99+ Biển quảng cáo đẹp cho shop quần áo

Biển quảng cáo đẹp cho shop quần áo

Biển quảng cáo đẹp cho shop quần áo là yếu tố quyết định giá trị thẩm mỹ, marketing khi kinh doanh. Nếu bạn muốn sở hữu biển quảng cáo đẹp, hỗ trợ tăng độ nhận diện cho shop quần áo thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Xuyên Việt Media đã tổng hợp lại 99+ biển quảng cáo thịnh hành để bạn dễ tham khảo. 

Nguyên tắc thiết kế biển quảng cáo cho shop quần áo

Biển quảng cáo shop quần áo cần được sản xuất, thiết kế dựa trên một số nguyên tắc cụ thể. Dưới đây chúng tôi đã bật mí chi tiết để bạn tìm hiểu, có cái nhìn trực quan nhất: 

1. Tên thương hiệu, tên shop quần áo

Tên shop quần áo là điều quan trọng tiếp sau ý tưởng làm biển quảng cáo. Hãy nghĩ ra một cái tên thật dễ nhớ, ấn tượng với khách hàng. Tên gọi đó phải thể hiện được đặc trưng phong cách thời trang, không gian, tác phong phục vụ và những giá trị bạn sẽ mang đến cho khách hàng.

Tên thương hiệu, tên shop quần áo là yếu tố không thể thiếu của biển quảng cáo
Tên thương hiệu, tên shop quần áo là yếu tố không thể thiếu của biển quảng cáo

>> Các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất hiện nay là gì?

2. Thông tin liên hệ của shop 

Thành phần này chắc chắn không thể thiếu trong mẫu biển quảng cáo của bạn. Sẽ thật thiếu sót và bỏ lỡ cơ hội kinh doanh nếu mẫu biển hiệu quảng cáo shop quần áo của bạn không có yếu tố này.

Nhờ có các thông tin: điện thoại, địa chỉ, facebook… khách hàng dễ dàng liên hệ và tìm kiếm bạn. Việc này sẽ giúp bạn tránh thất thoát lượng lớn thông tin khách hàng vì không biết cách thức liên lạc với bạn

3. Sử dụng logo, hình ảnh 

Cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng hình ảnh, sự lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến việc tạo ra mẫu biển hiệu shop quần áo đẹp, thu hút khách hàng.

Hình ảnh được lựa chọn phải đẹp, sắc nét và thể hiện được phong cách thời trang mang đến cho khách hàng. Ví dụ là những mẫu thời trang nổi bật, xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Điều đó đánh vào tâm lý muốn hợp thời trang và đi đầu xu thế.

Logo, hình ảnh cũng là yếu tố cần có của một biển hiệu shop quần áo đẹp
Logo, hình ảnh cũng là yếu tố cần có của một biển hiệu shop quần áo đẹp

4. Đảm bảo yếu tố phù hợp 

Yếu tố phù hợp ở đây là ý tưởng, nội dung, hình ảnh, kích thước và font chữ sử dụng. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo, tăng độ nhận diện của một mẫu biển quảng cáo. 

Bạn không nên sử dụng màu sắc quá trẻ trung trong khi shop quần áo của bạn đang hướng đến khách hàng là người lớn tuổi hoặc phong cách bạn hướng tới mang chút cổ điển. Đồng thời không nên lựa chọn biển quảng cáo có màu sắc và chất liệu quá tươi tắn và hiện đại. 

Các chất liệu thiết kế biển quảng cáo shop quần áo phổ biến

Biển quảng cáo đẹp cho shop quần áo cần làm từ chất liệu phù hợp, đảm bảo giá trị thẩm mỹ và độ bền bỉ lâu dài khi sử dụng. Dưới đây là một số chất liệu bạn nên lựa chọn nếu có ý định thiết kế biển quảng cáo cho shop quần áo. 

1. Mica

Mica là chất liệu được ứng dụng phổ biến tại lĩnh vực thiết kế, thi công quảng cáo. Đặc điểm của mica khá vượt trội so với các loại chất liệu khác nhờ vào:

  • Đa dạng về màu sắc : khoảng 1,000 màu khác nhau.
  • Độ xuyên sáng: Có khả năng xuyên sáng tốt lên tới 92%.
  • Đa dạng về độ dày: 0.1 mm- 25 mm.
  • Đa dạng về kích cỡ (mm x mm): 1.220 x 2.440mm ; 1.000 x 2.000mm,… 
  • Chống vỡ tốt, ít chịu tác động bởi thời gian và thời tiết.
  • Độ bền màu cao, không ngả vàng trong 30 năm, ổn định màu trong 10 năm.
  • Chịu được môi trường kiềm (muối, xà bông…).
  • Hạn chế tác động của các hóa chất xăng dầu.
Chất liệu Mica 
Chất liệu Mica

2. Alu

Nhắc đến chất liệu thiết kế biển quảng cáo shop quần áo bền đẹp, chắc chắn không thể thiếu Alu. Đây là chất liệu có tầm giá phải chăng nhưng đảm bảo được sự hiện đại, tinh tế và độc đáo. 

Alu thường được sử dụng để làm mặt ốp hoặc mẫu chữ nổi cho biển quảng cáo. Một số mẫu thiết kế còn kết hợp phần viền chữ chất liệu Alu và mặt chữ Mica để tạo ra tổng thể phá cách. 

Chất liệu Alu
Chất liệu Alu

3. Inox

Inox là chất liệu đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp khi thiết kế biển quảng cáo đẹp cho shop quần áo. Xét về giá trị thẩm mỹ, chữ nổi Inox có màu bạc, vàng gương sẽ thu hút ánh nhìn từ người tiêu dùng khi đi qua shop quần áo. Inox cũng là chất liệu dễ dàng kết hợp với đèn LED, đảm bảo tính bền đẹp, ít chịu tác động từ môi trường. 

Chất liệu Inox
Chất liệu Inox

Một số lưu ý cần nhớ khi làm bảng hiệu đẹp cho shop quần áo

Bảng hiệu quảng cáo shop quần áo sẽ giới thiệu gián tiếp lĩnh vực kinh doanh của chủ cửa hàng với khách hàng. Chính vì thế, để sở hữu một bảng hiệu đẹp bạn hãy bỏ túi một số điểm cần lưu ý như sau: 

1. Về kiểu dáng thiết kế  

Kiểu dáng thiết kế còn tùy thuộc vào mục đích, lĩnh vực kinh doanh cũng như vị trí đặt biển hiệu quảng cáo. Chủ shop nên thiết kế kiểu dáng bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo tính phù hợp, có sự độc đáo. 

Đa phần shop thời trang thường lựa chọn, sử dụng các kiểu dáng bảng hiệu phổ biến như: 

  • Bảng quảng cáo hình vuông : Kiểu dáng hình vuông ít thông dụng, thường thấy chúng tại những biển quảng cáo kích thước rất to đặt vị trí trên cao nhằm thu hút tầm nhìn. 
  • Bảng hiệu hình chữ nhật: Đây là kiểu bảng hiệu được sử dụng phổ biến cả ngoài trời lẫn trong nhà đều đẹp mắt, thời thượng bảng hiệu.
  • Bảng hiệu hình tròn: Kiểu dáng tròn thường thiên về thiết kế logo hoặc ảnh đại diện cho thương hiệu nhằm làm tạo dấu ấn nổi bật hơn.
  • Bảng hiệu hình đa giác: Loại bảng hiệu này khá hiện đại, thời thượng nhằm biểu trưng hình ảnh logo, tên của shop như: hình cong, hình Elip…
Kiểu dáng thiết kế biển quảng cáo cần được chủ shop quần áo lựa chọn khéo léo 
Kiểu dáng thiết kế biển quảng cáo cần được chủ shop quần áo lựa chọn khéo léo

2. Chất liệu thiết kế  

Hiện nay chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo vô cùng đa dạng, người dùng nên ưu tiên một số chất liệu nổi trội như Alu, Hiflex, Mica, Inox,… 

Tổng hợp 99+ biển quảng cáo đẹp cho shop quần áo 2023

Dưới đây Xuyên Việt Media đã tổng hợp lại 99+ mẫu thiết kế biển quảng cáo đẹp cho shop quần áo thịnh hành được mọi người yêu thích nhất hiện nay như sau: 

bien quang cao dep cho shop quan ao 7bien quang cao dep cho shop quan ao 8bien quang cao dep cho shop quan ao 9bien quang cao dep cho shop quan ao 10

99+ biển quảng cáo đẹp cho shop quần áo 2023
99+ biển quảng cáo đẹp cho shop quần áo 2023

>> Hiệu ứng chim mồi là gì và ứng dụng thực tế

Lời kết 

Hy vọng bài viết này của Xuyên Việt Media đã giúp bạn bỏ túi 99+ biển quảng cáo đẹp cho shop quần áo thịnh hành nhất. Chúc bạn thành công thiết kế, lắp đặt được biển quảng cáo phù hợp với đơn vị kinh doanh của mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *