GetResponse là gì? Những tính năng tiêu biểu của GetResponse Email

Kênh tiếp thị thông qua email được biết đến là kênh giao tiếp hiệu quả mà các doanh nghiệp lựa chọn. Trong đó, khái niệm về GetResponse đang rất được quan tâm. Vậy, GetResponse là gì và có những hiệu quả ra sao trong tiếp thị với các doanh nghiệp. Xuyên Việt Media sẽ cùng các bạn tìm hiểu vấn đề này.

GetResponse là gì?

GetResponse-la-gi
GetResponse là gì?

GetResponse được biết là nền tảng cung cấp các giải pháp về xây dựng hệ thống dữ liệu liên lạc với khách hàng, gửi các bản tin tiếp thị đến khách hàng. GetResponse được phát triển bởi đội nhóm giàu kinh nghiệm, làm việc và phát triển trên 20 năm. 

Các tính năng chính của GetResponse

cac-tinh-nang-chinh-cua-GetResponse
Các tính năng chính của GetResponse

GetResponse có rất nhiều tính năng tiện lợi phục vụ cho việc tiếp thị nội dung thông tin của khách hàng. Dưới đây là những tính năng chính nổi bật của GetResponse:

Trả lời khách hàng tự động nhanh chóng

Hơn 43% doanh nghiệp đều gửi thư tự động trả lời nhằm giữ sự liên hệ, tương tác và nhắc lại thương hiệu doanh nghiệp với khách hàng. Vì thế, tính năng tự động phản hồi, trả lời của GetResponse giúp doanh nghiệp thiết lập thư trả lời tự động một cách tốt nhất, nhanh nhất và tiết kiệm thời gian tối ưu nhất. 

Tính năng phân tích chính xác

GetResponse có tính năng phân tích nâng cao chính xác theo thời gian hoạt động thực của khách hàng. GetResponse cung cấp những thông tin cơ bản như CTA, lần mở mail, lượt xem trên các thiết bị, số tỷ lệ người đăng ký, thư trả lời,…

Những số liệu được thống kê cụ thể, theo các mốc thời gian và có biểu đồ phân tích tối ưu chiến dịch email. 

Tính năng so sánh

Một trong những tính năng nổi bật của GetResponse đó là giúp thực hiện chiến dịch A/B, nó có thể đưa ra kết quả so sánh email, hiệu quả email ở nhiều thời điểm khác nhau. Từ đó, các doanh nghiệp có thể dễ dàng thống kê vấn đề về tỷ lệ click, về những kết quả thống kê, hiệu quả ra sao. Từ đó có thể dễ dàng xác định được khung giờ, và những hành động của khách hàng.

Đa dạng mẫu Email Marketing

GetResponse cung cấp hơn 500 template theo nhiều lĩnh vực đa dạng khác nhau trong đó có thời trang, du lịch, công nghệ, giải trí và cả mỹ phẩm,… Những mẫu template sử dụng đơn giản, có thể tuỳ chỉnh dễ dàng, kéo thả nhanh chóng, điều chỉnh dễ dàng. 

Đem lại tỷ lệ phản hồi mail cao 

GetResponse có tính năng cảnh báo thư rác, hay loại bỏ các vấn đề địa chỉ đã đánh dấu thư, spam, sàng lọc,… vì thế, GetResponse giúp email đưa vào hòm thư chính, từ đó tăng khả năng tiếp cận người dùng thành công lên đến 95%.

Hệ thống phông chữ phù hợp

GetResponse còn đảm bảo cung cấp trải nghiệm người dùng mượt hơn, phù hợp hơn, thực tế hơn. Phông chữ phù hợp, kết hợp với những vấn đề phông chữ web độc đáo, từ đó tạo cảm giác giao diện rất gần gũi. 

Cho phép tạo Landing Page

quan-ly-va-phan-tich-du-lieu-chinh-xac
Quản lý và phân tích dữ liệu chính xác

Các landing page của GetResponse có khả năng cung cấp những thông tin đầy đủ về doanh nghiệp, sản phẩm của doanh nghiệp cho khách hàng hiểu rõ hơn, từ đó, tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng. 

Landing page trong các chiến dịch quảng cáo có khả năng giúp tăng số lượng truy cập web, page của khách hàng. Không như những phần mềm tiếp thị khác, GetResponse cung cấp thông tin sản phẩm thông qua các template một cách dễ dàng, đơn giản hơn rất nhiều.

Quản lý và phân phát dữ liệu

GetResponse còn có tính năng đặc biệt giúp các doanh nghiệp có thể sưu tập được thông tin của khách hàng nhanh chóng, chính xác và đơn giản thông qua các form. Những dữ liệu thu thập được qua form từ GetResponse giúp doanh nghiệp có thể tìm thấy kho dữ liệu và giúp người dùng có thể nhanh chóng được thêm vào danh sách khi họ click vào email. 

Với tính năng này, doanh nghiệp có thể phân loại được các nhóm khách hàng, từ đó, có thể tuỳ chọn gửi cho nhiều nhóm, chạm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. 

Thân thiện trên mọi nền tảng

GetResponse-ho-tro-toi-uu-cho-doanh-nghiep
GetResponse hỗ trợ tối ưu cho doanh nghiệp

GetResponse có giao diện thân thiện, đơn giản với mọi nền tảng người dùng. Nói cách khách, GetResponse khá linh hoạt và dễ sử dụng, kể cả với những ai chưa sành về thao tác công nghệ. 

Hệ thống giao diện của GetResponse được sắp xếp khoa học, vì thế, người dùng có thể dễ dàng nhận nhập số liệu, sàng lọc, xuất lọc data,…

Xem thêm: Remarketing là gì? 4 bước remarketing đơn giản trên facebook

Có thể nói, GetResponse là một trong những công cụ quan trọng, có công dụng giúp doanh nghiệp tiếp thị một cách nhanh chóng, hiệu quả và chính xác hơn rất nhiều. Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu GetResponse là gì, những tính năng tiêu biểu của GetResponse. Hy vọng những kiến thức mà Xuyên Việt Media chia sẻ sẽ hữu ích dành cho các bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *