Tờ rơi là gì? 1 số mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp 

mau to roi quang cao 0

Sở hữu mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp sẽ có tác dụng thu hút khách hàng và tăng hiệu quả doanh thu cho doanh nghiệp kinh doanh. Chính vì vậy, mà nhiều cá nhân, tổ chức đã chú trọng đến khâu quảng có có tính hữu dụng cao này. Để lựa chọn được mẫu tờ rơi đẹp đáp ứng nhu cầu sử dụng, bạn đọc hãy cùng với Xuyên Việt Media xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Tờ rơi là gì?

Tờ rơi tiếng anh là Flyer, là ấn phẩm quảng cáo được sử dụng phổ biến trong kinh doanh từ sản phẩm đến dịch vụ. Các loại tờ rơi quảng cáo thường được in trên giấy ở với nhiều kích thước khác nhau ở dạng tờ đơn hoặc tờ gấp. Quảng cáo tờ rơi giúp truyền tải thông tin, hình ảnh từ đó thu hút khách hàng hoặc người xem chú ý về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm hoặc ý tưởng nào đó.

Tờ rơi quảng cáo được in ấn trên giấy ở nhiều kích thước khác nhau để truyền tải thông điệp đến với mọi người
Tờ rơi quảng cáo được in ấn trên giấy ở nhiều kích thước khác nhau để truyền tải thông điệp đến với mọi người

Ngoài ra tờ rơi còn là phương tiện tuyên truyền cũng như hướng dẫn thông điệp của các cơ quan đoàn thể nhà nước. Hay của các tổ chức sức khỏe đến người dân như: phòng chống thiên tai, dịch bệnh, hỏa hoạn, bầu cử hay tuyên truyền về hạnh phúc gia đình, chăm sóc sức khỏe…

Tờ rơi quảng cáo là mục đích quảng cáo thương mại hay tuyên truyền thì thông điệp sẽ được truyền đi nhanh chóng. Người xem dễ dàng tìm hiểu và lưu lại. Hiện nay việc in tờ rơi quảng cáo truyền thống không còn nhiều như trước do thời đại internet phát triển. Tuy nhiên ở các sự kiện chào đón sản phẩm mới hay những chiến dịch quảng bá vẫn không thể thiếu các loại tờ rơi quảng cáo truyền thống.

>> CSM là gì? Phân biệt sự khác nhau CSM và AM

Các kích thước thông dụng của mẫu tờ rơi quảng cáo

Mẫu tờ rơi quảng cáo đa dạng nhiều kích thước khác nhau, cái này tùy theo nhu cầu sử dụng của từng đối tượng người dùng. Dưới đây là một số kích thước thông dụng nhất của tờ rơi. Bao gồm:

1. Kích thước A5

Đây là mẫu tờ rơi được thiết kế từ khổ giấy A5 có kích thước 148 x 210 mm. Nó tương đương với 5.8 x 8.3 inch. Thông thường, loại tờ rơi này được sử dụng để in quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, sự kiện, chương trình khuyến mại cụ thể.

Mẫu tờ rơi quảng cáo có nhiều loại và được in trên nhiều kích thước khác nhau
Mẫu tờ rơi quảng cáo có nhiều loại và được in trên nhiều kích thước khác nhau

2. Kích thước A4

Kích thước tờ rơi phổ biến thứ 2 là kích thước A4. Trong đó, mẫu ấn phẩm này sử dụng loại giấy A4 có kích thước 297 x 210 mm tương đương 11.7 x 8.3 inch. Các công ty, cửa hàng thường lựa chọn kích thước tờ rơi này hơn kích thước flyer A5. Trong đó, để đảm bảo sự tiện lợi, tờ rơi này sẽ được bế gân 1 hoặc 2 lần tạo thành tờ gấp. Từ đó, nó trở thành tờ rơi gấp 3, gấp 2.

3. Kích thước A3

Mẫu tờ rơi thứ 3 cũng là mẫu tờ rơi có kích thước lớn nhất. Trong đó, nó sử dụng kích thước giấy A3 để in ấn thông tin. Cụ thể là loại giấy kích thước 420 x 297 mm, tương đương 16.5 x 11.7 inch. Mọi người thường sẽ thấy loại tờ rơi A3 xuất hiện ở các trung tâm thương mại và hệ thống siêu thị. Bởi với kích thước A3 này, các đơn vị có thể in ấn, quảng cáo nhiều mặt hàng khác nhau.

4. Tờ rơi CC

Trong các kích thước tờ rơi, mẫu tờ rơi này có kích thước nhỏ nhất. Nó sử dụng loại giấy với kích thước 85.60 x 53.98 mm. Thông thường, các công ty thiết kế loại tờ rơi này kết hợp với thẻ giảm giá và ưu đãi.

5. Tờ rơi có kích thước nhỡ 

Loại tờ rơi này có kích thước 105 x 210 mm. Trong đó, người ta sử dụng tờ giấy A5 gấp đôi cho loại tờ rơi này. Mục đích của nó được sử dụng tương tự như tờ rơi quảng cáo A5.

6. Tờ rơi vuông

Loại tờ rơi cuối cùng thường được sử dụng là tờ rơi kích thước vuông với cạnh 200mm. Trong đó, loại flyer này thường được sử dụng cho mục đích giới thiệu sản phẩm, dịch vụ chi tiết mà trông vẫn vô cùng gọn gàng.

>> Domain server là gì? A-Z về domain server

Mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp trông như thế nào?

Muốn có mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp, gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với người nhìn thì cần phải đảm bảo các tiêu chí sau đây. Bao gồm:

1. Bố cục

Vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm chính là bố cục của các mẫu tờ rơi quảng cáo. Trong đó, tờ rơi phải có bố cục hài hòa thì mới gây được ấn tượng với mọi khách hàng. Tùy vào từng nhu cầu của sản phẩm, dịch vụ muốn quảng cáo mà việc sắp xếp bố cục sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo bố cục phải rõ ràng và cân xứng.

Muốn có mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp cần phải hài hòa bố cục, màu sắc trên đó
Muốn có mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp cần phải hài hòa bố cục, màu sắc trên đó

2. Màu sắc

Màu sắc cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để thiết kế mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp. Những màu sắc thiết kế cần phải nổi bật với các tông màu khác nhau. Chính màu sắc bắt mắt sẽ là yếu tố quan trọng giúp flyer gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Khi khách hàng bị chú ý bởi màu sắc nổi bật sẽ từng bước tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ. 

3. Nội dung trình bày

Để thiết kế mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp, vấn đề trình bày nội dung rất quan trọng. Nhiều người cho rằng thông tin trên tờ rơi càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, tờ rơi thu hút khách hàng một cách trực tiếp nên phải xúc tích và ngắn gọn. 

Nội dung, hình ảnh trên mẫu tờ rơi quảng cáo phải ngắn gọn, súc tích, thể hiện được sự đặc sắc mới thu hút được khách hàng
Nội dung, hình ảnh trên mẫu tờ rơi quảng cáo phải ngắn gọn, súc tích, thể hiện được sự đặc sắc mới thu hút được khách hàng

4. Hình ảnh

Các hình ảnh xuất hiện trong mẫu tờ rơi quảng cáo ảnh hưởng rất nhiều tính thẩm mỹ của các flyer. Trong đó, hình ảnh cần phải thể hiện sự đặc sắc thì mới thu hút được khách hàng. 

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin tổng hợp về mẫu tờ rơi quảng cáo, hy vọng qua đó sẽ giúp bạn đọc biết thêm nhiều điều thú vị. Để cập nhập thêm nhiều thông tin hay hữu ích khác, bạn đọc hãy đến với Xuyên Việt Media nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *