Top 10+ trung tâm thương mại ở Hà Nội cực vui hiện nay

10+ trung tâm thương mại ở Hà Nội

Tại Hà Nội các trung tâm mua sắm là một trong những địa điểm thu hút đông đảo mọi người nhất. Là một trong những điểm lựa chọn vui chơi hàng đầu bởi đã đáp ứng đa dạng các nhu cầu về mua sắm, vui chơi và ăn uống. Do đó những ngày nghỉ của bạn thì đây chính là gợi ý giúp bạn có thời gian bên gia đình. Cùng Xuyên Việt Media khám phá ngay top 10+ trung tâm thương mại ở Hà Nội cực vui hiện nay ở bài viết dưới đây nhé.

1. Trung tâm thương mại yêu thích Vincom Mega Mall Times City

Vincom Times City là một trong những trung tâm thương mại Hà Nội lớn nhất với tổng quy hoạch diện tích lên tới 200.000 m2, phân chia thành các khu mua sắm, ẩm thực, rạp chiếu phim, giải trí… Không chỉ tọa lạc ở vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối, Vincom Times City còn “chiêu đãi” du khách màn biểu diễn nhạc nước miễn phí với dàn âm thanh, ánh sáng hoành tráng vào 19h hằng ngày.

Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm các khu vui chơi trong nhà ở Hà Nội thì Vincom Times City là điểm hẹn vô cùng lý tưởng. Tại đây, bạn có thể khám phá thủy cung đầu tiên giữa lòng Thủ đô với tổng diện tích lên tới 4.000 m2 – nơi sinh sống của hơn 30.000 sinh vật thuộc các phân khu như: khu hang động bò sát, khu nước mặn, khu nước ngọt…

  • Địa chỉ: Số 458 đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Trung tâm thương mại yêu thích Vincom Mega Mall Times City
Trung tâm thương mại yêu thích Vincom Mega Mall Times City

>> Top 10+ trung tâm thương mại ở TPHCM nổi tiếng nhất hiện nay

2. Thiên đường vui chơi Aeon Mall Long Biên

Nhắc đến trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Nội chắc hẳn nhiều du khách sẽ nghĩ ngay đến Aeon Mall Long Biên. Là trung tâm thương mại thuộc quyền quản lý của doanh nghiệp Nhật Bản do vậy phong cách các gian hàng tại đây cũng đậm chất xứ sở Anh Đào. Các mặt hàng tại Aeon Mall Long Biên được bán với giá hợp lý, phong phú và đa dạng… Nhiều bạn trẻ đến đây chủ yếu để trải nghiệm các gian hàng ẩm thực và check-in tại không gian có 1-0-2 tại đây.

Không chú trọng đến tầng lớp khách hàng, AEON MALL Long Biên cung cấp đầy đủ các mặt hàng cần thiết cho cuộc sống với giá cả hợp lý, chủng loại phong phú nên thu hút đông đảo khách mua sắm bởi sự đơn giản, mộc mạc, không cầu kỳ.

  • Địa chỉ: Số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
Thiên đường vui chơi Aeon Mall Long Biên
Thiên đường vui chơi Aeon Mall Long Biên

3. Trung tâm thương mại cao cấp Big C Thăng Long ở Hà Nội

Big C Thăng Long nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng vẫn là lựa chọn của nhiều gia đình, So với các trung tâm thương mại Hà Nội khác, Big C Thăng Long là chuỗi siêu thị Big C không có văn phòng, chung cư, nhà ở… mà đẩy mạnh kinh doanh các mặt hàng bình dân, khuyến mãi và phần thưởng cho khách hàng bình thường.

Ngoài ra, trong hệ thống siêu thị của Big C còn có các khu vui chơi, giải trí, khu ẩm thực nên luôn là địa điểm thu hút đông đảo khách hàng từ các tầng lớp. Big C Thăng Long – Hà Nội tọa lạc tại số 222 Trần Duy Hưng, trên tuyến đường có mật độ phương tiện qua lại cao và thường xuyên bị tắc đường. Tuy nhiên, điều đó không gây trở ngại so với sự tiện lợi và giá cả khi mua sắm tại trung tâm mua sắm Hà Nội này.

  • Địa chỉ: Số 222 Trần Duy Hưng, P.Trung Hoà, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Trung tâm thương mại cao cấp Big C Thăng Long ở Hà Nội
Trung tâm thương mại cao cấp Big C Thăng Long ở Hà Nội

5. Trung tâm thương mại cao cấp Vincom Bà Triệu

Đây là một trong các trung tâm thương mại ở Hà Nội sầm uất, khu vui chơi giải trí mua sắm ngoài trời, liền kề các cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp. Với hệ thống siêu thị lớn, khu trò chơi sôi động, gian hàng ẩm thực Âu, rạp chiếu phim hiện đại nề dù đã ra đời khá lâu nhưng Vincom Center-Bà Triệu vẫn là địa điểm thu hút khách du lịch nhất trong năm.

Ngay sau Tràng Tiền Plaza, những cái tên được thế hệ trước biết đến như: Vincom Center – Hà Nội, Vincom City Towers, Vincom Bà Triệu là những tòa nhà do Vingroup thi công tại 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hiện tại, tòa tháp gồm 3 tòa nhà thông nhau, tọa lạc tại vị trí thuận lợi của Thành phố Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 2 km về phía Nam.

  • Địa chỉ: Số 191 Bà Triệu, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
Trung tâm thương mại cao cấp Vincom Bà Triệu
Trung tâm thương mại cao cấp Vincom Bà Triệu

6. Lotte Center – Trung tâm mua sắm chất lượng

Trung tâm thương mại Hà Nội Lotte Shopping Center nổi tiếng với chất lượng dịch vụ hàng đầu, chuyên nghiệp. Nơi đây phục vụ tận tình để có thể luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt, trung tâm còn có không gian vui chơi tại tầng 5 – Playtime và phòng chăm sóc trẻ em được phân khúc khách hàng gia đình ưa chuộng.

Các mặt hàng luôn được cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại mẫu mã, sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Tại đây, thiết kế thêm các khu nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi dành… giúp thu hút một lượng lớn khách tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Lotte Center – Trung tâm mua sắm chất lượng
Lotte Center – Trung tâm mua sắm chất lượng

>> Medusa là gì? Những câu chuyện liên quan đến nữ thần Medusa

Lời kết

Qua bài viết trên Xuyên Việt Media đã chia sẻ top 10+ trung tâm thương mại ở Hà Nội. Những địa điểm này nhất định sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *