Top 10+ trung tâm thương mại ở TPHCM nổi tiếng nhất hiện nay

Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ biết đến là trung tâm phát triển kinh tế lớn nhất nước ta mà đây còn chính là thiên đường mua sắm tuyệt vời. Đầy đủ các khu chợ, khu trung tâm thương mại lớn tấp nập người mua. Chính vì vậy cùng Xuyên Việt Media đi khám phá top 10+ trung tâm thương mại ở TPHCM tại bài viết dưới đây nhé.

Những trung tâm thương mại ở TPHCM nổi tiếng

Với những người dân sinh sống và làm việc tại Sài Gòn thì trung tâm thương mại đã trở thành địa điểm quen thuộc mà bất kì ai cũng phải ghé đến vài ba lần trên tuần. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây thì cứ cách 3 đến 4 tháng lại có một trung tâm thương mại được đưa vào hoạt động. Chính vì điều này mà làm cho Sài Gòn được mệnh danh là “thiên đường mua sắm”. Nhưng để nói đến những trung tâm mua sắm thân quen với người Sài Gòn thì không thể bỏ qua các địa điểm sau.

1. Trung tâm thương mại Saigon Centre

Nơi đây được biết đến là trung tâm mua sắm chính hiệu dành cho những người trẻ sang chảnh tại Sài Gòn. Mọi loại hình dịch vụ ở đây đều đắt đỏ. Còn ở bên trong thì toàn những nhãn hàng luxury với giá thành đắt xắt ra miếng như MontBlanc, Moschino, Versace, Kenzo, Tommy Hilfiger, Valentino…

Một trong những trung tâm thương mại mới và hiện đại nhất tại Sài Gòn, nơi tích hợp rất nhiều những hoạt động hiện đại, cập nhật theo trào lưu giới trẻ hiện nay. Nằm tại vị trí siêu đắt địa của thành phố Sài Gòn công với lối kiến trúc, trang trí bắt mắt từ bên ngoài lẫn bên trong khiến cho khu trung tâm thương mại này hot đến như thế.

Các gian hàng bên trong SaiGon Centre đều được phân chia rõ ràng và được đầu tư chăm chút từ ánh sáng cho tới vị trí trưng bày hàng cực kỳ đẹp và bắt mắt. Và còn một điều nữa mà các bạn trẻ rất thích tới đây đó chính là có rất nhiều chỗ để có thể “sống ảo”, chụp ảnh vô cùng nghệ thuật. Một trong số đó là quán cà phê Runam, bước chân vào đây bạn cứ nghĩ mình đang ở một địa điểm du lịch nào đó chứ không phải là một trung tâm thương mại.

  • Địa chỉ: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:30 – 21:30
Trung tâm thương mại Saigon Centre
Trung tâm thương mại Saigon Centre

>> Medusa là gì? Những câu chuyện liên quan đến nữ thần Medusa

2. Trung tâm thương mại Aeon Mall Shopping Center 

Được đưa vào hoạt động đầu năm 2011, Aeon Mall (Tân Phú) từng gây nên cơn sốt mua sắm cho người dân và các bạn trẻ ở Sài Gòn. Trung tâm thương mại mang phong cách mua sắm Nhật Bản, với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi mua sắm tại đây.

Tại AEON cung cấp đầy đủ các ngành hàng, mặt hàng và loại hình dịch vụ khác nhau cho bạn lựa chọn. Tạo ra một môi trường mua sắm tiện lợi và thoải mái cho khách hàng. Ví dụ như phát hành thẻ thành viên AEON, dịch vụ gói hàng, giao hàng ngay trong ngày, phòng chăm trẻ, mua hàng trả góp thông qua AEON Credit Service hay xe buýt miễn phí tới trung tâm.

  • Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 08:30 – 22:00
Trung tâm thương mại Saigon Centre
Trung tâm thương mại Saigon Centre

3. Crescent Mall – Trung tâm thương mại ở TPHCM

Crescent Mall là một trong các trung tâm thương mại lớn và đạt chuẩn Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Nơi này được thành lập từ năm 2011 và vẫn được đông đảo khách hàng lui tới cho đến ngày nay.

Với không gian rộng lớn, Crescent Mall còn gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi khắp nơi đều là góc check-in vô cùng đẹp. Có lẽ vì thế mà Crescent thu hút hơn 250.000 khách tham quan và mua sắm mỗi tháng.

Không chỉ là trung tâm mua sắm quần áo ở Sài Gòn, Crescent Mall còn mang đến cho khách hàng vô vàn các dịch vụ nổi bật như ăn uống, xem phim, bách hóa, vui chơi giải trí, … với sự hiện diện của hơn 140 thương hiệu nổi tiếng như Nike, CGV, Phúc Long…

Hơn nữa, một số quán ăn thuộc khu ẩm thực của trung tâm thương mại này còn có view nhìn ra Hồ Bán Nguyệt lộng lẫy, thích hợp cho buổi hẹn hò lãng mạn dành cho các cặp đôi.

  • Địa điểm: 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Crescent Mall – Trung tâm thương mại ở TPHCM
Crescent Mall – Trung tâm thương mại ở TPHCM

4. SC Vivo – Trung tâm thương mại ở TPHCM

Là một trong các trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn, SC Vivo trở thành địa điểm được yêu thích bởi không chỉ người dân trong khu vực quận 7 mà còn cả đông đảo khách hàng trên các quận khác.

SC Vivo là tòa nhà đồ sộ bao gồm 5 tầng – một “thiên đường mua sắm” lý tưởng nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ ăn uống, mua sắm đến vui chơi giải trí. Bên cạnh đó là rất nhiều góc chụp ảnh siêu xinh, khiến khách hàng vui chơi “quên lối về”.

  • Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
SC Vivo – Trung tâm thương mại ở TPHCM
SC Vivo – Trung tâm thương mại ở TPHCM

>> Tự truyện là gì? Những tác phẩm tự truyện nổi tiếng hiện nay

Lời kết

Bài viết trên đã là top 10+ trung tâm thương mại ở TPHCM Xuyên Việt Media đã tổng hợp. Hy vọng từ những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một trung tâm mua sắm phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *