Google Installer là gì? Ứng dụng hỗ trợ cài đặt CH Play

Google Installer là gì

Google Installer là gì? Đây là app thiết lập trong một số dòng điện thoại thông minh của Trung Quốc giúp hỗ trợ khách hàng cài đặt ứng dụng trong CH Play nhanh chóng. Công cụ này còn có tác dụng tuyệt vời trong việc nâng cấp điện thoại hỗ trợ người dùng người dùng có thể tải nhiều dòng game tiện ích thú vị. Bạn đọc hãy theo dõi bài viết sau của Xuyên Việt Media để tham khảo công dụng và chức năng của tiện ích này nhé.

Google Installer là gì?

Google Installer là gì? app này có tác dụng rất lớn, cho phép người dùng thoải mái tải xuống và cài đặt những app này: Khung dịch vụ của Google, Quản lý tài khoản Google, Dịch vụ Google Play và Đồng bộ hóa lịch Google. Khi tất cả những app này đã được cài đặt, người dùng có thể cài đặt và bắt đầu sử dụng Cửa hàng Google Play. 

Những app và trang web của Google đóng vai trò chính trên toàn thế giới. Việc cài đặt những app Google trên điện thoại thông minh của người dùng trở nên thực sự quan trọng. Có nhiều phương thức khác nhau để cài đặt app Google. app Google Installer giúp công việc này dễ dàng hơn.

Google Installer là gì? Google Installer là gói app phần mềm do Eric Xiang phát triển, cho phép người dùng cài đặt tất cả app Google trên điện thoại Android nếu thiết bị của người dùng thiếu Dịch vụ di động của Google (GMS), bao gồm Google Services Framework, Google Account Services, Google Play Services, và Đồng bộ hóa Lịch Google…

Google Installer là gì?
Google Installer là gì

Tác dụng Google Installer là gì?

Google Installer là một app chỉ có thể được sử dụng nếu người dùng có điện thoại thông minh Android Xiaomi và hiện tại không có app Google nào được đề cập ở trên được cài đặt. Trên thực tế, nếu người dùng đã cài đặt một trong số những app hoặc người dùng chỉ thiếu một trong số những app đó. 

Người dùng có thể phải gỡ cài đặt trước và sau đó hoàn tất quy trình. Google Installer là gói app phần mềm cho phép người dùng cài đặt tất cả. Google Installer trên điện thoại Android nếu thiết bị của người dùng thiếu GMS Suite, điều này có thể xảy ra nếu người dùng có Điện thoại thông minh địa phương Trung Quốc không chạy trên Gói GApps. 

Với G-Installer, người dùng có thể chạy tất cả những app G mà nếu không sẽ không có bộ app. Hiện nay, một chính sách nhất định của Trung Quốc về việc chặn internet, nhiều app của Google không có sẵn trong Chine. Vì vậy, những điện thoại Android được bán tại Trung Quốc không có Google Play Store được cài đặt sẵn và nhiều app Google khác.

Hầu hết những điện thoại thông minh ở Trung Quốc đều được vận chuyển mà không có những app Google được cài đặt sẵn, bao gồm Google Play Store, Email, Maps, Chrome, Docs và những app khác của Google. Hơn nữa, do lệnh cấm thương mại của Hoa Kỳ, phiên bản mới nhất của dòng điện thoại thông minh Huawei Mate 30 cũng không chứa app Google.

Tác dụng Google Installer là gì?
Tác dụng Google Installer là gì

Phương thức thức hoạt động

Để có thể tải xuống tất cả những app của Google, Google Installer sẽ tự động liên lạc với những máy chủ chính của Google và tải xuống phiên bản cập nhật của phần mềm Google, như Google Chrome hoặc Google Earth. người dùng cũng có thể sử dụng Google Installer để duyệt qua những app mới được phát triển có sẵn từ Google và tải chúng xuống máy tính của người dùng.

app Google Installer hoạt động hoàn hảo với hầu hết những điện thoại Xiaomi, bao gồm Mi9, Mi Mix 2S, Redmi Y2, Mi Max 2, Redmi 4X và những loại khác. Ngoài ra, những điện thoại thông minh khác như Huawei, Samsung, Oppo, Vivo, Realme…đều tương thích với app này.

Tính năng Google Installer là gì?

Tính năng chính của Trình cài đặt Google là có thể cài đặt tất cả những app của Google, chẳng hạn như Dịch vụ Google Play, Cửa hàng Google Play, Khung dịch vụ của Google, Đồng bộ hóa lịch Google, Đồng bộ hóa danh bạ của Google…Những tính năng chính của công cụ này như sau: 

  • Hỗ trợ app Google.
  • Cửa hàng Google Play 
  • Hỗ trợ Android 4.0 trở lên
  • Khung dịch vụ của Google.
  • Đồng bộ dữ liệu Google

Google Installer là gói GApp để chạy app Google trên thiết bị Trung Quốc. Một số quốc gia có chính sách rất nghiêm ngặt đối với việc sử dụng những app được phát triển ở những lãnh thổ khác. Một quốc gia như vậy là Trung Quốc.

Xem Thêm >>

Google Installer là gì? Hỗ trợ tải phần mềm ra sao?

Mạng internet Trung Quốc không cho phép người dân của họ sử dụng Google Apps như YouTube, Gmail, Maps, Docs, Snapseed… cũng bị hạn chế sử dụng tìm kiếm Google. Facebook và những trang xã hội khác cũng bị chặn ở đất nước này. Do khối hoàn chỉnh của tất cả những app Google, rất khó để chạy một số app hỗ trợ dựa trên Google Apps.

Hệ điều hành được phát triển cho Trung Quốc bị cấm khỏi Google Apps và do đó khá khó khăn để tải xuống Gapps. Hệ điều hành Android của Trung Quốc đã phân nhánh cho nhiều thiết bị khác nhau như Xiaomi MIUI, Oppo ColorOS, Meizu, Alcatel, Gionee, OnePlus Hydrogen OS, LeEco, Huawei, ZTE, v.v … có App Store riêng.

Google Installer là gì? Hỗ trợ tải phần mềm ra sao?
Google Installer là gì? Hỗ trợ tải phần mềm ra sao?

Hỗ trợ tải game

Nó là quan trọng cần lưu ý rằng Google Play là không bị cấm ở Trung Quốc. Rất ít nhà sản xuất điện thoại ở Trung Quốc cài đặt sẵn nó. Tuy nhiên, chính Google đã cấm tất cả những app và app phải trả phí khi mua trong app cho người dùng Trung Quốc.

Trong Game Loop thì Google Installer đóng một vai trò rất quan trọng để giúp người dùng cài đặt và chơi game mobile trên Game Loop. Nhưng có nhiều người dùng than phiền rằng trình giả lập Game Loop của họ lỗi không hiển thị Google Installer.

Hướng dẫn cách cài đặt Google Installer chính xác

Sau khi nắm được các tác dụng, tính năng và phương thức hoạt động của Google Installer chắc hẳn bạn sẽ muốn trải nghiệm ứng dụng này. Dưới đây chúng tôi đã hướng dẫn cách cài đặt Google Installer để bạn dễ áp dụng, dễ thực hiện. Cụ thể:

Bước 1

Truy cập công cụ tìm kiếm Google, tìm kiếm Google Installer APK. 

Bước 2

Click download Google Installer tệp hiển thị ở mục đầu tiên. 

Tiến hành download Google Installer
Tiến hành download Google Installer

Bước 3

Đợi điện thoại tải Google Installer thành công.

Bước 4

Chuyển đến mục “Cài đặt” > Click chọn “Giới thiệu điện thoại”. 

Bước 5

Chạm 7 lần liên tục ở mục “Số xây dựng” để kích hoạt “Tùy chọn nhà phát triển”. 

Bước 6

Trong mục “Tùy chọn nhà phát triển” hãy “Cho phép” vị trí giả để kích hoạt Google Installer.

Bước 7

Truy cập mục “Cài đặt” > Chọn “Bảo mật” rồi bật “Nguồn không xác định”. 

Bước 8

Mở ứng dụng Google Installer rồi sử dụng là được.

Cài đặt Google Installer khá nhanh chóng và đơn giản thôi 
Cài đặt Google Installer khá nhanh chóng và đơn giản thôi

Xem Thêm >> 

Kết luận

Mong rằng thông qua nội dung bài viết trên của Xuyên Việt Media người dùng đã hiểu được Google Installer là gì? Công cụ này có tác dụng cực kỳ tuyệt vời giúp người dùng thoải mái cài đặt những ứng dụng về máy mà không gặp lỗi sự cố. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *