Top 8 phần mềm Facebook Marketing hiệu quả nhất

Để thúc đẩy được doanh số bán hàng online trên Facebook thì ngoài chạy quảng cáo ra bạn còn cần biết đến những công cụ marketing liên quan. Việc này nhằm giúp chúng ta có thể tiết kiệm tối đa chi phí, mang đến lợi nhuận cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin 8 phần mềm Facebook marketing được nhiều chủ shop online tin dùng nhất, cùng Xuyên Việt Media tìm hiểu nhé!

Phần mềm Fplus

Fplus được biết đến với nhiều đặc điểm nổi bật, cụ thể như chức năng đăng tin, chia sẻ tin bài, video, chủ động trong việc kết bạn trong thao tác quét Email, số điện thoại, Facebook,… Nhờ vào những chức năng thông minh của công cụ này mà doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian còn giúp tối thiểu được chi phí, công sức khi quảng cáo sản phẩm, từ đó đem lại lợi nhuận mong muốn cho chủ shop.

Fplus là một trong những phần mềm Marketing đang được tin dùng
Fplus là một trong những phần mềm Marketing đang được tin dùng

Xem ngay: Remarketing là gì

Phần mềm Simple Facebook

Một phần mềm ưu việt khác cũng rất được yêu thích đó là Simple Facebook. Không chỉ được sử dụng để xây dựng profile hiệu quả mà còn giúp tiết kiệm được nhiều chi phí, giúp xây dựng thương hiệu để dễ dàng kết nối với khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Việc tối ưu trang cá nhân Facebook thông qua phần mềm Simple Facebook sẽ giúp việc bán hàng của bạn trở nên cháy hàng và đắt khách hơn đấy!

Phần mềm Ninja Facebook

Phần mềm Ninja Facebook được trang bị những tính năng tân tiến cùng phần mềm chăm sóc tài khoản 100% tự động nhằm hỗ trợ tối đa những thắc mắc, vấn đề mà bạn gặp phải trong quá trình sử dụng phần mềm, giúp bạn quản lý phần mềm tốt hơn. Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin tài khoản, việc còn lại đã có Ninja Team lo. Từ việc lấy nội dung đến đăng bài, like status,… sẽ được tự động hóa từ A – Z cho 1 hoặc nhiều tài khoản. Bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc mà vẫn đem lại hiệu quả cao.

8 phần mềm Facebook Marketing hiệu quả
Sử dụng phần mềm Marketing giúp cho việc tăng tương tác trên Facebook dễ dàng và nhanh chóng hơn

Phần mềm K49

Với khả năng giữ tương tác tốt với khách hàng cho tài khoản Facebook, nuôi nhiều tài khoản cùng lúc, đây là một trong những phần mềm nhận được đánh giá tích cực từ phía người dùng. Bạn cũng có thể cân nhắc tìm hiểu phần mềm này để áp dụng cho việc kinh doanh của mình nha.

Phần mềm Sniper Facebook

Nằm top những phần mềm Facebook marketing hiệu quả nhất, bạn đừng nên bỏ qua em này nha. Chiếc phần mềm mạnh mẽ này sẽ giúp bạn nâng cao lợi thế cạnh tranh vượt trội bằng việc lập ra danh sách khách hàng có khả năng mua trên trang cá nhân Facebook, bạn sẽ không phải khó khăn trong việc lựa chọn và tìm kiếm khách hàng vì đã có Sniper Facebook “cân tất”, bạn có thể chốt đơn ”mỏi tay” với data khách hàng  “xịn sò” từ phần mềm hay ho này đấy nhé.

Có thể bạn cần biết: 10 chiến lược Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Phần mềm ATP Seeding

Khi bán hàng online, điều khó nhất chính là làm sao để thuyết phục khách hàng tin tưởng sản phẩm của bạn trước khi quyết định mua hàng. Bên cạnh việc thường xuyên kết nối, tiếp cận với khách hàng mới thì việc tạo được niềm tin cho khách hàng cũng là điều vô cùng cần thiết. Dù sản phẩm bạn có tốt đến mấy nhưng lượt tương tác ít, không nhiều lượt bình luận, like share cũng sẽ rất khó có được niềm tin từ khách hàng và bán được hàng. 

Vì vậy công cụ này ra đời nhằm hỗ trợ tăng lượt bình luận ảo, like ảo để khách hàng có thể tin tưởng và ra quyết định mua hàng nhanh hơn. Đây là một công cụ mà mình thấy khá hữu ích, nhất là với những cửa hàng có sản phẩm tốt nhưng Facebook mới tạo và lượng tương tác chưa cao, bạn có thể tham khảo nhé.

8 phần mềm Facebook Marketing hiệu quả
Nên sử dụng phần mềm Facebook Marketing nào hiệu quả?

Phần mềm Jarvee

Là phần mềm tự động hóa về hoạt động truyền thông xã hội, giúp người dùng đăng tải nội dung của họ trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Twitter, Youtube, Tumblr, LinkedIn và Pinterest, Instagram,…

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng phát triển tài khoản và tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng hơn các cách truyền thống. Mục tiêu của họ là cung cấp các giải pháp tiếp thị, đáp ứng nhu cầu truyền thông xã hội.

Với đội ngũ nhiệt tình cùng kinh nghiệm lên đến 10 năm trong việc phát triển kinh doanh và tiếp thị truyền thông xã hội, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Jarvee.

Phần mềm Like Plus

Và thành viên cuối cùng có mặt trong bảng xếp hạng ngày hôm nay, cũng là phần mềm mình rất yêu thích – Like Plus. Phần mềm giúp bạn có thể like, comment, follow,…chéo trên nhiều nền tảng như Facebook, Youtube, Instagram,…. Cụ thể, phần mềm sẽ giúp bạn chéo tương tác với các tài khoản khác. Like và nhận like từ tài khoản Facebook khác, comment và nhận comment với nội dung được định sẵn, follow và nhận follow,… Đây là ứng dụng khá thịnh hành hiện nay, được rất nhiều anh chị em bán hàng online lựa chọn.

Like Plus - Phần mềm hỗ trợ tăng lượt like và lượt bình luận trong bài viết bán hàng
Like Plus – Phần mềm hỗ trợ tăng lượt like và lượt bình luận trong bài viết bán hàng

Dịch vụ dành cho doanh nghiệp

Kết luậnBạn 

Để xây dựng một trang bán hàng online trên Facebook hiệu quả thì cần làm nhiều việc: chạy quảng cáo, tăng độ tiếp cận, tương tác với khách hàng thường xuyên, thậm chí phải dùng công cụ chạy like, comment ảo để có thể có được niềm tin của khách hàng và 8 phần mềm Facebook marketing được kể  trên sẽ hỗ trợ bạn làm điều đó.

 Một trong những điều quan trọng bạn luôn cầu phải ghi nhớ đó là sản phẩm của bạn phải đủ tốt, đủ chất lượng thì việc sử dụng những phần mềm Facebook marketing này mới thực sự hiệu quả. Xuyên Việt Media chúc bạn có thể lựa chọn phần mềm phù hợp và thao tác thành công nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *