10+ Biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ đẹp mắt

Biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ đẹp

Biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ đẹp là yếu tố marketing hữu ích cần phải có khi hoạt động. Đặc biệt là lĩnh vực cạnh tranh như làm đẹp thì cơ sở nào cũng nên thu hút khách hàng tìm đến mình. Để bạn tạo được sự khác biệt khi thiết kế biển hiệu, dưới đây Xuyên Việt Media đã tổng hợp nhiều thông tin hữu ích.  

Lý do nên sử dụng biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ?

Một cơ sở phun xăm thẩm mỹ cần đưa thương hiệu tới gần với khách hàng trong quá trình hoạt động. Sở hữu bảng hiệu phun xăm thẩm mỹ là lựa chọn tuyệt vời, hơn nữa còn tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả cao khi quảng cáo, marketing. 

Biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ đẹp không những marketing hiện đại, tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng mà còn mang đến nhiều lợi ích nổi trội như sau:

  • Giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt mọi thông tin cần thiết của cửa hàng, tạo ấn tượng ban đầu cũng như thu hút khách hàng nhờ sự bắt mắt, tinh tế của biển quảng cáo.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và tạo được sự tin tưởng từ phía khách hàng.
  • Giúp hình ảnh của cửa hàng được quảng bá và gần gũi hơn với khách hàng, từ đó thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.
Biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ mang lại hiệu quả cao khi PR, marketing
Biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ mang lại hiệu quả cao khi PR, marketing

>> 99+ Biển quảng cáo đẹp cho shop quần áo

Một số tiêu chí thiết kế biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ 

Cơ sở phun xăm thẩm mỹ muốn sở hữu một tấm bảng hiệu đẹp, độc đáo hãy chú ý một số yếu tố khi thiết kế, lắp đặt như sau: 

1. Nội dung và bố cục của biển quảng cáo 

Phun xăm thẩm mỹ là hình thức làm đẹp phổ biến hiện nay, yêu cầu chuyên môn, tính thẩm mỹ và độ an toàn cao. Mô hình kinh doanh này đòi hỏi sự uy tín cao. Vì vậy, việc yêu cầu về tính thẩm mỹ, tỉ mỉ và sự chuyên nghiệp để tạo được lòng tin của khách hàng, nội dung của các bảng hiệu phun xăm thẩm mỹ cần đáp ứng các tiêu chuẩn như:

  • Tên thương hiệu cần dễ nhớ, gây ấn tượng với khách hàng.
  • Bảng hiệu quảng cáo cần có đầy đủ các thông tin liên lạc: Địa chỉ, số điện thoại, Fanpage Facebook,… cần được trình bày rõ ràng, dễ đọc.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin dịch vụ.
  • Hình ảnh cần liên quan tới dịch vụ đang cung cấp.
Biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ cần có một số thông tin liên hệ
Biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ cần có một số thông tin liên hệ

2. Font chữ sử dụng trên bảng hiệu 

Một tấm biển quảng cáo nổi bật không chỉ dựa vào màu sắc, nội dung và font chữ cũng là một yếu tố hết sức quan trọng. Nên lựa chọn font chữ cách điệu để làm nổi bật nội dung, tăng hiệu quả truyền thông cho cửa hàng. Với bảng hiệu phun xăm thẩm mỹ, bạn có thể tham khảo một số font chữ nổi bật như:

  • Font chữ Myriad.
  • Font chữ Franklin Gothic.
  • Font chữ Optima.
  • Font chữ Futura.
  • Font chữ Clarendon.
  • Font chữ Bodoni.
  • Font chữ Garamond.

3. Màu sắc của bảng hiệu 

Màu sắc là yếu tố quyết định 50% bảng hiệu quảng cáo của bạn có thu hút được khách hàng hay không. Do đó, bạn nên kết hợp sử dụng màu sắc hài hoà, tạo điểm nhấn và làm nổi bật những nội dung quan trọng. Những gam màu tươi sáng, đối lập nhau nên được ưu tiên lựa chọn.

Biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ cần có màu sắc đẹp mắt, phù hợp
Biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ cần có màu sắc đẹp mắt, phù hợp

4. Kích thước thiết kế bảng hiệu 

Kích thước bảng hiệu quảng cáo cần tuân thủ đúng theo quy định hiện hành. Tuỳ theo diện tích cửa hiệu, sở thích, tài chính mà bạn có thể lựa chọn kích thước cho phù hợp. Một biển quảng cáo to chưa chắc sẽ tạo được ấn tượng tốt bằng một tấm biển quảng cáo nhỏ nhưng đặc sắc. Bạn nên cân đối để tạo được hiệu ứng tốt nhất, tránh lãng phí.

5. Chất liệu của bảng hiệu 

Chất liệu của các mẫu bảng hiệu phun xăm thẩm mỹ cũng đóng một vai trò quan trọng để duy trì độ bền, quyết định thời gian sử dụng lâu dài hay ngắn. Một số chất liệu bảng hiệu spa phun xăm có thể tham khảo:

  • Chất liệu Alu: Đây là chất liệu được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bảng hiệu phun xăm thẩm mỹ làm từ Alu vừa có tính thẩm mỹ, vừa giúp thu hút được khách hàng. Bạn cũng có thể kết hợp chất liệu Alu cùng với Mica, Inox, Fomex,…
  • Đèn LED: Mẫu bảng hiệu đèn LED được sự dụng khá phổ biến hiện nay. Những chiếc đèn LED nhỏ kết hợp cùng với hiệu ứng sẽ giúp tấm bảng hiệu lung linh, sinh động hơn.
  • Chất liệu Mica: Với chất liệu mica, các chữ, hoạ tiết ở trên bảng hiệu đều được tạo thành những khối 3D với font chữ độc đáo nhằm gây ấn tượng với khách hàng. Mica là nhựa tổng hợp, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tuổi thọ của biển quảng cáo mica.
  • Bạt Hiflex: Bảng hiệu phun xăm thẩm mỹ được làm từ bạt Hiflex và khung tạo nên sự chắc chắn, sang trọng. Đây là chất liệu dễ thi công, có khả năng tái sử dụng giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư.
Chất liệu thiết kế biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ cần đảm bảo độ bền đẹp 
Chất liệu thiết kế biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ cần đảm bảo độ bền đẹp

Tổng hợp 10+ mẫu biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ đẹp mắt

Xuyên Việt Media mời bạn đọc tham khảo một số mẫu thiết kế, lắp đặt bảng hiệu quảng cáo phun xăm thẩm mỹ dưới đây:

bien quang cao phun xam tham my dep 5

bien quang cao phun xam tham my dep 6

bien quang cao phun xam tham my dep 7

bien quang cao phun xam tham my dep 8

bien quang cao phun xam tham my dep 9

10+ mẫu biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ đẹp mắt
10+ mẫu biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ đẹp mắt

>> Các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất hiện nay là gì?

Lời kết 

Trên đây là 10+ biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ đẹp Xuyên Việt Media muốn cập nhật đến bạn. Hy vọng sau khi theo dõi bài viết bạn đã bỏ túi được một số thông tin hữu ích nhằm thiết kế được biển quảng cáo ưng ý. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *