Azdigi – Review chi tiết từ A đến Z về dịch vụ của Azdigi

Azdigi

Azdigi hiện nay được bàn tán khá nhiều khi nói đến công ty cung cấp dịch vụ mảng lập trình website và công nghệ internet. Nhiều cá nhân, doanh nghiệp,… đã tìm tới Azdigi để sử dụng dịch vụ hosting. Nếu bạn tò mò về chất lượng dịch vụ của Azdigi thì xem bài viết review Azdigi của Xuyên Việt Media để bản thân có cái nhìn khách quan, quyết định thật chính xác nhé.  

Tổng quan thông tin về Azdigi

Đây là một công ty đang cung cấp dịch vụ lập trình website, công nghệ internet và dịch vụ lưu trữ cao cấp. Azdigi chuyên phát triển website, ứng dụng di động, phân tích dữ liệu, quảng cáo trực tuyến và quản lý hệ thống cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Azdigi công ty đang cung cấp dịch vụ lưu trữ dữ liệu, bán Hosting, VPS
Azdigi công ty đang cung cấp dịch vụ lưu trữ dữ liệu, bán Hosting, VPS

Sử dụng dịch vụ tại công ty, khách hàng sẽ nhận được giải pháp công nghệ tối ưu, hỗ trợ cho quá trình kinh doanh, hoạt động tại thị trường online. Azdigi sẽ tận dụng tiềm năng của CNTT để mở rộng quy mô kinh doanh và tăng cường hiệu suất hoạt động cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. 

>> Chinh phục tiếng Anh cùng UCAN

Review Azdigi chi tiết từ A đến Z 

Công ty dù mới thành lập chưa lâu nhưng Azdigi đã nhanh chóng sở hữu chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực cung cấp tên miền – Host tại Việt Nam. Để bạn có cái nhìn chính xác về công ty trước khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi đã review Azdigi như sau: 

1. Về chất lượng dịch vụ

Azdigi chuyên cung cấp dịch vụ lưu trữ dữ liệu, bán Hosting, VPS,… cho khách hàng có nhu cầu cải thiện website – nền tảng hoạt động trực tuyến. Nhiều khách hàng đã feedback, bình luận về chất lượng dịch vụ vượt trội của Azdigi bởi vì: 

  • Cung cấp trang bị ổ cứng SSD và vi xử lý Intel Xeon E5, đảm bảo hiệu suất ổn định. 
  • Giao diện quản trị chuyên nghiệp. 
  • Chính sách bảo mật tối ưu. 
  • Không giới hạn băng thông, tự động Backup mỗi ngày.
Xem thêm:  Haravan - đòn bẩy giúp nhà bán lẻ tăng trưởng mạnh mẽ
Công ty đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín cho khách hàng 
Công ty đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín cho khách hàng

Nhìn chung các gói dịch vụ Hosting của công ty đều có chất lượng tốt, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách khi xây dựng và cải thiện Website. 

2. Về giá thành 

Tại thị trường Việt, khách hàng luôn đánh giá cao, quyết định sử dụng dịch vụ của Azdigi một phần là vì mức giá hấp dẫn. Bảng giá dịch vụ của công ty đa dạng, chia thành nhiều phân khúc từ rẻ đến đắt để khách dễ dàng lựa chọn tầm giá phù hợp. 

Công ty còn cung cấp ưu đãi hấp dẫn, nhiều khuyến mãi giảm giá khi khách hàng thanh toán trước dịch vụ 3-6 tháng. Chính sách của Azdigi khá hiếm thấy so với các đơn vị cung cấp Hosting, VPS khác. Đây cũng là điểm cộng khiến khách hàng hài lòng về dịch vụ của công ty.

3. Về tính ổn định Uptime

Azdigi cam kết rõ ràng Uptime dịch vụ cho khách hàng, mọi dịch vụ do công ty cung cấp đều có tính ổn định đạt 99.9%. Công ty sẽ cam kết tính ổn định xuyên suốt cho khách hàng trong quá trình tin dùng dịch vụ, nếu xảy ra vấn đề chập chờn, công ty sẽ bồi thường cho khách. Để bạn hiểu rõ, dưới đây chúng tôi đã dẫn chứng về bảng thông số về tỷ lệ bồi thường của Azdigi cho khách dựa trên tỷ lệ Uptime: 

  • Bồi thường 10% nếu tỷ lệ Uptime đạt 99.8%.
  • Bồi thường 20% nếu tỷ lệ Uptime đạt 99.7%.
  • Bồi thường 40% nếu tỷ lệ Uptime đạt 99.5%.
  • Bồi thường 50% nếu tỷ lệ Uptime đạt 99.4%.
Azdigi cam kết tỷ lệ Uptime đạt 99.9% cho khách hàng
Azdigi cam kết tỷ lệ Uptime đạt 99.9% cho khách hàng

4. Về tính CSKH, hỗ trợ dịch vụ

Công ty còn ghi điểm với khách hàng bởi chính sách hỗ trợ, CSKH trọn vẹn. Chỉ cần khách có thắc mắc, băn khoăn về vấn đề gì, nhân viên của Azdigi sẽ ngay lập tức tiếp nhận, giải đáp và hỗ trợ chi tiết 24/7. 

Đội ngũ nhân viên của Azdigi sẽ bảo trì, kiểm tra liên tục các dịch vụ đang cung cấp cho khách. Trước khi bảo trì công ty sẽ gửi thông báo trước 10 phút để khách biết, đảm bảo quá trình bảo trì không ảnh hưởng đến quá trình khách kinh doanh, hoạt động web. 

Xem thêm:  Chinh phục tiếng Anh cùng UCAN

Tổng hợp các dịch vụ Azdigi đang cung cấp 

Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, công ty đang cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng về Hosting, VPS, tên miền, email doanh nghiệp và tổng đài ảo. Mỗi một dịch vụ đều có những đặc điểm riêng, cụ thể: 

1. Dịch vụ Hosting

Đây là dịch vụ chính của Azdigi, đặc điểm chính là cấu hình phần cứng mạnh mẽ, sử dụng ổ SSD Enterprise. Công ty luôn ưu tiên các giải pháp tốt nhất để tối ưu hiệu suất xử lý, giảm tải cho hệ thống hiệu quả hơn. Sử dụng dịch vụ Hosting, web của khách sẽ hoạt động ổn định, tốc độ nhanh chóng hơn nhờ vào: 

  • Gói Pro Hosting: Hosting tiêu chuẩn, phù hợp với web nhỏ, ít tài nguyên RAM và lưu trữ SSD. Tốc độ vận hành cao, support web 24/7, giá tốt. Tuy nhiên gói này không chịu được lượng truy cập lớn và hiệu năng xử lý PHP, Database không được cao khi xử lý nhiều dữ liệu. 
  • Gói Turbo Cloud Hosting: Khả năng xử lý, bảo mật, chống tấn công Ddos ổn định hơn gói Pro Hosting. Dịch vụ này phù hợp với các website tầm trung có lượng traffic vừa phải. Thông số cấu hình gói này cao hơn nhưng giá chỉ nhỉnh một chút so với gói tiêu chuẩn. 
  • Gói Business Hosting: Hosting này phù hợp với các web thương mại điện tử cho phép lưu trữ SSD lên tới 10GB trở lên, hỗ trợ mua Dedicated Ip. Tích hợp đa dạng các tính năng chuyên nghiệp như Composer, WP CLI và SSH Access. 
  • Gói NVME Hosting: Sử dụng toàn bộ ổ cứng NVME tốc độ cao kèm với bộ xử lý mạnh mẽ, đảm bảo website truy cập nhanh chóng. Tích hợp các công nghệ tiên tiến như CloudLinux OS, LiteSpeed Web Server Enterprise, Softaculous, Imunify360,… 
  • Gói Turbo Business Hosting: Sử dụng toàn bộ ổ cứng NVME U.2 RAID 10, tài nguyên cấp lên đến 10 CPU Core. Gói này đảm bảo web xử lý nhiều dữ liệu hoạt động ổn định,  nhanh và mạnh.
  • Gói Unlimited Hosting: Đây là gói dịch vụ không giới hạn lưu trữ, phù hợp với các website/blog có quy mô vừa và nhỏ, chi phí rẻ. Toàn bộ hệ thống lưu trữ sẽ sử dụng SSD RAID – 10.  
  • Gói Seo Hosting: Tốc độ web truy cập nhanh vượt trội nhờ vào công nghệ LiteSpeed Web Server, cho phép nhiều địa chỉ IP khác Class C để xây dựng và hỗ trợ hệ thống Website. 
Xem thêm:  KOC Asia là gì? Kiếm tiền với KOC được không?
Các gói dịch vụ Hosting đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng
Các gói dịch vụ Hosting đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng

2. Dịch vụ VPS

Công ty Azdigi cung cấp 03 dịch vụ VPS, từ tầm giá bình dân đến cao cấp. Dịch vụ của công ty sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của khách khi quản trị web bởi vì: 

  • Gói OpenVZ VPS công nghệ ảo: Gói dịch vụ giá rẻ, đảm bảo tính bảo mật và tốc độ mạnh mẽ cho web. 
  • Gói SSD KVM VPS: Gói dịch vụ sử dụng tài nguyên độc lập, phù hợp với các web, ứng dụng, VPN và Proxy. 
  • Gói Cloud Server VPS: Gói dịch vụ sử dụng tại nền tảng điện toán đám mây, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 
Azdigi có 03 dịch vụ VPS đủ mọi tầm giá 
Azdigi có 03 dịch vụ VPS đủ mọi tầm giá

Hướng dẫn đăng ký, đăng nhập tài khoản tại Azdigi

Để đăng ký, đăng nhập tài khoản tại Azdigi người dùng cần thực hiện chính xác các bước dưới đây: 

  • Bước 1: Truy cập hệ thống quản lý dịch vụ của Azdigi bằng cách dán đường link https://my.azdigi.com/register.php vào trình duyệt web. 
  • Bước 2: Bấm mục “đăng ký/quản lý các dịch vụ”, điền đầy đủ những thông tin cá nhân mà Azdigi yêu cầu. 
  • Bước 3: Đợi hệ thống xét duyệt đăng ký.
  • Bước 4: Đăng nhập tài khoản, tham khảo và sử dụng dịch vụ.  
Hướng dẫn đăng ký, đăng nhập tài khoản tại Azdigi
Hướng dẫn đăng ký, đăng nhập tài khoản tại Azdigi

FAQS phổ biến về Azdigi 

1. Mua hosting WordPress tại Azdigi giá rẻ, uy tín không?

Có, hosting WordPress tại Azdigi được nhiều cá nhân, công ty đánh giá cao bởi giá thành rẻ và tính bảo mật cao. Đơn vị còn hỗ trợ nhanh chóng và cung cấp cả chính sách bảo hành lâu dài cho khách. 

2. Chi phí mua tên miền và hosting tại Azdigi khoảng bao nhiêu?

Tên miền và hosting tại Azdigi có mức giá khá đa dạng, từ rẻ đến đắt để khách dễ lựa chọn, sử dụng cho website của mình. 

3. Website mới nên sử dụng gói hosting nào của Azdigi? 

Gói Pro Hosting là lựa chọn phù hợp với website mới bởi mức giá rẻ, dao động khoảng 29.000VNĐ/tháng. 

>> KOC Asia là gì? Kiếm tiền với KOC được không?

Lời kết 

Xét một cách tổng quan thì công ty Azdigi đang làm rất tốt tại lĩnh vực mà mình hoạt động. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết review của Xuyên Việt Media bạn sẽ có cái nhìn khách quan, đưa ra quyết định chính xác hơn trước khi sử dụng dịch vụ Hosting, VPS.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *