10+ sách khởi nghiệp nổi tiếng không thể bỏ qua

10+ sách khởi nghiệp

Khởi nghiệp chính là quá trình cá nhân hay tổ chức bắt đầu công việc kinh doanh. Đây chính là giai đoạn vô cùng mới mẻ và thú vị nhưng lại rất dễ bị lung lay ý chí gây mất phương hướng. Chính vì thế, những cuốn sách khởi nghiệp giống như ngọn đuốc soi đường, dẫn lối cho những doanh nhân trẻ. Hãy cùng Xuyên Việt Media đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về 10+ sách khởi nghiệp nổi tiếng này nhé!

Top 1: Quốc Gia Khởi Nghiệp – Dan Senor

“Quốc Gia Khởi Nghiệp” chính là cuốn sách nằm trong top 10+ sách khởi nghiệp nổi tiếng được nhiều độc giả yêu thích. Cuốn sách này không viết về một cá nhân hay tổ chức nào mà mang ý nghĩa của sự phát triển một quốc gia. Đất nước đó chính là Israel. “Quốc Gia Khởi Nghiệp” chính là lời giải đáp cho câu hỏi “tại sao một quốc gia nhỏ bé bị sự thù địch của các nước láng giềng cô lập lại có thể vươn lên phát triển thành quốc gia phát triển bậc nhất trong các lĩnh vực công nghệ, quân sự và dân sự?”.

Quốc Gia Khởi Nghiệp – Dan Senor
Quốc Gia Khởi Nghiệp – Dan Senor

Cuốn sách này chính là cái nhìn tổng thể sự phát triển mạnh mẽ của đất nước Israel. Từ đó, người đọc sẽ thấy được tri thức và sự thông minh của người Do Thái luôn mạnh mẽ và không cam chịu cuộc sống nghèo khó.

Top 2: Khởi Nghiệp Bán Lẻ – Trần Thanh Phong

Nếu bạn đang tìm kiếm 10+ sách khởi nghiệp nổi tiếng hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua cuốn sách “Khởi Nghiệp Bán Lẻ”. Cuốn sách này đặc biệt dành cho bất cứ ai đang muốn làm giàu bằng một cửa hàng bán lẻ đông khách. Cuốn sách được tác giả Trần Thanh Phong viết lên với những chia sẻ rất chân thật và gần gũi. 

Khởi Nghiệp Bán Lẻ – Trần Thanh Phong
Khởi Nghiệp Bán Lẻ – Trần Thanh Phong

>> Cổ phiếu Penny là gì? Lưu ý khi đầu tư cổ phiếu Penny

Có thể nói, bạn sẽ rất khó có thể tìm thấy cuốn sách nào như này trên thị trường. Ngoài ra, bố cục và cách viết của “Khởi Nghiệp Bán Lẻ” khá đơn giản và rõ ràng theo kiểu “step by step” thành 5 phần lớn. Từ lý do bắt đầu, lên ý tưởng và kế hoạch, thực thi và điều hành, quảng bá hình ảnh cho đến mở rộng.

Top 3: Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ – Adam Khoo

Cuốn sách “Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ” cũng nằm trong 10+ sách khởi nghiệp được nhiều bạn trẻ săn đón. Đặc biệt là sự trở lại của tác giả Adam Khoo với một cuốn sách mang tính ứng dụng cực cao. Cuốn sách này chia sẻ đến bạn đọc những việc mà bạn phải làm để xây dựng một cơ nghiệp tiền tỷ chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, khái niệm bạc tỷ ở đây chính là tỷ VND. 

Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ – Adam Khoo
Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ – Adam Khoo

Cuốn sách “Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ” đã mang đến rất nhiều thành công cho tác giả. Những nguyên tắc trong cuốn sách được Adam Khoo khắc hoạ một cách chi tiết nhất. “Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ” còn chỉ ra những sai lầm trong khởi nghiệp và thói quen dẫn đến thành công hay cách xây dựng, phát triển cho các doanh nghiệp trẻ.

Top 4: Khởi Nghiệp Với 100$ – Chris Guillebeau

Nếu bạn sở hữu 100$ bạn sẽ làm gì, đây có lẽ chính là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ. Bạn có thể mua được vài bộ quần áo, đi ăn ở nhà hàng hay tự thưởng một chuyến nghỉ dưỡng thú vị. Tuy nhiên, 100$ này cũng có thể xây dựng một công việc kinh doanh lời lãi hấp dẫn. Từ đó giúp bạn từ một người làm công ăn lương trở thành ông/ bà chủ tương lai.

Khởi Nghiệp Với 100$ – Chris Guillebeau
Khởi Nghiệp Với 100$ – Chris Guillebeau

>> Số tham chiếu ngân hàng là gì? Cách để kiểm tra số tham chiếu

Cuốn sách “Khởi Nghiệp Với 100$” này đặc biệt phù hợp dành cho những bạn trẻ và những người không ngại thử thách, thay đổi bản thân. Cuốn sách còn phù hợp với những người biết sử dụng mạng xã hội, internet hay máy tính,….Khởi Nghiệp Với 100$ sẽ giúp bạn hiểu mọi thứ đều có thể thay đổi khi bản thân bạn thay đổi. Cuốn sách giá trị của Chris Guillebeau chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Top 5: Khởi Nghiệp Du Kích

Cuốn sách “Khởi Nghiệp Du Kích” chính là hành trang tuyệt vời dành cho các doanh nhân, các bạn trẻ. Cuốn sách này tổng hợp đầy đủ những kiến thức và tư duy về nguồn vốn vô cùng hữu ích. Đặc biệt, cuốn sách “Khởi Nghiệp Du Kích” cũng sẽ giúp các doanh nhân trẻ giải đáp vấn đề “làm sao để một doanh nghiệp nhỏ mới khởi nghiệp có thể tồn tại và phát triển trên hàng ngàn đối thủ cạnh tranh lớn?”.

Khởi Nghiệp Du Kích
Khởi Nghiệp Du Kích

Nội dung của sách sẽ mang đến cho bạn những cách tối ưu nhất vận dụng vào việc kinh doanh. Từ đó đảm bảo chiến thắng trong mọi cuộc chơi lớn trên thương trường. Các doanh nhân trẻ sau khi tham khảo cuốn sách này sẽ mang theo tinh thần của chiến lược chiến tranh du kích, đánh nhanh thắng nhanh trên mọi chiến trường.

Lời kết

10+ sách khởi nghiệp được nhắc đến trên bài đang được rất nhiều doanh nhân trẻ tham khảo và áp dụng. Mỗi cuốn sách đều giúp bạn giải đáp những thắc mắc và mang đến những phương pháp tối ưu nhất. Từ đó vận dụng nguồn lực nhỏ để chiến thắng cuộc chơi lớn. Hy vọng bài viết trên đây của Xuyên Việt Media sẽ mang đến cho các bạn những cuốn sách hay nhất!

Liên hệ Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuyên Việt Media

  • Địa chỉ: Số 207A đường Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, TPHCM.
  • MST: 0315 964 953
  • Đại diện: Trần Công Thắng
  • Hotline: 0963 711 297

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *