Bất động sản kỹ thuật số: Khái niệm Digital Estate

Chúng ta thường nghe những câu chuyện rôm rả về công nghiệp 4.0 hoặc thời đại kỹ thuật số. Nhưng chẳng mấy ai chú ý đến những giá trị ảo đang dần chuyển biến thành những khối tài sản thật, thậm chí là tài sản khổng lồ. Vì vậy Xuyên Việt Media sẽ cùng bạn tìm hiểu một khái niệm mới để gọi tên các Website chất lượng cao có thể định giá thành tiền mặt hoặc quy đổi sang các dạng tiền tệ tương đương. Đó chính là Digital Estate – Bất động sản kỹ thuật số.

Tìm hiểu khái niệm Digital Estate là gì?

Digital Estate được dịch ra tiếng Việt là bất động sản kỹ thuật số (bất động sản được đưa vào giao dịch dưới hình thức NFT). Tuy nhiên, về cơ bản chữ Estate khi đứng một mình lại có nghĩa là tài sản. Vậy cụm từ này có nghĩa là bất động sản kỹ thuật số hay tài sản kỹ thuật số. Để có thể hiểu rõ hơn thì chúng ta cần khám phá bản chất thực sự.

Digital Estate có thể hiểu là bất động sản kỹ thuật số

Digital Estate được định nghĩa là tài liệu trừu tượng đến từ bộ sưu tập các tài sản hữu hình. Tài sản đó có thể là máy chủ, dữ liệu, ứng dụng,…Về cơ bản thì Digital Estate hay bất động sản kỹ thuật số chính là tập hợp các tài sản công nghệ thông tin cung cấp tài nguyên cho các quy trình kinh doanh và hỗ trợ hoạt động kinh doanh.

Vai trò của Digital Estate là gì?

Đối với những công ty thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số thì Digital Estate là yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó tác động trực tiếp đến quá trình lập kế hoạch và thực hiện các nỗ lực đã đưa ra trước đó.

Chưa dừng lại ở đó, trong quá trình chuyển đổi hay thậm chí là giai đoạn Marketing thì sẽ rất cần đến những Digital Estate. Chúng là công cụ giúp bạn thực thi kế hoạch đã đề ra để đảm bảo hiệu quả công việc.

Digital Estate bao gồm những gì?

Khi nói đến Digital Estate tức là đang đề cập đến những tài sản thông tin điện tử tồn tại trên internet và trên các thiết bị. Những tài sản này ít khả năng chuyển giao hữu hình và dễ dàng quản lý. Dưới đây là một số loại bất động sản (tài sản) kỹ thuật số phổ biến:

  • Website, Fanpage
  • Các tài khoản email
  • Tài khoản mạng xã hội
  • Tài khoản ngân hàng trực tuyến
  • Tài khoản dựa trên đăng ký trực tuyến
  • Tài khoản thương mại điện tử hoặc thị trường (tức là Amazon, eBay, v.v.)
  • Ảnh được lưu trực tuyến hoặc trên đám mây
  • Tài khoản phòng trò chuyện trực tuyến
  • Ứng dụng điện thoại di động
  • Tài khoản hẹn hò hoặc chơi game trực tuyến
  • Tài khoản trực tuyến cho các tiện ích

Digital Estate gồm tài sản thông tin điện tử trên internet và thiết bị

Ngoài ra, nhạc kỹ thuật số, tiền ảo như bitcoin hay thậm chí là tài sản tích lũy trong trò chơi điện tử cũng được gọi là Digital Estate.

XEM NGAY:

Cách tham gia vào lĩnh vực bất động sản kỹ thuật số (Digital Estate)

Nếu bạn đã sẵn sàng tăng dòng tiền của mình thì sẽ có rất nhiều cách. Một trong những giải pháp đó chính là tham gia vào lĩnh vực bất động sản kỹ thuật số. Hiện tại, các nhà đầu tư nếu có nhu cầu hoàn toàn có thể mua các tài sản kỹ thuật số hiện có như một trang web được thiết lập. Hoặc họ hoàn toàn có thể xây dựng các tài sản kỹ thuật số của riêng mình. Quá trình hoạt động của tài sản này sẽ giống như bất động sản vật chất trong thực tế.

Quảng cáo tài sản kỹ thuật số

Để quảng cáo tài sản kỹ thuật số của chính mình, bạn không cần phải áp dụng quá nhiều giải pháp. Cách đơn giản mà bạn có thể sử dụng đó làm quảng cáo Facebook hoặc dùng các giải pháp marketing khác để tài sản kỹ thuật số tiếp cận được với người dùng tiềm năng.

Quảng cáo Facebook về các sản phẩm Digital Estate

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm những sàn giao dịch chuyên mua bán các sản phẩm bất động sản kỹ thuật sổ để có thể quảng bá tài sản của mình.

Xuyên Việt Digi – Sàn giao dịch bất động sản kỹ thuật số

Sự phát triển tất yếu của công nghệ đã mang đến rất nhiều cơ hội cho những ai sở hữu sản phẩm Digital Estate. Những tài sản kỹ thuật số tưởng chừng vô hình nhưng lại rất đáng giá. Chúng có thể được mang ra trao đổi, mua bán bằng tiền hoặc rất nhiều tiền..

Nhận thấy được nhu cầu đó, Xuyên Việt Digi đã ra đời. Đây là sàn giao dịch chuyên mua bán, chuyển nhượng, cho thuê và booking cho các sản phẩm bất động sản kỹ thuật số. Nếu bạn có nhu cầu rao bán website, cho thuê các sản phẩm trên web như banner, textlink hoặc bán bài PR trên website,…thì có thể liên hệ để đặt chỗ.

Ngoài ra, với những ai đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm Digital Estate như website, fanpage, các tài khoản onlinecho quá trình Marketing thì đây chính là địa chỉ chọn mua uy tín. Các thông tin về sản phẩm sẽ được cập nhật đầy đủ giúp cá nhân, tổ chức dễ dàng lựa chọn loại Digital Estate phù hợp.

Lời kết

Với những thông tin cơ bản trên, hy vọng mọi người đã phần nào hiểu rõ Digital Estate là gì? Đồng thời, những ai quan tâm đến bất động sản kỹ thuật số sẽ biết được sản phẩm và vai trò của nó trong thời đại công nghệ 4.0.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *