Hướng dẫn cách thêm quản trị viên cho fanpage Facebook

Cách thêm quản trị viên cho page là một trong những khó khăn của chung của những người sử dụng Facebook. Nhằm giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng hơn.Trong bài viết này sẽ hướng dẫn cách thêm quản trị viên cho page trên facebook đơn giản, dễ hiểu. Vậy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thêm Hướng dẫn cách thêm quản trị viên cho page trên facebook mới nhất 2022 rất hay qua bài viết này nhé.

cách thêm quản trị viên cho page
Hướng dẫn cách thêm quản trị viên cho page trên facebook là gì?

Thêm quản trị viên page trên FB

Trong nội dung này mình xin giúp đỡ các bạn cách thêm quản trị viên và phân quyền cho quản trị viên đó.Thao tác này cũng không khó khăn thôi,tuy nhiên để thực hiện được điều này thì bạn cần phải có quyền quản trị cao nhất trong fanpage đó ( điều này được mặc định nếu bạn là người xây dựng fanpange). Không chần chừ nữa, chúng ta cùng khám phá các thao tác thực hiện nào.

Bước 1: Truy cập vào fanpage mà bạn muốn thêm quản trị nhưng chắc chắn nó phải là của bạn nhé. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó trên thanh điều hướng tại trang chủ Facebook.

Vào trang fanpage quản trị bằng mục lục góc phải trang chủ FB hoặc đủ nội lực chọn chuyên mục “Trang“

Bước 2: Với vai trò là quản trị, bạn cũng có thể không khó khăn thấy được các danh sách cài đặt mà chỉ dành riêng cho người quản trị từ giao diện fanpage của bạn, hãy chọn mục “Cài đặt”.

Tiếp theo vào phần cài đặt trang fanpage

Bước 3: Khi đang vào được phần cài đặt hãy chuyển qua tab Vai trò trên trang, đây sẽ là mục cho bạn thêm quản trị viên và xét duyệt quyền cho quản trị viên đó.

Chọn Tab “Vai trò trên trang” để thực hiện thêm người cai quản

Bước 4: Bạn nhập tên hoặc thư điện tử quản trị viên vào ô trống và sau đó và chọn quyền quản trị viên. Sau khi lựa chọn người muốn thêm vào quản trị cũng như xét đúng vai trò cho người đó, các bạn hãy chọn Thêm. Facebook sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu để xác nhận.

Chọn đúng người và quyền quản trị trước khi thêm

Chú ý: Trường hợp thêm quản trị viên trên FB bằng phương thức nhập tên hoặc thư điện tử thì phải thêm đúng thư điện tử đăng kí FB của người bạn muốn thêm quản trị viên và thêm bằng tên thì người định thêm vào phải là bạn bè của người quản trị trên FB hoặc cần phải ấn Thích vào Trang tương ứng.

cách thêm quản trị viên cho page
Hướng dẫn cách thêm quản trị viên cho page trên facebook có những bước nào?

Các bạn đủ sức xem qua vai trò của các quản trị viên trên FB

  • Quản trị viên: có thể hiểu đơn giản đây là vai trò cao nhất mà cai quản được tất cả các khía cạnh của Trang bao gồm gửi sms và đăng dưới dạng Trang, tạo tiếp thị, nhìn thấy quản trị viên nào vừa mới tạo bài viết hoặc bình luận, xem thông tin chi tiết và gán vai trò trên Trang… Như mình vừa mới nói trên thì đây là người có quyền cao nhất fanpage, nếu 2 người có quyền này thì người ta cũng đủ nội lực đá văng chính bạn ra khởi fanpage, chính vì thế mà các bạn cần cân nhắc thật kĩ, cẩn trọng, tránh giao trứng cho ác :v. Quyền này ngang với chủ tích hội đồng quản trị trong một hệ thông công ty.
  • Biên tập viên: có thể thực hiện tất cả quyền như vai trò quản trị viên như chỉnh sửa Trang, gửi sms và tải dưới dạng Trang, tạo quảng cáo, nhìn thấy quản trị viên nào vừa mới tạo bài viết hoặc bình luận và nhìn thấy thông tin chi tiết. Nhưng chỉ một điều duy nhất nó k thể sử dụng được đó là thêm quản trị viên hay đá ai ra khỏi fanpage đó.
  • Người kiểm duyệt: Có mức quyền thấp hơn biên tập viên, người kiểm duyệt đủ nội lực thể trả lời comment và xóa bình luận trên Trang, gửi tin nhắn dưới tư cách là Trang, xem quản trị viên nào vừa mới tạo nội dung hoặc bình luận, tạo tiếp thị và xem thông tin chi tiết.
  • Nhà quảng cáo: đủ nội lực nhìn thấy quản trị viên nào đã tạo bài viết hoặc bình luận, cùng với đó tất nhiên sẽ được tạo quảng cáo và nhìn thấy thông tin chi tiết.
  • Nhà phân tích: đủ nội lực nhìn thấy quản trị viên nào đang tạo bài viết hoặc bình luận và xem thông tin chi tiết.

Cách thêm quản trị viên Fanpage trên ứng dụng điện thoại

Dưới đây là cách thêm quản trị viên trên Fanpage Facebook bằng điện thoại, cùng FC Media tìm hiểu nhé!

Bước 1: Mở dụng Facebook > Chọn Trang tại Menu (3 gạch ngang) > Tiếp theo chọn trang Fanpage bạn muốn phân quyền.

Bước 2: Sau khi đã vào trang phân quyền bạn chọn Cài đặt (hình bánh răng cưa bên góc trên màn hình). Tiếp theo hãy chọn mục Vai trò trên trên Trang.

Bước 3: Trong vai trò trên trang bạn nhấn vào mục Thêm người vào trang.

Bước 4: Vì lý do bảo mật, nên bạn phải nhập mật khẩu tài khoản Facebook của mình để tiếp tục các bước tiếp theo.

Bước 5: Nhập Tên người bạn muốn nhượng quyền. Chọn Vai trò của người được nhượng quyền và bấm Thêm để hoàn tất.

cách thêm quản trị viên cho page
Cách thêm quản trị viên cho page trên facebook là gì?

Tham khảo thêm

  • Hướng dẫn cách xoá nhóm trên Facebook và cách xóa Group trên Facebook bằng điện thoại nhanh nhất
  • Các khung giờ vàng đăng bài hiệu quả trên Facebook (2022) – giờ vàng đăng bài facebook là gì?

Lời kết:

Bên trên bài viết là những thông tin hữu ích về Hướng dẫn cách thêm quản trị viên cho page trên facebook mới nhất 2022 rất hay. Ngoài ra thì nếu bạn cần một giúp đỡ đắc lực đủ sức giúp bạn hầu hết công việc mà k phải lo lắng thì bạn nên tìm hiểu thêm công cụ quản lý page FB. Hy vọng bài viết này có ích với bạn và chúc bạn thành công. Ngoài ra Xuyenvietmedia còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như:  dịch vụ viết bài seo, dịch vụ quản trị web, dịch vụ thiết kế web, dịch vụ mua bán web, dịch vụ backlink, seo tổng thể…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *