi nhánh với 221 phòng giao dịch. Các sản phẩm của HD Bank luôn hướng đến đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Những sản phẩm chính là các dịch vụ số Internet Banking, Mobile banking, SMS Banking,… Hay giải ngân nhanh chóng, an toàn. 

Xem thêm: CSC là gì? Những vấn đề liên quan đến CSC cần biết

Trên đây là top 10 ngân hàng tốt nhất, uy tín nhất tại Việt Nam mà quý khách có thể tin tưởng. Lựa chọn ngân hàng uy tín, chất lượng là cách để bảo vệ được quyền lợi cũng như có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Hy vọng những chia sẻ của Xuyên Việt Media sẽ giúp quý khách có sự lựa chọn tốt nhất! Nếu như bạn đang tìm kiếm các dịch vụ marketing chất lượng, tham khảo dịch vụ của Xuyên Việt như: dịch vụ PR, dịch vụ quản trị website,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *