Ví Vimo là gì? Các tính năng nổi bật của ví Vimo

Ví Vimo là gì

Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, những phần mềm ví điện tử được ra đời nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và tiện lợi cho người tiêu dùng. Một trong những cái tên đang được quan tâm đó là ví Vimo. Vậy ví Vimo là gì? Hãy cùng Xuyên Việt Media tìm hiểu thông tin ngay dưới bài viết sau đây. 

Ví Vimo là gì?

Ví Vimo là gì – Ví điện tử Vimo (hay còn gọi là ví Vimo) là một hình thức dịch vụ trực tuyến, cho phép người dùng thanh toán các hóa đơn điện tử thông qua một ứng dụng ở mọi lúc, mọi nơi, không phân biệt khoảng cách thời gian hay không gian. Không chỉ vậy, khi sử dụng ví Vimo, bạn còn có thể chuyển tiền một cách nhanh chóng với độ bảo mật cao.

Ví Vimo là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Vimo – Tập đoàn công nghệ NextTech, thường được gọi tắt là công ty Vimo. Ví điện tử Vimo giúp thanh toán rất nhiều loại hóa đơn, đặc biệt là thanh toán quốc tế thông qua dịch vụ Vimo Merchant.

Ví Vimo là một hình thức dịch vụ thanh toán trực tuyến
Ví Vimo là một hình thức dịch vụ thanh toán trực tuyến

>> Xuất khẩu uỷ thác là gì? Những lợi ích của uỷ thác xuất nhập khẩu

Tính năng nổi bật của ví Vimo là gì?

Hiện nay, Vimo là một trong số những loại ví điện tử hàng đầu được rất nhiều người sử dụng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi ví điện tử Vimo có rất nhiều tính năng nổi bật như:

Thanh toán hóa đơn nhanh chóng tiện lợi

Ví điện tử Vimo là cánh tay đắc lực hỗ trợ người dùng trong việc thanh toán các hóa đơn điện tử như hóa đơn điện, nước, hóa đơn dịch vụ Internet, hóa đơn tại các cửa hàng tiện lợi,…

Ví Vimo hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi
Ví Vimo hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi

Chi trả hóa đơn Di chuyển – Du lịch

Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng ví điện tử Vimo để thanh toán hóa đơn thuê phòng khách sạn, đặt vé máy bay, vé xe khách,… và đặc biệt sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn với mức chiết khấu cao.

Nạp tiền điện thoại có mức chiết khấu cao

Bạn có thể sử dụng ví Vimo để nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ của nhà mạng bất kỳ. Ngoài ra, khi nạp tiền điện thoại hoặc mua thẻ qua ví điện tử Vimo bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cao, khoảng 5%.

Sử dụng ví Vimo nạp tiền điện thoại để hưởng chiết khấu cao
Sử dụng ví Vimo nạp tiền điện thoại để hưởng chiết khấu cao

Nạp tiền, rút tiền và chuyển tiền

Ví điện tử Vimo cung cấp các dịch vụ nạp tiền nhanh chóng qua thẻ ATM với hơn 25 ngân hàng nội địa và quốc tế. Khi giao dịch chuyển tiền với ví điện tử Vimo, giao dịch của bạn sẽ được kích hoạt nhanh chóng. Đặc biệt, Vimo còn cho phép rút tiền về thẻ liên kết hoặc về tài khoản của hơn 40 ngân hàng khác nhau. Không chỉ vậy, ví điện tử Vimo còn có khả năng liên kết với các thẻ Visa.

Sử dụng mã QR để thanh toán khi mua sắm

Vimo hỗ trợ người dùng thanh toán qua hình thức quét mã QR. Thay vì phải mở app và thực hiện nhiều thao tác phức tạp, người dùng bây giờ chỉ cần quét mã QR tại quầy thanh toán là đã có thể trả tiền được.

Ví Vimo hỗ trợ người dùng thanh toán qua hình thức quét mã QR
Ví Vimo hỗ trợ người dùng thanh toán qua hình thức quét mã QR

Ví Vimo có mức phí sử dụng như thế nào? 

Khi dùng ví điện tử Vimo, người dùng cần trả một mức phí nhất định, cụ thể với từng trường hợp khi nạp hoặc rút tiền. Mức phí khi sử dụng ví điện tử Vimo dao động tùy vào tổng số tiền giao dịch.

Mức phí nạp tiền vào ví Vimo 

Tùy vào hình thức nạp tiền mà mức phí khi sử dụng ví điện tử Vimo sẽ khác nhau. Khi sử dụng ví điện tử Vimo, bạn có thể nạp tiền bằng cây ATM, thẻ tín dụng ngân hàng hoặc chuyển khoản ngân hàng bằng dịch vụ Internet Banking.

  • Khi người dùng sử dụng ATM: 0.55% tổng số tiền giao dịch/ lần nạp.
  • Sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng: 0.24% số tiền giao dịch + 3.000 đồng.
  • Khi chuyển khoản ngân hàng bằng dịch vụ điện tử Internet Banking: Tùy vào ngân hàng cụ thể mà người dùng ví Vimo sử dụng.

Mức phí rút tiền từ ví Vimo 

Cũng giống như thao tác nạp tiền kể trên, khi thực hiện giao dịch rút tiền từ Ví điện tử Vimo, bạn cũng có thể rút từ thẻ ngân hàng, thẻ Visa và ATM.

  • Phí rút tiền từ ví điện tử Vimo về tài khoản ngân hàng: 1.100 đồng/lần giao dịch.
  • Rút tiền về số thẻ Visa, số thẻ ATM: 0,1% – 0,2% tổng số tiền/lần giao dịch.
  • Rút tiền về ATM: 0,2% – 0,3% tổng số tiền/lần giao dịch.
  • Phí thanh toán hóa đơn điện nước, truyền hình, Internet: Miễn phí.

Các bước đăng ký tài khoản ví Vimo đơn giản, nhanh chóng

Để đăng ký tài khoản ví điện tử Vimo nhanh nhất, bạn có thể thực hiện theo các thao tác sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng ví điện tử Vimo, tại giao diện trang chủ, bạn đăng nhập nhấn vào nút “Đăng ký”.
  • Bước 2: Trong giao diện đăng ký, bạn cần điền đầy đủ các thông tin cá nhân như: Số điện thoại; Họ và tên chủ tài khoản; Mật khẩu đăng nhập; Xác nhận lại mật khẩu một lần nữa.
  • Bước 3: Sau khi điền thông tin trên, ví điện tử Vimo sẽ gửi mã xác thực vào điện thoại của bạn. Lúc này, hãy điền mã xác thực vừa nhận được vào ô trống.
  • Bước 4: Ứng dụng báo đăng ký thành công, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ trên ví điện tử Vimo theo ý thích.

>> Bảo hiểm xe cơ giới là gì? Các loại hình bảo hiểm xe cơ giới

Lời kết

Bài viết trên đây là những thông tin giải đáp về ví Vimo là gì và những tính năng nổi bật của ví Vimo. Với những ưu điểm nổi bật cùng thao tác đơn giản, bạn còn chần chừ gì mà không dùng thử ví Vimo để có trải nghiệm mua sắm thú vị thôi nào. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *