TOP 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất, đang được tin dùng nhiều nhất

Các bạn thường băn khoăn khi phải lựa chọn một nhà cung cấp hosting uy tín để hoạt động trang web của mình. Xuyên Việt Media giới thiệu dến các bạn Top 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất hiện nay tại Việt Nam và cả Quốc tế. 

Các nhà cung cấp hosting hàng đầu hiện nay

Nếu bạn đang phân vân giữa quá đơn vị  cung cấp Hosting hiện nay thì có thể tham khảo TOP 10 nhà cung cấp hosting hàng đầu ngay bên dưới 

Nhà cung cấp Hosting Việt Nam 

Tenten

Tenten là nhà cung cấp hosting được nhiều người yêu thích và sử dụng bởi hosting được cung cấp với nhiều tính năng nổi bật như: Hạ tầng mạnh mẽ, có khả năng tự chuyển IP khi bị tấn công, tùy chỉnh thông số linh hoạt,….

Bên cạnh đó, hosting của Tenten còn tăng tốc độ web 100% giúp tăng tốc độ loading gấp 10 lần so với ổ cứng SSD thông thường, hosting được trang bị công nghệ bảo mật cao với imunify360, bảo toàn được dữ liệu của khách hàng. Nổi bật là dịch vụ hỗ trợ 24/7 chuyên nghiệp với nhiều hình thức khác nhau đảm bảo trang web của khách hàng không gặp những sự cố làm ngắt quãng hay lỗi kỹ thuật.

Các gói hosting của Tenten có mức giá từ 68.000 – 160.000 VND/tháng. 

10 nhà cung cấp hosting tốt nhất
Lựa chọn nhà cung cấp hosting tốt là một trong những tiêu chí hàng đầu khi xây dựng Website

BKHost 

Nhà cung cấp BKHost được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực cung cấp hosting. Ngoài thế mạnh là cung cấp hosting, mà hiện tại các dịch vụ của BKHost cũng khá đa dạng như: Tên miền, VPS, Server, Email doanh nghiệp…

Tính năng vượt trội của hosting tại BKHost đó là tốc độ cao, hoạt động ổn định, khả năng bảo mật cao. Giá của hosting sẽ được chia thành nhiều phân khúc khách hàng khác nhau chỉ từ 17.000VND/tháng. Bên cạnh đó BKHost còn có rất nhiều ưu đãi khác nhau dành cho khách hàng của mình.

Mắt Bão

Đây là một doanh nghiệp hoạt động lâu đời trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam. Mắt Bão được các nhà quản lý website biết đến là một nhà cung cấp hosting uy tín và chất lượng cao, bên cạnh đó nhà cung cấp này còn có các dịch vụ đa dạng khác như là: cung cấp tên miền, cung cấp website hay email doanh nghiệp…được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Nhà cung cấp Mắt Bão cung cấp các hosting có hiệu suất hoạt động cao, ổn định và có khả năng xử lý dữ liệu nhanh. Hosting tại Mắt Bão có giá dao động từ 40.000 – 400.000 VND/tháng, nhà cung cấp còn có các gói dịch vụ khác phù hợp với các công ty và doanh nghiệp, vì thế Mắt Bão có được vị trí vững chắc trên thị trường cung cấp host từ trước đến nay.

10 nhà cung cấp hosting tốt nhất
Mắt Bão là một trong những nhà cung cấp Hosting lâu đời tại Việt Nam

Digistar

Digistar được đánh giá là một trong những nhà cung cấp hosting lớn nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, doanh nghiệp Digistar cung cấp nhiều dịch vụ trên nền tảng đám mây gần như đầu tiên của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam, có chất lượng cao và có tốc độ sử dụng ổn định  với các dịch vụ trong gói hosting như: Cloud Server, VPS, Cloud Files, Cloud Email…khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để xây dựng website cho riêng mình.

Khi lựa chọn sử dụng hosting của nhà cung cấp Digistar khách hàng sẽ luôn được cập nhật các công nghệ mới như AntiDDOS, Memcached…Năm 2009, nhà cung cấp hosting Digistar phát hành chương trình sử dụng Cloud hosting miễn phí, được rất nhiều nhà quản lý trang web đăng ký và sử dụng đến nay.

Digistar khác với các nhà cung cấp khác là cộng đồng chia sẻ lớn như các diễn đàn: VN – Zoom, SinhvienIT…Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng của Digistar luôn được khách hàng đánh giá cao.

HostVN

HostVN là một thương hiệu của nhà cung cấp hosting nổi tiếng và lâu đời tại miền Bắc, được hình thành, phát triển với hơn 13 năm kinh nghiệm và được hơn 40.000 khách hàng đánh giá cao sau khi sử dụng.

HostVN là đơn vị chuyên cung cấp các ứng dụng của website như: Tên miền, VPS, web hosting và email…Các gói hosting cung cấp có tốc độ xử lý nhanh, khả năng lưu trữ ổn định, bên cạnh đó hosting còn tương thích với nhiều mã nguồn khác nhau mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị.

HostVN được xem là một trong những nhà cung cấp hosting chất lượng vì thế khi sử dụng khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều tài nguyên và chi phí thay sửa. Các gói hosting tại HostVN có giá từ 27.000 VND/tháng, giá rẻ bất ngờ phù hợp cho cả web cá nhân và web doanh nghiệp.

10 nhà cung cấp hosting tốt nhất
HostVN có hơn 40 ngàn khách háng đánh giá tích cực sau khi sử dụng

XEM NGAY: Case study là gì?

Nhà cung cấp Hosting Quốc tế

Khách hàng Việt Nam có thể sử dụng hosting từ các nhà cung cấp hosting ở Việt Nam và cả Quốc tế, tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn hosting từ các nhà cung cấp khác nhau. Tiếp sau đây là 5 nhà cung cấp hosting tốt nhất Quốc tế:

Bluehost

Bluehost là một trong lựa chọn phổ biến và chất lượng nhất để lưu trữ web, bên cạnh đó nhà cung cấp Bluehost đưa ra các giải pháp mua hosting với giá rẻ và chất lượng cao. Các gói hosting tại Bluehost rất phù hợp với người mới xây dựng website, một điểm nổi bật khác nữa là Bluehost hỗ trợ khách hàng 24/7 thông qua các hình thức gọi điện thoại hoặc live chat… các hình thức hỗ trợ đều được cập nhật đầy đủ tại trang chủ Bluehost.

Với Bluehost bạn hoàn toàn được hỗ trợ một cách nhanh chóng về kỹ thuật, sao lưu dữ liệu hoặc nâng cấp gói…Bluehost đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách hoàn thiện. Giá cho các gói cung cấp hosting tại Bluehost dao động từ 2.95$/ tháng.

10 nhà cung cấp hosting tốt nhất
Nên lựa chọn nhà cung cấp hosting quốc tế nào?

TÌM HIỂU NGAY: Dịch vụ quản trị Website tăng traffic tự nhiên

Dreamhost

Dreamhost là một nhà cung cấp hosting giá rẻ và nổi tiếng ở Quốc tế, đặc biệt Dreamhost nổi bật về cách quản lý máy chủ lưu trữ web của họ. Khác với các máy chủ khác, Dreamhost không sử dụng cPanel tiêu chuẩn mà thay vào đó sẽ cung cấp một bảng điều khiển tùy chỉnh để quản lý trang web của bạn. Đây là một điều rất tốt để các nhà quản lý trang web dễ dàng kiểm soát các trang web của họ.

Nhà cung cấp này là một trong ba dịch vụ máy chủ đề xuất của WordPress. Trước khi sử dụng hosting tại Dreamhost sẽ được dùng thử miễn phí có thời gian lên đến 97 ngày, thời gian miễn phí dài nhất trong ngành. Mức giá dao động từ 2.59$/ tháng bao gồm 1 trang web với lưu lượng truy cập không giới hạn, với chứng chỉ SSL và một vài tính năng khác đi kèm.

Hostgator 

Hostgator là một máy chủ web chuyên cung cấp hosting cho các doanh nghiệp nhỏ. Hostgator phù hợp với các doanh nghiệp cần thiết các trang web đơn giản và không cần lượng lớn tính năng bổ sung từ nhà cung cấp thì đây là một lựa chọn đúng đắn.

Nhà cung cấp hosting Hostgator cung cấp dịch vụ lưu trữ Windows ngoài Linux, Cloud hosting, VPS hosting, quản lý WordPress và một máy chủ chuyên dùng. Các gói dịch vụ cung cấp hosting tại Hostgator có giá từ 2.65$/ tháng.

THÔNG TIN MỚI: 10 công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa tốt nhất hiện nay

WP Engine

WP Engine là một trong những nhà cung cấp hosting được đánh giá tốt nhất. Tại đây cung cấp một số sản phẩm xuất sắc, được tối ưu hóa cho các trang web WordPress. Đặc biệt là WPEngine chỉ cung cấp cho những người dùng WordPress.

Mức giá của WP Engine khá cao đến 22.5$/ tháng, tuy nhiên với mức giá này thì bạn sẽ nhận lại được rất nhiều tính năng nổi bật để hình thành trang web. Khi sử dụng trang web của bạn được hoạt động một cách nhanh chóng, hầu như không có thời gian chết và nhiệm vụ bảo trì  tự động.

InMotion Hosting

InMotion Hosting là một nhà cung cấp hosting với nhiều gói dịch vụ đi kèm và được nhiều khách hàng sử dụng trong nhiều năm nay. Nổi bật hơn là thời gian dùng thử miễn phí đến 90 ngày, khách hàng có nhiều thời gian kiểm tra các tính năng của dịch vụ. Ngoài việc cung cấp hosting, InMotion còn cung cấp các bảng nâng cấp dịch vụ lưu trữ WordPress, VPS, Dedicated server.

Mức giá của nhà cung cấp hosting InMotion Hosting khoảng 17.99$/ tháng. Các khách hàng được hỗ trợ tư vấn với đội ngũ nhân viên chất lượng cao thông qua các hình thức như: điện thoại, live chat, email,…

10 nhà cung cấp hosting tốt nhất
InMotion Hosting – Nhà cung cấp hosting có nhiều gói dịch vụ để bạn thoải mái lựa chọn

Nên lựa chọn hosting Việt Nam hay hosting nước ngoài? 

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp hosting trong và ngoài nước, nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nhà cung cấp hosting nào phù hợp để hình thành website của mình. Xuyenvietmedia.com sẽ chia sẻ đến bạn một số ưu điểm của nhà cung cấp hosting Việt Nam và nước ngoài.

Những ưu điểm khi sử dụng Hosting Việt Nam 

  • Tốc độ nhanh khi truy cập các website tại Việt Nam.
  • Thánh toàn bằng VND, những ai không sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ngân hàng đều có thể mua được.
  • Nhà cung cấp hosting Việt Nam có thời gian làm việc phù hợp với người Việt Nam.
  • Dễ dàng hơn trong việc sử dụng các phần mềm,script sử dụng không cần bản quyền.

Những ưu điểm khi sử dụng Hosting nước ngoài

  • Các hosting nước ngoài thường có chất lượng cao hơn.
  • Giá hosting nước ngoài rẻ hơn hosting tại Việt Nam.
  • Có thời gian dùng thử miễn phí từ 30 ngày trở lên.
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp 24/7 thông qua nhiều hình thức
  • Một số nhà cung cấp hoạt động lâu năm và được nhiều khách hàng sử dụng.

XEM NGAY: Bảng giá Content SEO trọn gói dành cho doanh nghiệp

Lời kết

Trên đây là những thông tin về 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất ở hiện tại, mong rằng qua bài viết này của Xuyên Việt Media các bạn có thể hiểu thêm về hosting trong nước và ngoài nước và chọn được cho mình một nhà cung cấp phù hợp cho việc xây dựng website của mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *